Chap 6: Hôn lễ.

1.7K 97 5
                                    

Ta... Đa....

Cuối cùng đám cưới trấn động giới thượng lưu cũng đã tới ,đám cưới được tổ chức trong một nhà hàng lớn nhất Bắc Kinh.

Tiêu Chiến với bộ dạng còn say ke ,sau khi bị mẹ Tiêu gọi dậy thì giờ anh đã trang điểm xong.

Ui trời ơi, tuyệt thế giai nhân của ai đây, Tiêu Chiến bình thường đã đẹp, nay được điểm phấn tô son theo phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên, anh khoác lên bộ hỉ phục đỏ có thêu hình con phụng ,Tiêu Chiến giờ chỉ có thể nói là đẹp không tì vết, xuất sắc, chim sa cá lặn.

Các cô dâu phụ bưng mâm quả cứ đứng khen anh tới tấp.

" Kiểu này Vương tổng cao cao tại thượng rồi cũng sẽ say đắm Tiêu mỹ nhân đây thôi " một cô nói.

" Tiêu Chiến à, tôi lo cho cái eo nhỏ của anh quá".

" Thôi,... Thôi ,..các cô có thôi đi không? cái gì mà tội cái eo tôi chứ" Tiêu Chiến bực dộc nói.

Mấy cô gái lại có một tràn cười phá lên.

Mẹ Tiêu bước vào nhìn con trai cưng bảo bối của mình sắp phải về nhà chồng, bà rưng rưng nước mắt.

" Mẹ! Sao mẹ lại khóc chứ?" Tiêu Chiến ôm mẹ làm nũng.

" Con ngoan ,sau này về bên đó phải hiếu thảo với ba mẹ chồng ,bớt cái tính ngang bướng lại ,ăn uống đầy đủ vào, sau khi kết hôn đã là phu phu với nhau thì có cãi cọ gì cũng phải nhịn một bước, ngồi xuống từ từ giải quyết, có chuyện gì buồn cứ gọi điện thoại tâm sự với mẹ" Mẹ Tiêu híc híc mũi dặn dò một tràn dài.

" Được rồi mẹ, mẹ không phải lo cho con đâu "Tiêu Chiến cũng sắp rớt nước mắt luôn rồi.

" Con trai ngoan, hôm nay là ngày vui, không được khóc, khóc sẽ trôi hết phấn, tiền trang điểm mắc lắm đó con" Mẹ Tiêu vừa an ủi vừa chọc cho anh vui.

" Mẹ này" Tiêu Chiến cũng lấy lại tinh thần tươi tắn.

*****************.

Giờ lành đã tới.

Ngoài cổng nhà họ Tiêu là một hàng siêu xe rước dâu đang đậu.

Nhà trai đem sính lễ bước vào và ổn định chỗ ngồi.

Woa..., Vương Nhất Bác hôm nay rất soái, cậu cũng khoác lên bộ hỉ phục đôi cùng Tiêu Chiến nhưng họa tiết thêu là hình con rồng.

Sau một lúc văn chương vài câu của chủ hôn thì Nhất Bác được gọi đi lên lầu đưa Tiêu Chiến xuống.

Nhất Bác vừa bước lên lầu ,tới cửa đã bị ba cô gái đứng chặn lại và bảo cậu phải vượt qua thử thách mới rước được Tiêu Chiến.

Nhất Bác cũng ừm một tiếng coi như đồng ý.

Cô đầu tiên đưa một quả chanh đã được cắt thành năm lát sẵn cho cậu, bắt cậu phải ăn hết.

Tiêu Chiến ngồi trong này nghe được thì cười khoái chí.

Nhất Bác cũng lạnh lùng cầm năm lát chanh lên đưa từ từ vào miệng, cậu nheo mặt nhưng cũng gán ăn hết, rồi nhận lấy khăn giấy từ phía cô gái để lau miệng.

Yêu Anh! Cơ Hội Em Sẽ Tự Tạo (Bác - Chiến).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ