phần 10: Đừng rời xa tôi, tôi động tâm với anh rồi.

1.8K 92 3
                                    

Đêm hôm nay trời lại mưa nữa rồi, cậu sợ sẽ đứt dây điện một lần nữa.

" Tiêu...., Tiêu Chiến tôi có thể nằm kế anh không, có thể đắp chung một cái chăn với anh không?".

Vì lúc Tiêu Chiến đã dọn đồ qua ,anh đã mang theo cho mình một cái chăn hình con thỏ riêng.

Nhưng lúc này Tiêu Chiến đã ngủ rồi, nên không có hồi đáp.

Nhất Bác chườm người lên nhìn thì thấy anh ngủ say bèn nói :

" Anh không trả lời coi như đồng ý ".

Nhất Bác nhẹ nhàng mở cái chăn lên rồi chui người vào, cậu do dự một hồi cũng quyết định choàng tay qua ôm Tiêu Chiến.

Nếu biết trước ôm anh lại có cảm giác ấm áp như thế thì cậu đã ôm lâu rồi, đúng là đêm tân hôn cậu cũng có ôm anh ,nhưng lúc đó hoảng quá không cảm nhận được gì nhiều.

Tiêu Chiến ngựa nghoạy một cái rồi cũng nằm im cho Nhất Bác ôm.

Càng nhìn con thỏ trong lòng mình đang ngủ say ,cậu càng có cảm giác muốn bảo vệ, che chắn, không để cho anh có bất cứ tổn thương nào.

Nhất Bác mỉm cười, chườm tới hôn vào trán anh một cái, nhưng cậu vẫn chưa dám xác nhận là có thích anh hay không, cứ để thời gian trả lời.

_______________.

Sáng ra Tiêu Chiến thấy cậu ôm mình khư khư anh cũng ngạc nhiên nhưng rồi cũng không nói gì, anh nghĩ chắc do đêm qua mưa cậu lại sợ bị cúp điện thôi.

Khi hai người bước xuống lầu chuẩn bị ăn sáng để đi làm thì thấy một đống hành lý.

Ba mẹ Vương vừa đi ra vui vẻ bảo :

" Hai con ở nhà tự chăm sóc nhau nhe, ba mẹ qua Ý vừa du lịch vừa thăm A Ly luôn ".

" Dạ, con biết rồi! Sẵn tiện con gửi lời thăm tới con bé". Nhất Bác thản nhiên đáp.

" Ừm, mẹ sẽ gửi lời ".

" Ba mẹ đi chơi vui vẻ ạ!" Tiêu Chiến lễ phép nói.

Sau đó ba mẹ Vương quay lưng ra cửa đi.

" A Ly là ai thế Nhất Bác?" Tiêu Chiến thắc mắc hỏi.

" Là em chồng anh đó ".

" Gì chứ, cậu có em sao tôi không biết vậy? ".

" A Ly tên đầy đủ là Vương Gia Ly ,em ấy lúc 19 tuổi đã sang Ý du học, đã được hai năm nay rồi, nên anh không biết là phải thôi ".

Tiêu Chiến vẫn lắng nghe những lời Nhất Bác kể về cô em gái này.

" Nó là một người rất tự lập, lanh lợi, hoạt bát, đáng yêu, lúc còn ở nhà tôi với nó cứ hay cãi nhau, nhưng rất yêu thương nhau".

" Nghe cậu nói thì năm nay A Ly được 21 tuổi rồi nhể, tôi cũng muốn được gặp em ấy a".

" Được rồi, mau ăn sáng đi, tương lai còn dài, sau này sẽ được gặp thôi ".

************.

Ở công ty, đồng hồ đã điểm 11 giờ 30 ,đã đến giờ ăn trưa rồi.

Yêu Anh! Cơ Hội Em Sẽ Tự Tạo (Bác - Chiến).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ