Chap 12: Nụ hôn chiếm hữu.

1.6K 87 0
                                    

Nhất Bác tan làm, vừa về tới nhà đã ngó xung quanh tìm Tiêu Chiến nhưng không thấy anh đâu..

" Cậu chủ tìm Tiêu Chiến phải không, cậu ấy đang trên lầu đó " dì Mai từ trong bếp bước ra.

Nhất Bác nghe xong vội vội ,vàng vàng chạy lên lầu xem.

Mở cửa phòng ra vừa đúng lúc Tiêu Chiến bước ra từ nhà tắm, trên người anh mặc một chiếc áo choàng tắm hơi mỏng, tóc anh mới gội nên nhìn rất câu nhân.

Nhất Bác vừa thấy Tiêu Chiến liền chạy nhào tới ôm anh vào lòng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Nhất Bác vừa thấy Tiêu Chiến liền chạy nhào tới ôm anh vào lòng.

" Sao thế?" Tiêu Chiến từ từ nâng tay lên vỗ vỗ lưng cậu.

" Anh còn hỏi sao? Lúc trưa đang nói chuyện điện thoại thì anh bỗng cúp máy ngang sương, tôi gọi lại thì anh tắt máy, anh giận tôi gì sao?".

" À, lúc trưa người tình bé nhỏ của cậu tới tìm tôi ".

Nghe Tiêu Chiến nói thì Nhất Bác cau mày suy nghĩ,.... Người tình bé nhỏ nào chứ, mình ngoài con thỏ nhỏ này thì làm gì còn ai?.

" Là ai?" Nhất Bác vẫn không suy nghĩ ra nên khó hiểu buông anh ra hỏi.

" Là Châu Yến Thục " Tiêu Chiến thản nhiên trả lời.

" Cái gì, tới tìm anh làm gì? Anh có bị cô ta làm gì không? ".

Nhất Bác xoay Tiêu Chiến một vòng nhìn tới nhìn lui.

" Được rồi Nhất Bác, tôi chóng mặt,... Cô ta thì làm gì được tôi chứ".

" Tiêu Chiến ,anh đừng hiểu lầm, tôi với Châu Yến Thục không có gì cả" Nhất Bác sợ Tiêu Chiến hiểu lầm mình thì liền giải thích.

Tiêu Chiến đột nhiên nãy ra một ý trong đầu, muốn trêu chọc cậu.

" Cậu với cô ta có gì hay không thì liên quan gì tôi chứ, cậu có ôm cô ta trước mặt tôi thì tôi cũng không thèm quan tâm " Tiêu Chiến vừa nói vừa đi lại giường nằm.

" Anh nói cái gì vậy Tiêu Chiến, anh không ghen sao?" Nhất Bác ủy khuất ,khó chịu trong lòng khi bị người mình yêu cho ăn nguyên tô bơ.

" Tôi nói cậu nghe không hiểu hả? Tôi chính là không rảnh đâu mà quan tâm ".Tiêu Chiến lười biếng vừa nhắm mắt vừa nói .

Rồi đột nhiên nhớ ra điều gì đó anh liền mở mắt ra.

" Nhất Bác, bánh và trà sữa của tôi đâu, còn có khoai tây chiên nữa ".

" Giờ này mà anh còn nghĩ đến những thứ đó hả? ".

" Chứ sao? Cậu hứa về sẽ mua cho tôi rồi mà".

Tiêu Chiến vừa dứt tiếng thì Nhất Bác đã phóng thẳng qua nằm đè lên người anh .

" Nè, cậu đừng có mà giở trò biến thái ngay lúc này nhe" Tiêu Chiến hốt hoảng.

" Tôi chỉ biến thái với laopo của tôi thôi , với lại anh nhìn đi, anh là đang câu dẫn tôi ".

Tiêu Chiến giật mình nhìn xuống, nắm lấy cổ áo kéo lại, vì trước đó nó bị hở ra một tí làm lộ ra cả xương quai xanh và thấp thoáng thấy được hai điểm hồng.

" Anh lại mặc áo mỏng thế, cổ áo lại rộng nữa, là anh cố tình câu dẫn tôi đúng không? ".

Nhất Bác càng nói càng rì mặt xuống gần mặt anh.

Ui con mẹ nó, đa số áo choàng nào mà không mỏng, áo choàng nào mà cổ không rộng - Tiêu Chiến thầm chửi thề.

Nhất Bác thấy anh im lặng liền cuối xuống hôn vào cổ anh, vừa hôn tay cậu cậu vừa có ý định vén cổ áo choàng ra thì bị Tiêu Chiến cản lại.

Nhất Bác dừng lại động tác ngó lên nhìn anh.

" Anh sao vậy? ".

" Tôi..., tôi chưa chuẩn bị tâm lý, đừng,... đừng mà".

Từ lúc cậu thổ lộ tình cảm với anh ,anh cũng từng nghĩ đến sẽ làm chuyện này rồi, nhưng giờ anh thật sự chưa chuẩn bị tâm lý xong, anh ngại lắm a.

Nhất Bác mỉm cười hôn lên trán anh một nụ hôn.

" Không sao, tôi sẽ chờ sến khi anh gật đầu đồng ý ".

Tiêu Chiến thở phào nhẹ nhõm.

" Nhưng....,"

Ôi mẹ ơi, cậu ta nhưng nhị cái gì nữa thế.
" Hôn thì chắc được mà phải không? Hửm "Nhất Bác nháy mắt gian tà với anh.

Tiêu Chiến đỏ hết cả mặt mà từ từ gật đầu, anh nhắm nghiền mắt lại đón nụ hôn của cậu.

Môi bắt đầu chạm vào nhau , Tiêu Chiến từ từ hé mở cánh môi của mình để Nhất Bác có thể tiến vào càn quét khoang miệng ngọt ngào kia.

Tưởng Nhất Bác sẽ nhẹ nhàng à, no no no,.... Với một người như Vương Nhất Bác được ví như một con sư tử mà cậu mạnh bạo hôn con thỏ nhỏ đang nằm dưới thân một cách tới tấp, nụ hôn có sự chiếm hữu cao như muốn nuốt trọn anh vào bụng.

Sau một hồi lâu, hai người mới luyến tiếc buông môi nhau ra trong tình trạng hết dưỡng khí  ,cả hai đều thở hì hục.

Nhất Bác ngồi dậy đi xuống dưới nhà, ra xe lấy snack ,trà sữa và khoai tây chiên cho laopo vì lúc đi làm về cậu gấp tìm Tiêu Chiến nên cũng quên cầm vào.

Nhìn thấy đồ ăn thức uống mà mình yêu thích, anh cứ như một con thỏ thấy cà rốt mà bổ nhào tới.

Không ngờ Tiêu Chiến vui vẻ đến mức tự chủ động hôn vào má cậu thay cho lời cảm ơn .

( Đêm nay Vương gì đó, tổng gì đó lại  phải ăn chay🤣haaaaa).

( Đêm nay Vương gì đó, tổng gì đó lại  phải ăn chay🤣haaaaa)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Yêu Anh! Cơ Hội Em Sẽ Tự Tạo (Bác - Chiến).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ