Chap 26 : Là đúng hay sai

1.3K 83 16
                                    

   Thấy Tiêu Chiến về ba mẹ Tiêu rất vui mừng, nhưng không khỏi lấy làm lạ với chiếc vali, con mình muốn ở đây luôn sao?.

Từ nhỏ anh là người không thích giấu dím bất cứ chuyện gì với ai, đặc biệt là ba mẹ mình nên anh cũng không ngại mà kể hết mọi chuyện cho hai ông bà nghe ,nghe xong hai ông bà rất tức giận, muốn qua đó đòi lại công bằng cho anh nhưng bị cản lại.

" Con biết ba mẹ rất bức xúc, nhưng bây giờ con chỉ muốn được yên tĩnh thôi, ba mẹ cho con ở đây ăn bám vài ngày, sau đó con sẽ tìm đến một nơi khác để ở và sinh em bé".

Ba mẹ Tiêu nghe anh nói thì không khỏi lo lắng.

" Cái thằng nhóc này, sao lại nói là ăn bám rồi xin xỏ cái gì chứ, con cứ ở đây đi, tại sao phải đi đến nơi khác làm gì?, với lại con đang mang thai, lỡ có chuyện vì thì sao".

" Con muốn đi xa chỗ này, quên hết mọi thứ ở đây ".

" Ba mẹ không đồng ý, không an tâm để con đi đâu, đang mang thai mà đòi đi đến chỗ đất khách quê người, muốn sinh con một mình ...con đang đùa à"

Ba Tiêu thường rất ít nói nhưng lần này phải lên tiếng ngăn anh.

" Ba..., mẹ..., làm thế nào hai người mới chịu cho con đi đây, hay là để Trác Thành đưa con đến nơi, như vậy ba mẹ sẽ an tâm hơn rồi chứ?".

Thấy ba mẹ có vẻ im lặng, anh còn cơ hội để thuyết phục liền nói tiếp .

" Nếu muốn ba mẹ có thể đến đó thăm con thường xuyên mà, khi nào gần tới tháng sanh ba mẹ có thể ở đó với con, chứ thật sự con không muốn ở đây, lỡ Nhất Bác đến tìm con thì sao? Hoặc là Châu Yến Thục lại đến thì sao? Cô ta vẫn chưa bị bắt đâu a~ ".

" Ủa..., con còn nghĩ Nhất Bác sẽ đến tìm con nữa à?".Mẹ Tiêu vừa lườm anh vừa nói.

Tiêu Chiến không nói gì mà im lặng phùng má.

Suy nghĩ một lúc ba mẹ Tiêu cũng đồng ý, anh liền vui vẻ lên mạng sệt những địa điểm lí tưởng mà anh thích, cứ như sắp đi du lịch không bằng.

Chợt anh nhớ ra ngoài thành phố có một căn nhà mà cậu mình đang rao bán, giá cả anh thấy rất hợp lý, căn nhà đó anh xem qua rồi, không quá to cũng không quá nhỏ, nhìn rất gọn.

Xung quanh cũng không quá tấp nập như ở đây, với lại là cậu anh nữa thì chắc chắn sẽ được giảm giá a~...., anh liền lật đật cho ba mẹ xem và hỏi ý kiến của họ.

Không nhanh không chậm ba mẹ Tiêu gật đầu đồng ý.

Tiền anh đang có kèm của hồi môn, còn có thẻ Nhất Bác đưa cho anh xài nữa...., Hơ ...có gì mà anh ngại không xài chứ, cũng chỉ nuôi con của cậu ta thôi, số tiền này dư sức mua căn nhà đó và sống cho đến lúc sinh không là vấn đề gì, có khi còn dư luôn ấy chứ.

Anh nhanh liên hệ với cậu của mình mà đặt mua căn nhà , anh muốn chuyển đến đó càng nhanh càng tốt.

__________________.

Bên nhà họ Vương lúc này Nhất Bác đã về, cậu về với gương mặt rất mệt mỏi, mắt lờ đờ, dường như trên công ty cậu không ngủ được, thêm chạy tới chạy lui đến bệnh viện xem tình hình A Ly.

Yêu Anh! Cơ Hội Em Sẽ Tự Tạo (Bác - Chiến).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ