Chap 14: Anh và cô ta, ai hơn ai trên giường? (H)

2.1K 90 4
                                    

Ở lại trò chuyện với Nhất Bác một hồi anh cũng đi về.

Nhưng suy nghĩ lại đi về giờ này ở nhà cũng chán lắm ,nên anh quyết định gọi điện thoại cho Trác Thành ,lâu rồi cũng không gặp người bạn chí cốt này.

________________________.

Trong quán cà phê :

" Sao rồi, lại xảy ra chuyện gì ,gia đình lục đục cái gì nữa rồi? " Trác Thành nhướng mày bắt đầu muốn cà khịa.

" Sao lại hỏi thế chứ?".

" Ủa, chẳng phải có chuyện gì cần giúp đỡ mới nhớ tới cái bản mặt tao sao?".

Tuy Trác Thành miệng lưỡi như vậy đó, nhưng tâm tính lại rất tốt ,nên hai người mới chơi thân từ nhỏ đến lớn.

" Ừm,... thì một mặt là nhớ mày, muốn gặp mày, một mặt thì ừm...., cũng có chút chuyện muốn tâm sự " Tiêu Chiến e ngại nói.

" Đó, thấy không?,.... tao là cái thằng thu dọn rác cho mày mà ,chớ có khi nào bình thường mà mày nhớ tới tao cả" Trác Thành vừa nói vừa lườm Tiêu Chiến.

" Âydô! ...,mày đừng nói khó nghe vậy mà ".

" Được rồi ,có chuyện gì nói đi, tao nghe".

Tiêu Chiến đem sự việc Châu Yến Thục kể cho Trác Thành nghe và tức nhất là những lời cô ta nói anh, chẳng hạn là chuyện trên giường, anh thua xa cô ta, hứ ...,tức chết mà.

Nghe xong thì Trác Thành bật cười ha hả lên .

" Thế trên giường mày và cậu Nhất Bác đó thế nào? Có giống như cô ta nói không? " Trác Thành vừa ém cười vừa hỏi.

" Chưa,... tao và Nhất Bác vẫn chưa làm tới chuyện đó " Tiêu Chiến bắt đầu đỏ mặt.

" Cái gì?,.... Cưới nhau cả tháng trời mà giờ nói là chưa làm gì" Trác Thành nghi ngờ nhìn Tiêu Chiến.

" Chỉ mới...., mới ..., mới hôn thôi ".

" Chã lẽ tên Nhất Bác đó yếu???? " Trác Thành khó hiểu nhìn Tiêu Chiến hỏi lại.

" Bậy, bậy ,bậy..., là..., là tao không cho" Tiêu Chiến càng giải thích thì mặt càng đỏ ửng, cả tai cũng chuyển màu luôn rồi.

" Ôi mẹ ơi " Trác Thành đỡ trán.

Tiêu Chiến khó hiểu nhìn y.

" Chuyện trên giường là chuyện tất yếu mà mày không cho người ta thì làm sao giữ hạnh phúc đây? Ví dụ bây giờ Nhất Bác nó chịu được, rồi sau này có chịu được hay không, có vợ mà không thể làm thì sớm muộn gì cậu ta cũng tìm cái con trà xanh kia thôi ".

Tiêu Chiến nghe xong thì hết hồn trừng to mắt nhìn y.

" Thật sao?".

" Tao gạt mày thì tao cũng có lời đồng bạc nào đâu ".

Thấy thằng bạn thân của mình còn ngơ ngơ ngác ngác, y liền kéo Tiêu Chiến chụm đầu lại rồi nói nhỏ gì đó.

_________________.

Sau khi tan làm, về đến nhà Nhất Bác đã lật đật đi tìm Tiêu Chiến.

Dưới nhà không thấy thì chắc anh đang trên phòng, mở cửa ra thì thấy anh đang đứng ở ban công thưởng thức tách cà phê ấm nóng đang cầm trên tay.

Yêu Anh! Cơ Hội Em Sẽ Tự Tạo (Bác - Chiến).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ