Hôm nay Nhất Bác đi làm ,Tiêu Chiến cũng thức dậy thắt cà vạt cho cậu, hai người cùng nhau xuống ăn sáng.
" Nhất Bác à! Tôi thực sự khỏe rồi, cho tôi đi làm đi có được không? " anh nhìn cậu nói.
" Không được ,anh ở nhà nghỉ ngơi thêm vài ngày nữa đi, công ty có tôi lo rồi " Nhất Bác nhanh chóng lắc đầu từ chối.
Tiêu Chiến buồn gầu chề môi, phùng má tỏ vẻ chán trường, nhưng rồi cũng phải nghe theo cậu thôi.
Sau khi ăn xong Nhất Bác hôn lên trán anh tạm biệt rồi đến công ty.
************.
Làm việc được một lúc thì phát hiện mình bỏ quên điện thoại ở nhà, nhớ không lầm là cậu bỏ quên trên phòng ,nhưng thôi,... cũng mặc kệ chắc cũng không ai điện đâu, dù có người điện thì chiều về cậu sẽ gọi lại.
Cốc... Cốc....cốc.... .
Bên ngoài bỗng có tiếng gõ cửa.
" Vào đi".
" Thưa Vương tổng! Cô Châu lại đến tìm ạ!".
" Không tiếp " .
Nhất Bác không muốn dây dưa nữa nên thẳng thắn đáp.
" Dạ".
Nhưng hình như mặt cô ta dày thêm vài lớp rồi, dù nhân viên có cản cũng cản không được.
Châu Yến Thục giằng co với cô nhân viên mà xông vào gặp Nhất Bác cho bằng được.
Cậu ngước lên nhìn thấy cảnh tượng trước mắt.
" Được rồi ,cô đi làm việc đi" Nhất Bác trầm giọng.
" Sao anh không muốn gặp em chứ Nhất Bác " Châu Yến Thục tiến thẳng lại bàn của cậu.
Hôm nay Châu Yến Thục mặc đồ còn sexy hơn hôm qua, một cái áo dây màu đen crop top, phối với một cái quần đùi Jean lưng cao, bên ngoài khoác hờ hững một cái áo sơ mi mỏng như vừa mới đi đâu chơi tụ tập xong.
Ảnh minh họa.
" Cô đến công ty tôi mà ăn mặc như này à".
Nhất Bác trực tiếp ra vẻ khó chịu mà không trả lời câu hỏi kia.
Châu Yến Thục mỉm cười bắt đầu cởi đi cái áo sơ mi choàng đó ra một bên, làm lộ ra xương quai xanh và bờ vai trắng nõn nà kia.
Nhất Bác thấy liền nhíu mày.
" Ý gì? ".
" Nhất Bác! Chúng ta có thể làm tiếp chuyện dang dở vào bốn năm trước ở khách sạn không? ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Anh! Cơ Hội Em Sẽ Tự Tạo (Bác - Chiến).
FanfictionCP: Vương Nhất Bác -Tiêu Chiến (BJYX). Tình trạng : đã hoàn. Thể loại : fanfic ,đam mỹ, sinh tử văn, ngược nhẹ, ngọt, niên hạ, có H, HE. Tổng tài, lạnh lùng ,bên trong ấm áp công × đanh đá , khả ái, đáng yêu thụ. 🚫Không tiếp anti, fan only, người...