Trác Thành cũng đã đến công ty của Nhất Bác phỏng vấn và y đã được vào làm. Tiêu Chiến và Trác Thành lập tức chia nhau ra lôi kéo các cổ đông khác từ Châu thị qua Vương thị, đưa ra những bằng chứng Châu Khải đã ăn chặn tiền của các cổ đông nên đã dễ dàng thuyết phục được bọn họ, mọi chuyện diễn ra hoàn toàn thuận lợi.
""""""""""""""""""".
Trong căn biệt thự lớn của Châu Khải lúc này đang có một cặp nam nữ quấn quýt lấy nhau.
Châu Yến Thục ngồi trên đùi Châu Khải ,đúc ông ta ăn từng miếng táo ,tay của Châu Khải thì liên tục xoa nắn cặp chân mượt mà của cô ,hai người cười cười nói nói.
* Châu Yến Thục vốn vĩ không phải con gái ruột của Châu Khải, đều này chẳng có mấy ai biết được sự thật, Châu Khải và vợ trước vì hiếm muộn nên không có con ,vợ ông ta tên là Triệu Nhã Thanh, vì thích có con gái nên đã nhận về nuôi một cô con gái trong cô nhi viện, chính là Châu Yến Thục hiện tại.
Khi Châu Yến Thục vừa tròn mười chín thì cô bị Châu Khải có ý quấy rối tình dục và cưỡng hiếp cô, Triệu Nhã Thanh biết chuyện, không thể chấp nhận được nên đã ly hôn với ông ta ngay.
Châu Yến Thục cũng vì thế mà đi theo mẹ mình ra nước ngoài, nhưng lại nói dối Nhất Bác là đi du học.
Bây giờ cô lại trở về với Châu Khải, cô không những không căm ghét ông mà còn nhu thuận nghe theo ý ông, kể cả việc lên giường.
Mục đích của Châu Yến Thục muốn mượn bàn tay ,thế lực của Châu Khải mà cướp Nhất Bác về bên mình, nên cô không từ thủ đoạn kể cả việc ô nhục như vậy.
Nhưng ai ngờ, Châu Khải lại để mắt tới Tiêu Chiến thì cô với ông ta dễ bàn rồi, Châu Khải sẽ giúp cô có được Vương Nhất Bác mà cô muốn, và ngược lại cô sẽ giúp ông ta có được Tiêu Chiến mà ông hằng mong.
*Quay về thực tại:
Châu Yến Thục bỗng lên tiếng :
" Ba à, hôm đó do chúng ta quá sơ xuất mà để con mồi đưa tới miệng rồi mà còn bị duộc mất, con cũng không thể ngờ Nhất Bác lại kìm chế giỏi như vậy, dù bị trúng thuốc vẫn có thể chống cự con mà đi cứu tên Tiêu Chiến đó, thật tức chết mà, cha có kế hoạch gì tiếp theo không? ".
Nghe Châu Yến Thục hỏi, ông dừng lại xe động tác sờ đùi lại mà suy nghĩ. Điện thoại trong túi bỗng reo lên.
Sau khi nghe xong cuộc gọi ,ông đứng bật dậy vì tức giận mà đập tay xuống bàn một cái rầm thật lớn.
Châu Yến Thục vì một cú đứng dậy bất ngờ của ông ta mà suýt ngã, thấy không ổn liền hỏi :
" Có chuyện gì vậy ba?".
" Vương thị, Vương Nhất Bác âm thầm lôi kéo hết các cổ đông đang đầu tư cho Châu thị chúng ta rồi, con mẹ nó"
Châu Khải nghiến răng từng chữ ,gân trán của ông cũng nổi lên .Châu Yến Thục thấy vậy liền đi tới nhẹ nhàng vuốt lưng ông ta nhã nhặn nói :
" Chắc là đang trả thù chúng ta chuyện hôm đó chuốc thuốc đây mà".
Châu Khải càng nghe càng tức, chuyện tốt của ông bị thằng nhãi ranh đó phá đám ,bây giờ còn dám lôi kéo cổ đông không chừa một tên nào, đây là muốn ép ông vào con đường cùng đây mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Anh! Cơ Hội Em Sẽ Tự Tạo (Bác - Chiến).
FanfictionCP: Vương Nhất Bác -Tiêu Chiến (BJYX). Tình trạng : đã hoàn. Thể loại : fanfic ,đam mỹ, sinh tử văn, ngược nhẹ, ngọt, niên hạ, có H, HE. Tổng tài, lạnh lùng ,bên trong ấm áp công × đanh đá , khả ái, đáng yêu thụ. 🚫Không tiếp anti, fan only, người...