Sáng hôm sau, à phải nói là trưa ngày hôm sau mới đúng. Vì đồng hồ đã điểm mười giờ rồi.
Tiêu Chiến từ từ mở mắt, cảm giác phía dưới hậu huyệt đau rát như bị xé ra, eo anh cũng không khá hơn là bao, còn bên cạnh đương nhiên là trống trơn ...,vì giờ này Nhất Bác đang ngồi trên công ty.
Tiêu Chiến với tay lấy cái điện thoại, bật lên thì thấy mười giờ trưa rồi sao? Anh hốt hoảng ngồi bật dậy.
" Aaaaa...." .
Tiêu Chiến nhăn mặt vì cơn đau truyền tới, anh liền đưa tay đỡ lưng mình.
Cái tên Vương Nhất Bác khốn kiếp sao có thể hành hạ anh đến như vậy, anh thầm chửi.
Đúng lúc tiếng gõ cửa bên ngoài vang lên, đánh tan suy nghĩ của anh, và đó là dì Mai đem cơm lên cho anh. Cái quái gì thế này, Tiêu Chiến tròn mắt nhìn dì.
Dì Mai như hiểu ý mà nén lại cười nói :
" Là cậu chủ dặn dì không được đánh thức con, khi nào con tỉnh thì đem cơm lên".
Thật là muốn giết chết Vương Nhất Bác ngay lúc này mà, sợ thế giới chưa đủ biết là đêm qua anh bị cậu hành như thế nào sao? .
" À hihi..., dì cứ để đó đi ,lát con sẽ ăn sau" Tiêu Chiến nở một nụ cười gượng gạo.
Gần tới tận chiều Tiêu Chiến mới bước xuống giường được ,nhưng anh lại đi rất chậm như điếm nhịp vậy, cố gắng để tướng đi bình thường nhất có thể, không thì để dì Mai cười cho thì ngượng chết.
Anh vừa ngồi trên sofa ăn snack vừa xem tivi thì ba mẹ Vương về , bên cạnh có thêm một cô gái xinh xắn, đáng yêu nữa, nhìn cũng có nét giống Vương Nhất Bác .
Tiêu Chiến vẫn không quên đứng lên từ từ mà đi lại phía ba mẹ Vương .
" A..., ba mẹ về rồi ạ, đây là...".
Chưa kịp dứt câu nữa thì cô gái nhanh nhảu lên tiếng :
" Đây có phải anh dâu của em không? Woa..., anh thật sự rất đẹp trai a...".
Anh dâu..., không lẽ là... .
" Xin tự giới thiệu em là Vương Gia Ly, mọi người hay gọi em là A Ly".
" À..., chào em" Tiêu Chiến mỉm cười thật tươi chào lại.
" Chiến Chiến ở nhà Nhất Bác có bắt nạt con gì không? " mẹ Vương mỉm cười nhìn anh hỏi.
" À không có đâu mẹ, tụi con rất tốt ".
Sau khi nghe được câu trả lời, ba mẹ Vương mới yên tâm lên lầu nghỉ ngơi. Còn cô em gái A Ly lên phòng tắm xong cũng lại sofa ngồi kế Tiêu Chiến xem phim.
" Anh dâu, anh cũng thích ăn snack sao?".
" Đúng rồi " .
Nói xong Tiêu Chiến đưa cho A Ly bánh và hai người vừa xem tivi vừa tán gẫu.
Được một lúc thì Nhất Bác về tới, A Ly thấy anh hai của mình về thì liền chạy ra ôm.
" Aa..., anh Bác về rồi, em rất nhớ anh đó " ôm xong thì A Ly cũng buông ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Anh! Cơ Hội Em Sẽ Tự Tạo (Bác - Chiến).
FanfictionCP: Vương Nhất Bác -Tiêu Chiến (BJYX). Tình trạng : đã hoàn. Thể loại : fanfic ,đam mỹ, sinh tử văn, ngược nhẹ, ngọt, niên hạ, có H, HE. Tổng tài, lạnh lùng ,bên trong ấm áp công × đanh đá , khả ái, đáng yêu thụ. 🚫Không tiếp anti, fan only, người...