chương 33

2.6K 186 225
                                    

Min Yoongi ngồi trong phòng mình thật lâu, tua đi tua lại đoạn video được Jisoo gửi sang, ánh mắt lạnh lẽo bức người kia lóe lên một tia mơ hồ và bất lực.

Phản bội, Min Yoongi không tin được chỉ trong một ngày, bản thân lại phải tiếp nhận chuyện mình bị đâm sau lưng bởi hai người mà anh không ngờ tới, một người là thủ hạ trung thành anh tín nhiệm vài năm, một người lại là người anh đem đặt nơi đầu tim, tư vị hỗn tạp vừa đắng vừa chát này cuồn cuộn trong lồng ngực, thực sự một lời khó nói hết.

Nếu như chuyện tày trời này là người khác làm, kẻ đó đã sớm được Min Yoongi "ưu ái" một suất dưới tầng hầm của tổ chức, trở thành bữa ăn tươi mới ngon lành cho đám thú cưng anh nuôi chuyên dùng để trừng trị phản đồ. Thế nhưng người làm ra chuyện này lại là Im Hayeon, là người mà Min thiếu gia toàn lực bảo hộ, đến việc ép buộc Hayeon cũng không nỡ. Lúc nghe thấy chính miệng Hayeon thừa nhận, Yoongi đã sốc đến độ nhất thời không nói được gì, thậm chí đến khi người con gái anh yêu vừa khóc vừa phẫn hận gào lên, người tóc xanh kia mới nhận ra mình nắm lấy vai Hayeon, dùng lực mạnh đến mức đốt ngón tay trắng bệch ra từ lúc nào.

Min Yoongi hỏi Hayeon, vì cái gì người ấy lại tính kế với Jungkook, trong khi rõ ràng Jungkook không còn chút đe dọa nào với bọn họ nữa. Đến khi nghe chính miệng người anh yêu nói ra lí do, anh không hề nghĩ tới việc mình cùng những người khác nhẫn nhịn đợi đến sinh nhật 18 tuổi của Hayeon, giữ gìn cho người mình yêu suốt từng ấy năm lại trở thành để ý đến người khác trong mắt cô. Min Yoongi cũng không hề nghĩ tới, Hayeon đơn thuần trong mắt mình lại có thể cùng người khác phát sinh quan hệ, thậm chí bày mưu phối hợp với người khác hãm hại cậu trai kia bằng thủ đoạn độc ác đến nỗi chính anh còn bị dọa sợ, Yoongi nhất thời nhớ đến lời cảnh báo của Chanyeol về sự việc năm đó.

Một giả thiết không tưởng xuất hiện trong đầu Yoongi, rằng nếu như kẻ đứng sau làm ra tất cả chuyện này vẫn đang điều khiển bọn họ, nếu như Jungkook hoàn toàn không liên quan đến việc Hayeon bị bệnh, nếu như việc này là Hayeon có chủ đích - bởi vì lúc đó bọn họ vẫn còn rất nhân nhượng với Jungkook, nếu như những câu thanh minh "Em không có làm" đó là thật...

Sống lưng Min Yoongi bất chợt lạnh toát.

Hạt giống nghi ngờ một khi đã gieo sẽ bén rẽ, nhanh chóng nảy mầm, huống chi nó còn gieo vào trong tâm trí của một kẻ đa nghi vừa trải qua cú sốc lớn đến thế. Và rồi khi Yoongi về đến căn cứ, anh chẳng thông báo cho bất kì ai về giả thiết vừa rồi, tự mình điều tra lại tất cả mọi thứ về tai nạn năm đó của Hayeon và Jungkook. Dù vậy, những thông tin đưa ra - từ kết quả xét nghiệm, loại thuốc trong túi Jungkook là thuốc độc, rồi cả việc Hayeon bị suy nhược đều không có gì thay đổi, cho đến khi đuôi mắt lạnh lẽo của anh quét qua một cái tên.

Cậu y tá đưa tờ giấy xét nghiệm cho Min Yoongi và những người liên quan, bao gồm cả hai vị bác sĩ đích thân khám và làm xét nghiệm, chỉ một thời gian ngắn sau liền nghỉ việc, sau đó không lâu đều qua đời do tai nạn giao thông. Cách thức bịt đầu mối đầy ngoan lệ mà Chanyeol hyung đã nhắc nhở, hàng loạt sự "trùng hợp" kì lạ này gióng lên một hồi chuông cảnh báo mãnh liệt trong lòng anh, một lần nữa, giả thiết ban đầu anh nghĩ tới lại xuất hiện.

(Allkook) PainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ