chương 12

4.6K 293 39
                                    

Jungkook hiện tại tay giữ chặt cốc nước trên bàn, ngồi yên vị bên cạnh Baekhyun và Hayeon, trước mặt là cái đám người đang ẩn nhẫn khó chịu ở kia. Canteen từ lúc cậu xuống vốn ồn ào nay lại càng ồn ào hơn, như thể cậu là cái cớ của tất cả những gì tồi tệ xảy ra với họ vậy, mà chắc chắn rồi, sau hôm qua cậu khẳng định bọn người đó coi cậu là nguyên nhân của cuộc cãi vã chấn động kia, giờ chắc ác cảm của đám người đó dành cho cậu - ngay từ đầu vốn đã nhiều - lúc này càng tăng lên không ít. Tuy nhiên, Jungkook khẽ cười khẩy, cái đám người không biết điều đó, tới khi thấy Baekhyun thần sắc lạnh nhạt không đổi ngay đằng sau cậu thì bỗng im bặt lạ thường. Lý do đơn giản là họ có thể coi khinh cậu, hành hạ cậu thế nào cũng được, vì Jeon Jungkook trong mắt đám đó dù vai vế hơn hẳn họ - nhưng thực sự chỉ là 1 con người yếu ớt vô dụng không chút năng lực phản kháng, tuy nhiên người đứng sau cậu thì ngược lại. Baekhyun và những nam thần kia, chính xác là điều cấm kị của bọn họ, vì họ là vua, động vào họ, đồng nghĩa với việc đem lưỡi dao đặt lên đầu chính mình. Và dĩ nhiên, đám người đó không ngu ngốc như thế, cũng chính vì sự nhún nhường hèn nhát đó, bầu không khí trong cái canteen này,hiện tại xác thực là vô cùng quỷ dị.

Quỷ dị, cũng đúng thôi. Khinh thường cùng thái độ với cậu, cũng đúng thôi. Hôm qua Baekhyun và đám người kia vì cậu mà cãi nhau như thế, dọa bọn họ sợ đến chết khiếp, chắc chắn đám công tử tiểu thư đó phải căm thù cậu dữ lắm, đụng vào nam nữ thần của bọn họ đã dành, lại khiến cho những kẻ họ xem là vua chúa kia tức giận, liên lụy cả những kẻ chỉ biết đứng ngoài như bọn họ, nhưng lại không làm gì được, chỉ biết rủa thầm cậu và cả y.

Không dám động vào, không có nghĩa là không căm ghét. Có nhiều lí do để lũ hạ đẳng đó ghét người khác lắm, nhưng chung quy lại đều vì ghen tị mà ra, chỉ vì cái sự nhỏ nhen ti tiện đến thảm hại của những linh hồn nhỏ bé tầm thường, ti tiện thành ghen ghét.

Hừ, Jungkook đưa mắt xem thường nhìn đám người kia, họ đang ngồi bàn luận xem cậu tệ hại, xấu xa như nào hử? Đám rác rưởi đó thì biết gì mà bàn luận, lấy tư cách gì mà phán xét người khác?

Còn lũ người trước mặt này nữa, nguyên cái lí do "vì Hayeon lên tận nơi tìm cậu để đưa cậu xuống canteen" nên ngay tức khắc lôi cậu xồng xộc từ trên lớp tới đây đã khiến cậu khó chịu rồi, xuống tới đây bị lũ công tử tiểu thư kia đặt điều, càm ràm vớ vẩn đã không buồn nói, cái đáng nói ở đây là những kẻ ngồi trước mặt, mắt cứ chăm chăm dán chặt vào cậu không rời lấy 1 giây, như thể lơ đi một chút là cậu liền bốc hơi chạy biến hay là sẽ ngu ngốc giở trò với Hayeon thân yêu của họ - bảo bối của dàn nam thần điển trai này đây - đồng thời thánh nữ hiền thục đang cười tươi nói chuyện nãy giờ như thể có gì thú vị lắm vậy.

Nhìn mặt cậu có chút nào muốn đụng đến cô ta không? Jungkook cậu đã tận lực tránh người "bạn thân" này như tránh tà rồi...

Nếu không phải vì đang đề phòng Kim Namjoon - con người duy nhất không động tĩnh gì nãy giờ đang ngồi hướng đối diện, xét nét đến cả cái nhíu mày nhẹ của cậu cũng không buông tha thì cậu chắc chắn sẽ ném nguyên nụ cười khinh bỉ sang phía người con gái cạnh mình. Thật lòng lúc này cậu thực sự muốn hỏi Im Hayeon, rằng cô ta bị mù hay sao mà không thấy bầu không khí tồn tại giữa cái bàn ăn này nó rất là quỷ dị? Mà cái đám kia cũng phải gọi là biết phối hợp vô cùng ha, cũng khiến cậu tức nghẹn họng luôn ha, nhìn thì có vẻ vô cùng chăm chú nghe chuyện, tuy nhiên mắt lạnh vẫn chung thủy hướng về phía cậu, như đang rình rập chờ con mồi của mình sơ sẩy liền xông tới xé nát.

(Allkook) PainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ