chương 32

2.4K 178 241
                                    

Jeon Jungkook đã hẹn Yugyeom ra trước sảnh, cậu có chuyện cần nói. Thế nhưng, đã quá nửa tiếng kể từ giờ hẹn, cậu ấy vẫn chưa xuất hiện.

Sự nôn nóng trong lòng Yugyeom dần dần trở thành bất an, Yugyeom vội vã đi tìm Jungkook khắp nơi, cố gắng nhìn xem con người mặc vest xanh đen kia liệu có phải là bị ai đó giữ lại như ban nãy không, và ngay sau đó, Kim Yugyeom đá phải một thứ gì đó trên mặt đất.

Chiếc cài áo lông vũ bằng bạc của Jungkook. Cậu ấy sẽ không bất cẩn đến thế, cộng với việc có hẹn với hắn nhưng từ nãy đến giờ không tìm thấy người, có lẽ nào....

Giả thiết kia vừa xuất hiện trong đầu, sống lưng Kim Yugyeom lạnh toát.

Hwang Ami chỉ vừa mới rời đi sau khi tạo cơ hội cho Baekhyun và Chanyeol nói chuyện với nhau, môi vẫn đang nở nụ cười vì mọi chuyện đang dần tốt đẹp thì thình lình gặp Yugyeom. Người kia rũ bỏ đi vẻ ngoài nhã nhặn cùng nụ cười ôn nhu thường thấy, bàn tay nắm chặt lấy chiếc cài áo, nặng nề cất lời.

- Jungkook mất tích rồi.

--------------------------------------

Bởi vì đây là tiệc của Park gia, thậm chí còn có cả sự xuất hiện của những gương mặt có sức ảnh hưởng, Ami không thể điều người đến, chỉ có thể điệu thấp mà tìm kiếm, cũng đã nhờ Nayeon và Sohyeon quan sát xung quanh, thế nhưng không thấy Jungkook đâu cả. Hwang Ami cố gắng đè xuống sự bất an cuồn cuộn nơi đáy lòng, quay sang hỏi Yugyeom:

- Kim Yugyeom, cậu thử gọi cậu ấy chưa? Nhỡ đâu cậu ấy về nhà trước thì sao?

- Không gọi được, cũng không có khả năng đó. - Yugyeom trầm mặc, tay siết lấy chiếc cài áo bị đánh rơi - Jungkook hẹn tôi để nói chuyện, nhưng đã quá giờ hẹn nửa tiếng mà cậu ấy không đến. Gọi những người khác đi, chúng ta cần kiểm tra lại camera giám sát.

Cậu ấy đích thân hẹn hắn, cậu ấy còn đang muốn làm rõ mối quan hệ giữa cả hai, làm sao có chuyện về trước được?

Thế nhưng kiểm tra camera cả tối cũng không thấy bóng dáng Jungkook, cả camera ngoài sảnh cũng không, tài xế đưa cậu ấy đi vẫn ở ngoài. Lúc này, nụ cười gượng gạo trên mặt Ami không duy trì nổi nữa.

Jungkook thế mà mất tích, lại còn là mất tích trong chính khách sạn của Hwang gia. Nghĩ đến những lời cảnh báo trong cuộc trò chuyện vừa rồi của người anh lớn, bàn tay Ami siết đến mức trắng bệch.

Hành động của Ami rất nhanh chóng được truyền đến tai Chanyeol và những người kia. Chanyeol điều động người tìm kiếm lại lần nữa, mọi người cũng dốc sức đi tìm, lúc kiểm tra kĩ camera cũng chỉ thấy Chaerin đưa Taehyung vào một căn phòng nào đó. Han Chaerin lập tức đưa chìa khóa vào tay người đứng gần mình nhất, thành thật khai báo rằng cô phát hiện ra người kia say rượu nằm gục một góc, vậy nên đã đưa Taehyung đi để tránh phiền phức. Nayeon ở bên cạnh cũng cứu nguy cho Chaerin, bởi vì lúc cô tình cờ gặp Chaerin đỡ Taehyung, người Taehyung nồng nặc mùi rượu, thậm chí chỉ liếc qua Nayeon một cái rồi lại gục mặt xuống, chẳng hiểu vì sao lại say xỉn đến thế. Im Hayeon nghĩ đến việc Taehyung uống phải thuốc của mình liền nhanh chóng kéo mọi người rời xa khỏi căn phòng đó, tiếp tục tìm kiếm. Mọi người gấp đến nỗi không nhận ra câu nói kia có hàm ý gì, cuối cùng lại bỏ qua căn phòng đáng ra nên tìm đến đầu tiên, cũng bỏ qua luôn ý cười xuất hiện rồi vụt tắt trong đôi mắt của Chaerin.

(Allkook) PainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ