chương 14

4.1K 298 194
                                    

Hãy chuẩn bị tinh thần khi đọc chương này TvT Strong power thank you :v

Yoongi sau một hồi mới chịu tách ra, ngọt ngào nhìn Hayeon ngượng nghịu đỏ mặt, sau đó lần nữa hôn nhẹ lên cánh môi bị ai đó gặm cắn đỏ hồng xinh đẹp kia, hành động thể hiện rõ sự nâng niu cẩn thận như bảo vật. Phải rồi, đối với một Min Yoongi tàn nhẫn cuồng ngạo ngất trời, thì Im Hayeon chính là bảo bối, là tiểu tâm can mềm yếu trong lòng anh. Người con gái anh yêu hơn cả sinh mạng.

- Đừng khóc. - Yoongi để cô gái kia tựa đầu vào người mình, giọng nói trầm ấm mê luyến, bàn tay to lớn nhẹ nhàng mơn trớn mái tóc dài gợn sóng đầy sủng nịnh, hoàn toàn trái ngược với phong thái lạnh băng thường ngày, không khỏi khiến bao cô gái vừa si mê, vừa ghen tức với Im Hayeon kia đến đỏ mắt. Vị thiếu gia họ Min dĩ nhiên nhìn thấy, ánh mắt đang tràn đầy nhu tình bỗng hóa rét lạnh, quét qua toàn bộ ngóc ngách trong canteen, rồi dừng lại ở chỗ người con trai vai rộng, ra dấu hiệu. Seokjin liền bước tới ôm lấy người kia. Vết thương của bảo bối cần được đi sơ cứu gấp, để lâu không cẩn thận sẽ để lại hậu quả xấu.

- Seokjin, buông em ra! - Hayeon vẫn nức nở - Yoongi, anh đừng quên, anh đã hứa với em sẽ không làm tổn thương cậu ấy! Anh mà đụng đến Jungkook, em sẽ không bao giờ tha thứ cho anh!!

Cô gái kia như phẫn uất mà hét lên, vùng vằng cố thoát khỏi vòng tay người con trai đẹp như tượng tạc kia, tuy nhiên cuối cùng lại đụng trúng vết thương, đau đến nhăn mặt cắn môi nhẫn nhịn chịu đựng. Jungkook - người bạn thân đáng thương trong câu chuyện của cô gái kia - trào phúng thầm khen cho cái sự cố gắng, nhập tâm diễn xuất của Hayeon; quả nhiên là diễn viên xuất sắc của năm mà, không ngại tự làm hại mình chỉ để chuyển hướng mũi tên sang cho một nhân vật xấu số là cậu đây. Giờ thì hay rồi, một Min thiếu đằng đằng sát khí, một Kim Taehyung tức giận tột độ cùng sự soi xét kĩ đến từng lỗ chân lông của những kẻ còn lại, cô ta là muốn dùng dàn nam sủng này ép cậu đến chết à?

Vừa nhắc Min Yoongi, cậu lúc này mới chợt nhận ra anh ta đứng ngay trước mặt mình từ khi nào. Khuôn mặt đẹp tựa đá cẩm thạch, từ ánh mắt góc cạnh, sống mũi cao đến cánh môi mỏng kia đều hoàn hảo đến động lòng người, từng hơi thở tỏa ra sự tà mị yêu nghiệt, cùng vẻ ngoài lạnh lùng chất chơi kia, thực sự khiến người đối diện như muốn đình chỉ tất cả hoạt động chỉ để ngắm nhìn cho kĩ người con trai hoàn mĩ này. Tuy nhiên, hàn khí toái ra từ người con trai tóc màu mint ấy cũng khiến cho không ít người e dè, vậy nên dù có mê luyến anh tới mấy cũng không ai dám nán lại quá lâu mà nhìn ngắm thật kĩ.

Min Yoongi, vị con trai độc nhất của Min gia, thực sự đúng là không thể xem thường.

Thoáng thấy thiên hạ trong lòng mình dù vùng vẫy - nhưng vẫn được đưa xuống phòng y tế cẩn thận bởi Seokjin và Jimin, tia lo lắng hiếm hoi trong mắt Yoongi mới tạm thời biến mất. Lạnh lẽo nhìn con người khúm núm ủy khuất giả tạo trước mặt, ý định muốn giết người lần nữa dấy lên trong mắt của vị thiếu gia ác ma tàn nhẫn, bàn tay to lớn siết chặt, tức giận tới nỗi nổi đầy gân xanh. Cậu ta định hại bảo bối của anh rồi bày ra cái bộ dạng bần tiện này tới bao giờ? Nếu không phải vì hợp tác giữa JK và Bighit, thì đáng lẽ ra lần trước không nên dừng lại ở việc khiến quá trình điều trị kia kéo dài - mà lập tức cho cậu ta ngủ cả đời luôn mới phải.

(Allkook) PainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ