chương 22

4.7K 313 214
                                    

Tui định để 3 ngày nữa mới đăng đó :< nhưng mà chương này cũng không có nội dung gì đặc sắc đâu, đừng đọc :<<<<<

----------------------

Jungkookie ngồi bên Ami đang xụ mặt, Jungkookie dỗi, Jungkookie không vui, cái này ai cũng nhìn ra, người thì bận ôm tim trước vẻ đáng yêu phát hờn của bé yêu, người thì che miệng cười trộm, người nửa mừng nửa lo. Đương sự mỗi lần nghe thấy ai khúc khích cười trêu mình là lại quay ra lườm nguýt một cái, hừ hừ, mấy nuna đúng là quá đáng mà. Chị Eunji cũng quá đáng nữa, rõ ràng Jungkookie trầy đầu gối có thíu thôi, xước xước có thíu thoii à mà chị đã la um lên, không cho Jungkookie đứng bếp, không cho Kookie dọn đồ ăn phụ, không cho Kookie nấu ăn sáng luôn, thành ra sáng nay bento hình vịt con bé thíuuu dễ thương ơi là dễ thương cậu tham khảo từ tuần trước không được làm oa oa oa. Mắt thỏ ướt nước ngơ ngơ ngước lên, tay nhỏ chống cằm, răng thỏ manh manh cắn môi mềm mềm, huhu bento hình chú vịt bé thíuuu của em, huhu thịt cừu xiên nướng của em, huhu bánh cam của em.... Oa oa Jungkookie không muốn xuống canteen, Jungkookie không thích xuống, ở đấy vừa chen chúc vừa phiền lại không có thịt cừu, bánh kẹp thì cũng ngon nhưng mà....

Nayeon tổ trưởng gương mẫu ngồi trước nhưng không thèm để ý bài học, thỉnh thoảng lại quay xuống cười trêu, Jihyo và Dahyun ngồi cạnh thấy bé yêu nhà mình đột nhiên phụng phịu làm nũng "Các chị thôi mà...", đáng yêu ơi là đáng yêu, ma trảo không nhịn được mà thò lên đầu em xoa xoa. Mấy anh chị ngồi xung quanh cũng hùa theo, còn bỏ qua vẻ mặt cảnh cáo lạnh như hầm băng của ai kia mà xúm vào bẹo má em, Mina cùng mấy người khác còn lợi dụng chơm chơm má em cái chóc làm em mếu máo nhe răng thỏ "Mấy anh chị bỏ ra, không bỏ là em cắn chừ...". Baekhyun bụm miệng cười cười, Tzuyu tổ bên bất mãn hô lên một tiếng "Đánh lén Kookie mà không thông báo cho người ta, không công bằnggg!!!!!" rồi nhảy hẳn lên bàn, lao như bay đến chỗ cậu, giữa đường ai chơi xấu ngáng chân làm cô bị vấp, đầu đụng một phát vào em nhỏ khiến trán em đỏ lên một mảng. Jungkook sưng trán một cục thì lo đến phát sốt, bản thân ăn đau còn chưa kịp thanh minh thì đã bị Sohyeon cùng hội Nayeon đánh tới tấp, Tzuyu mếu máo tỏ vẻ, chị bị oan chị không cố ý, bình thường chị cưng bé yêu còn hông hết, ai tin chị đi...

Jungkook đáng thương bị vây quanh bởi một đống người, mắt thỏ ươn ướt ngước lên cầu cứu thầy giáo. Bé con chớp chớp mắt nhắc nhở thầy, thầy ơi thầy, đây là giờ học đó, sau đó thấy biểu tình "3A2 giỏi lắm, không học hôm nay chúng nó vẫn giỏi như thường thôi" của thầy mà suy sụp, xụ mặt bất lực. Đến thầy giáo vừa giảng bài vừa nhìn xuống, thấy Kookoo nhà mình bị trêu cũng chỉ biết lắc đầu, gõ gõ thước vài cái cảnh cáo cho có lệ thôi, thấy thầy cười đến nếp nhăn xô hết vào nhau chưa?

Cả một cái lớp từ thầy đến trò đều u mê, thật là không có tiền đồ...

Tiếng thầy giáo giảng bài đều đều cho có lệ bỗng dừng lại, ồn ào trong lớp cũng theo đó mà mất hút, ba mươi mấy con người lập tức trở về chế độ nghiêm túc không đón khách, lạnh nhạt nhìn người con trai có đôi mắt híp lại khi cười đặc trưng cùng mái tóc cam rực cháy đứng trên bục giảng. Người đến không đúng lúc đều là người xấu không cần quan tâm, đến đúng lúc bọn họ đang dỗ bé yêu lại càng không đáng để vào mắt. Rõ ràng lớp đang vui vẻ tự nhiên bất lịch sự xông vào bắt buộc mấy người họ dừng lại, Mina và Dahyun mặt lạnh tanh khoác tay tỏ vẻ, sự đáng yêu của Kookie tốt nhất không nên để người không biết thưởng thức và không trân trọng cái đẹp như kẻ kia xem, lãng phí.

(Allkook) PainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ