chương 19

5.5K 333 378
                                    

Warning: chương rất dài, rất dài, rất dài và dễ gây buồn ngủ :v

- Tại sao lại không rút hồ sơ được ạ?

Jungkook bất mãn lên tiếng, khuôn mặt phinh phính đáng yêu lúc này xụ xuống, tràn ngập thắc mắc cùng vẻ không vui thấy rõ, khiến vị hiệu trưởng Bang Sihyuk ngồi đối diện vừa xót vừa đổ mồ hôi hột. Ông dĩ nhiên không nỡ làm trái ý thằng bé, nó tội nghiệp, nó chịu khổ như thế nào ông biết cả, nhưng mà mấy người kia đã lên tiếng, còn nói rằng nếu như ông làm trái ý, lập tức 4 đại gia tộc rút cổ phần, và sẽ khiến cho The Royal không thể ngóc đầu lên một lần nào nữa. Phải biết rằng cổ phần của Jeon gia là 20%, nhưng của cả tứ đại gia tộc kia lại là 55%, gần như gấp 3 lần Jeon gia. Mà thằng nhóc họ Min kia nói được làm được.

Nhìn hai đứa nhỏ ngồi ngay ngắn trước mặt mình, một đứa thì phụng phịu buồn thiu, một đứa thì làm mặt lạnh cứ chăm chăm nhìn mình, bố Bang cảm giác cực kỳ ấm ức, thiếu điều rút khăn tay ra khoa trương chấm chấm nước mắt. Bé Jeon đừng nhìn bác như thế mà, ánh mắt đẫm nước ai oán đó làm bác tổn thương nhắm đó :< Còn Baekhyun kia nữa, bộ ta định ăn miếng thịt nào trên người Jungkook hay trên người nhóc mà nhìn ta như thế? Mấy nhóc tưởng cứ mặt lạnh là ta sợ chắc?

Trong lòng không ngừng phun tào, oan ức chồng chất, ngoài mặt lại lặng yên không một gợn sóng, hiệu trưởng Bang vuốt vuốt mặt giữ bình tĩnh, lên tiếng:

- Ta xin lỗi, nhưng thực sự ta không còn cách nào khác.

Jungkook thở dài một tiếng, mắt cà phê trong trẻo lập tức lóe lên. Loại sự tình này, suy nghĩ bằng đầu gối cũng biết là đám người kia nhúng tay vào. Hay thật đấy, vờn nhau chán chê rồi, giờ cậu sẵn lòng rời xa khỏi đám người "thượng đẳng" đó rồi, cuối cùng lại khó dễ không cho cậu rút hồ sơ. Loại chuyện nực cười gì đây, là họ bất ngờ tìm ra thú vui mới nên muốn cậu phải ở lại? Nha, hay thật đấy, chơi thì chơi chứ cậu chán rồi.

Baekhyun thoát khỏi hồi tưởng, bàn tay lạnh lẽo bỏ điện thoại vào trong túi. Mắt đẹp mở ra, y chống tay lên bàn, mở lời:

- Vậy thì chuyện chuyển lớp chuyển khối thì không vấn đề đúng chứ ạ? Thế này đi, phiền thầy chuyển hai đứa em lên khối trên, lớp mà Ami đang học ấy. Nó là lớp gì nhỉ, à là 3A2. - Nói nhanh tới mức không cho hiệu trưởng có cơ hội phản bác, Baekhyun tiếp tục - Thầy biết Ami là hội trưởng kỉ luật của trường chúng ta đang bị thương nặng, mà tất thảy toàn bộ đều do "đặc ân" của Min thiếu gia mà nhỉ, cậu ấy hiện tại rất cần được chăm sóc, cần người giúp đỡ lúc này nhất, mà hơn nữa là...

Giọng nói lanh lảnh cố tình ngừng lại rồi hạ thấp, y cười nguy hiểm nhìn Bang PD lúc này đang đổ mồ hôi hột:

- Hành động của thầy lúc này chính xác là đang tiếp tay cho kẻ xấu, hơn nữa còn là người trong trường này nữa chứ. Để một đám nhóc con chỉnh mình tới như vậy, thầy không thấy mất mặt sao?

Hiệu trưởng đáng thương hề hề lập tức lau trán.

Ý cười nơi đáy mắt càng lan rộng, Baekhyun liếc sang bạn bé bên cạnh đang cố gắng tỏ ra nghiêm túc, nhưng thực chất là nhịn cười đến nỗi vai gầy run run, trông bộ dạng ngố ngố manh manh kia mà lòng cảm thấy vui vẻ, vẫn tiếp tục:

(Allkook) PainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ