chương 35

2.6K 176 127
                                    

Tin tức ba mẹ Jeon gặp tai nạn tràn đầy trên các mặt báo, người viết cũng phóng tay đến mức đem tình trạng của bố mẹ cậu hóa thành nguy kịch đến không thể chữa nổi.

Cổ phiếu của JKs rớt thảm, cổ đông lớn nhỏ bắt đầu đem bán cổ phần đi để giảm bớt thiệt hại về mình. Cô chú của Jungkook không cản được hành vi của đám người kia, chỉ có thể bất lực nhìn từng người từng người lật mặt. Và bởi vì Jeon gia người đứng đầu bị thất thế, những gia tộc bên dưới đều bị ảnh hưởng, kể cả những gia tộc tầm cỡ như Kim Min Jung Park hay những gia tộc nhỏ chẳng có mấy tiếng tăm. Cây to đón gió lớn, những bên hợp tác với Jeon gia đang bận loay hoay làm gì đó giảm thiểu tổn thất, những kẻ trực chờ cơ hội để trục lợi liền bắt đầu ra tay.

Và thế là, có người bán đứng JKs, đem dự án mà mọi người đặt rất nhiều tâm huyết chuẩn bị gần một năm kia tuồn ra ngoài.

Jungkook nhìn những gì bố mẹ cố gắng gây dựng cả đời đang dần bị người ngoài bào mòn từng chút một, bận rộn chạy tới chạy lui muốn ngăn chuyện mọi người bán cổ phần, thế nhưng những người đó nhìn cậu bằng ánh mắt dành cho đám trẻ con miệng còn hôi sữa, căn bản chẳng hề để tâm đến lời của cậu. Jungkook thực sự tuyệt vọng, lúc này lại nghe được tin tứ đại Kim Min Jung Park, Hwang gia, cả Byun gia cũng đang chật vật sau đợt sóng gió này, cậu cay đắng nhận ra, chỉ cần là người đứng về phía cậu hoặc có đủ tiềm lực giúp đỡ cậu đều gặp chuyện.

Từng bước từng bước một đầy ngoan độc, người này còn vô cùng hiểu rõ Jungkook, biết nhắm vào những đối tượng nào sẽ khiến Jungkook suy sụp nhanh nhất, tính toán chuẩn đến độ khiến người khác rợn tóc gáy. Đúng thật là một tay che trời, khiến tứ đại KMJP lung lay thôi chưa đủ, chèn ép cả các gia tộc lớn nhỏ khác, ra tay với chính nội bộ JKs, tưởng chừng chẳng liên quan nhưng lại khiến Jungkook mất toàn bộ sức kháng cự, nếu như không phải từ lần đó Jungkook đã phát hiện ra kẻ đứng sau, cậu thực sự sẽ giống như Jeon Jungkook, giống như trong tính toán của kẻ kia, đứng im bất lực nhìn thế giới của bản thân bị nghiền thành mảnh vụn. Hôm nay là tai nạn của chính cậu, của bố mẹ, của Ami, là sự mất tích của chị Eunji, ngày mai sẽ đến lượt ai vì cậu mà bị kéo vào nữa?

Phải làm sao đây? Cậu phải làm gì bây giờ?

Trong khi Jungkook vẫn còn đang chìm trong mớ suy nghĩ hỗn độn đó, Yugyeom gọi tới, nói rằng mình đã huy động một chút vốn, có thể giúp Jungkook đem dự án đó tiếp tục tiến hành. Yugyeom còn nói với cậu, những cổ phần bị bán ra ngoài kia đã được hắn mua lại rồi, dù không mua được hết nhưng cũng đủ để JKs tránh được tổn thất, nghe đến đây, mắt Jungkook cay xè.

Tiền vốn để đầu tư vào một dự án nhiều vô cùng, hơn nữa người kia còn đứng ra mua lại cổ phần của JKs, "một chút" này của Kim Yugyeom, sợ rằng đã đem toàn bộ tiền mình có đều rút ra hết rồi.

Mọi chuyện tồi tệ ập đến với Jungkook như một cái tát vả vào mặt cậu thật đau, nhưng cũng khiến cậu triệt để tỉnh ra. Những chuyện đến với Jungkook đều không thể tránh được, nhưng còn tình cảm của Yugyeom, còn sự hi sinh của Yugyeom... nếu như cậu không xuất hiện, Yugyeom sẽ không cần phải vì cậu mà bị kéo xuống cùng, nếu như cậu không xuất hiện, Yugyeom của ngày hôm nay vẫn sẽ là một người vô ưu vô lo, sống một cuộc đời an ổn trên đất Mĩ, nếu như cậu không xuất hiện, Yugyeom sẽ chẳng phải vì cậu mà nhập viện, rồi chưa hồi phục được bao lâu đã bận đến tối mặt giúp cậu chống đỡ JKs.

(Allkook) PainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ