Min Yoongi có lẽ nên cảm ơn Luhan và đám người hung dữ bên cạnh y, bởi vì nếu như người này không bắt cóc gã và Jungkook, lời xin lỗi mà Yoongi đã chuẩn bị chắc hẳn sẽ không được đối phương biết đến, bởi vì gã là một kẻ hèn nhát.
Cho dù bữa cơm hôm đó đã kết thúc được một lúc, việc mở lời nói xin lỗi và đưa ngay Freeze cho Jungkook thế nào trông cũng chẳng hề có chút thành ý. Min Yoongi đã xoắn suýt suốt trong bữa ăn, vậy nên gã lơ đãng không thấy được biểu tình của người hầu trong nhà hàng này có chút quái lạ, và rồi rơi vào một cái bẫy không thể nào dễ phát hiện hơn.
Chuyện này khiến Min Yoongi vốn được xem là nhạy bén hơn bất kì ai cảm thấy vô cùng nhục nhã. Nhưng nếu như Luhan kia không bắt cóc gã và Jungkook, với cái tính trước giờ chưa từng cúi đầu nhận lỗi với ai này của Min thiếu gia, có lẽ Jeon Jungkook chẳng bao giờ biết rằng Min Yoongi cũng biết xin lỗi người khác.
Cho dù cái giá phải trả là bị đạn ghim vào đùi và còn đang chạy trối chết.
Đùi trái của Yoongi ghim một viên đạn, vết thương vẫn đang chảy máu không ngừng, nhưng Yoongi không vì thế mà dừng bước. Những chuyện này đối với gã giống như những chuyện lông gà vỏ tỏi, thế nhưng hôm nay người thừa kế của Min thị lại vô cùng khẩn trương.
Bởi vì Min Yoongi trước giờ gặp những chuyện này đều là một mình xử lí. Bởi vì bên cạnh Yoongi lúc này là Jungkook, là người mà Yoongi cảm thấy có lỗi, và cũng là người mà gã luôn cố tìm cách bù đắp những tổn thương do chính gã cùng những người khác làm trong quá khứ.
Jungkook cũng là lần đầu tiên gặp phải tình huống này, từ lúc gã kia nói ra câu "điều kiện là thả Jeon Jungkook ra" đến khi chính người kia dắt cậu chạy trốn, Jungkook đều ngơ ngác.
Việc Yoongi dùng một khu bất động sản khác để đảm bảo sự an toàn của một người lạ như Jungkook đã khiến cậu cảm thấy bất ngờ vô cùng, huống chi kẻ đầu xanh kia còn nhân lúc Luhan lui ra ngoài mà lên kế hoạch bỏ trốn, đập vỡ khóa điện tử nặng nề ở chân, sau đó kéo cậu đi cùng.
Thôi vậy, giờ đi theo người này còn an toàn hơn là ở đó. Luhan kia vì một cái trung tâm thương mại mà bắt cóc đe dọa người khác được, thì tự hỏi người trông có vẻ hiền lành vô hại này còn làm được ra những chuyện đáng sợ gì nữa.
Đối với Min Yoongi, khóa điện tử nghe thì phức tạp nguy hiểm lắm, thế nhưng chỉ cần đập đúng chỗ là thành sắt vụn cả thôi. Ngược lại người khiến gã lo lắng là Jungkook, bàn tay nắm lấy cổ tay người kia mà như phải bỏng. Thái độ Yoongi thiếu tự nhiên vô cùng, thế nhưng từ lúc kéo Jungkook ra khỏi chỗ đó đến lúc ngất đi, gã chưa từng buông tay Jungkook - và cũng không có ý định buông ra. Có lẽ vì nhiệt độ ấm áp trái ngược với bàn tay của mình, có lẽ vì ở bên cạnh là Jungkook, Yoongi một lần nữa phân tâm, và rồi mắc phải sai lầm lần thứ hai trong ngày.
Luhan rất nhanh phát hiện ra bọn họ đã trốn thoát, và gã này điên cuồng đến mức để thuộc hạ của mình sử dụng súng, và điều tệ nhất chính là mục tiêu của Luhan bây giờ không phải là một mình Min Yoongi nữa.
Điểm yếu của Min Yoongi lúc này chính là Jeon Jungkook, người đáng ra phải là kẻ thù mà Yoongi bỏ mặc trong lúc chạy trốn, người đối với Luhan chẳng có chút uy hiếp nào. Vậy nên mục tiêu của y chuyển thành Jungkook, thuộc hạ của Luhan trong lúc hai người kia sắp chạy vào bìa rừng rút súng, bắn vào vai trái Jungkook.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allkook) Pain
FanfictionMục tiêu thực sự của tôi, chúng lớn hơn nỗi đau của tôi rất nhiều. Ban cho người khác hi vọng rồi khiến cho chúng trở thành tuyệt vọng, đó mới là điều tàn nhẫn nhất thế gian. Date: 16/06/2018 End: vui lòng không đem con đầu lòng của mình đi đâu, để...