PART 60

579 28 6
                                    

Eunica POV:

2 Days Na Ang Makalipas Ng Mangyari Ang Pagpunta Namin Sa World Of Hell. Hindi Ko Maintindihan Kung Bakit Hindi Ako Masaya. Kung Hindi Sa Kanila Galing Ang Sulat Kaninong Grupo Manggagaling Yon ? Ang Lakas Naman Ng Loob Nilang Makipaglaro Sa Death.

Woiiiiiii.....

Ayyyy Ano Ba ?... Bat Ka Ba Naninigaw Mikay?

Helloooo Kanina Pa Ako Tawag Ng Tawag Dito Yuniii... Sabi Ko Kakain Na Utak Mo Lutang...

Iniisip Ko Lang Yung Ano... Alam Mo Na...

Malalaman Din Natin Yon... Tara Na Kain Na At Tomguts Nako... Pasigaw Na Sabi Ni Mikay Habang Palabas Ng Kwarto. Sumunod Na Din Ako Sa Kanya Para Makakain Na Kami. Umupo Ako At Tinignan Ang Niluto Nya.

Ayan... Nagluto Ako Ng Egg... Ham At Hotdog.... Tinignan Nya Ko Ng Nagtataka. Oh Bakit.? Masustansya Yan Sa Umaga Wag Ka Na Mag Reklamo!!

Sabihin Mo Prito Lang Alam Mong Lutuin... Dami Dami Mo Pang Sinasabi...

Abat! Gusto Mo Wag Kang Kumain Ha! Mataray Na Sagot Nya. Nakapamaywang Pa Si Gaga.

"You Have A Message"

Ayyy! Wow Sayo Yon ? Patingin Sino Nag Text ? Akmang Kukunin Na Nya Ang Cellphone Ko Ng Agad Ko Itong Kinuha. Inirapan Naman Nya Ko At Nginisian Ko Lang Sya.

Son Of Lucifer:

Hi , Can We Have A Date ? I Mean With Poomy.. Napangiti Ako Sa Nabasa Ko.

Ayooonn!!! Ngumingiti Ang Talandi..

Ano Ba ? Haha .. Tinawanan Ko Lang Si Mikay.

Si Lider Ba Yan Ng Buhay Mo?

Manahimik Ka Nga!!

Alam Mo Yuniii,, May Napapansin Ako Sayo..

Ano Na Naman Yan?

Hindi To Kalokohan Ano Ba? Tinignan Ko Naman Sya Habang Ngumunguya Ako Ng Kanin At Puro Pritong Ulam Kuno. Napapansin Ko Napapangiti Ka Na Madalas Dahil Sa Kanya.

Oh Tapos?

Uhmm... Siguro Gusto Muna Sya...

Hindi Ko Naman Itinatanggi Yon..

Kyaaaaaaaaaahhhh So Gusto Muna Talaga Sya?

Haha Ingay Mo Ha...

Ano Nga?! Tumayo Pa Talaga Sya At Inalog Alog Ako.

Oo Nga Gusto Ko Sya...

Myghaaaaaddd!!! Myghaaaaaddd! Wattabyutifulme!!!!

Bumalik Ka Na Nga Sa Upuan Mo... Para Kang Timang... Bumalik Naman Sya Sa Upuan Nya At Nginingisian Ako Na Parang Adik Sya.

May Naalala Ako Yuniii...

Ano Na Naman ???

Hindi Ka Ba Natatakot ?

Saan ?

Member Tayo Ng Death Paano Kung Gamitin Sya Laban Sayo... Bigla Akong Natahimik Sa Tanong Nya..
Wuuiiiii,,,

Hindi Ko Alam ... Pero Kaya Kong Lumaban Hanggang Sa Huli Kong Buhay Mikay...

The Probinsyana And The Section XTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon