PART 27

1K 38 1
                                    

Jaypee POV:

Mommyko,
Hindi Kita Anak !! Namu Lucifer! Wag Mokong Ma-mommy Mommy Jan!!! 

Hahahahahahaha 🤣 Malakas Na Tawa Ko Dahil Sa Reply Nya. Kakaibang Babae. Ang Sarap Nya Asarin. Napatingin Ako Sa Mga Kasama Ko Ng Makita Nilang Napalakas Ang Pagtawa Ko Napakunot Ang Noo Ko Na Tila Ba Tinatanong Sa Kanila Kung May Nagawa Ba Akong Hindi Normal.

Sana Okay Ka Lang ! Sabi Ni Mikidi Na Nagpakunot Pa Ng Lalo Ng Noo Ko.
Nakita Ko Ang Pag Ngisi Nila Sakin Na Alam Ko Naman Na Inaasar Pa Din Ako Ng Mga To At Nawiwirduhan Sila Sakin Dahil Sa Ginawa Kong Pagpapabinyag Kay Poomy Na Tuta Na Anak Namin Ni Mommy Eunica Hehe.. Napangiti Ako Bigla Dahil Sa Naisip Ko.

Sana Talaga Okay Lang Sya No? Napatingin Ako Kay Mikidi Na Nakatingin Kay Ivan Habang Nakaturo Sakin.

Okay Lang Naman Siguro Sya Diba? Tanong Naman Ni Ivan Kay Kenneth. Tumingin Naman Si Kenneth Kay Christian.

Tingin Ko Okay Naman Talaga Sya Diba? Anak Ng! Pinagtitripan Talaga Ako Ng Mga To?!! Tumingin Naman Sakin Si Christian Nang Seryoso.

Okay Ka Lang Diba? Pati Ba Naman Sya? Taena!

Mga Bwisiit Kayo!!! Okay Pa Ako Sa Okay Kayo Tong Malala Mga Bugok! Ikaw Ivan Umamin Ka Na Dun Kay Sandoval , Ikaw Mikidi Umamin Kana Kay Yap! Kenneth Humanap Ka Na Ng The One, Christian Isa Ka Pa! Wag Panay Ang Dikit Sa Kusina Baka Kaserola Maging Asawa Mo Hahahahahahaha 🤣 Sabi Ko At Tumayo Na Naglakad Papuntang Section A ,

Gagooooo!!!
Nimaaaallll!!!!
Hayuuuuuuuppp!!!!
Kupaaaaaallllll!!!!

Sabay Sabay Nilang Sabi Pero Pinagtawanan Ko Lang Sila Ng Malakas Hahahaha Akala Nila Ahh!
Tumayo Na Din Sila At Sumama Sakin Dahil Wala Naman Kaming First Period Si Poomy Ay Pinakain Ko Na Kanina Bago Ako Umalis Ng PRFSX. Nakangiti Lang Akong Naglalakad Habang Nakasunod Itong Mga Kasama Ko.

San Ba Ang Punta Natin? Ivan Ask.

Diretcho Lang Tayo Ibig Sabihin Isa Lang Ang Punta Natin Section A? Tama? Kenneth Ask. Napakatalino.

Habang Papunta Kami Sa Room Ng Section A Ay Puro Sigawan Ang Mga Maririnig Mo. Napakaingay Pero Dahil Maganda Ang Mood Ko Hayaan Ko Na Lang.

Shiiiit Gwapo Talaga Nila....

Waaaahhhh I Love Your Eyes Christian.

Ang Popogi Nyo Section X...

Waaaahhhh Sanaol Gwapo....

Kung Ano Ano Pang Sigaw Nila. Huminto Kami Sa Section B Room Kung Saan Hindi Kami Makikita Ng Section A , Sumilip Muna Ko At Hinanap Ang Pakay Ko. Napakunot Ang Noo Ko At Mag Salubong Ang Kilay Ko Ng Makita Ko Syang Tumatawa Kasama Ang Kyle Na Yan? Kilala Ko Sya , Matagal Na , Nagawa Mo Pang Makipagtawanan Jan Samantalang Ang Anak Natin Hindi Mo Man Lang Pinuntahan Yariii Ka Sakin Masama Kang Ina!!! Dali Dali Akong Pumasok Sa Loob Ng Room Nila At Nagulat Naman Sila. Hinila Ko Ang Kamay Ni Eunica Ngunit May Humila Din Sa Kanya Which Is Kyle.

Hands Off ! Seryoso Kong Sabi.

I Am The President Of This Class. Sabi Nya.

And I Am The Owner Of This School So Hands Off! Sabi Ko Pero Hindi Pa Din Sya Bumitaw.

Both Of You Hands Off! Kundi Tatadjakan Ko Kayo! Sabi Ni Eunica Napatingin Ako Sa Kanya Na Sobrang Salubong Ang Kilay Na Nagpapalipat Lipat Ng Tingin Samin Ng Kulot Na To.   Bitaw Na!!! Muling Sabi Nya Parehas Naman Namin Syang Binitawan.

Bumalik Ka Na Sa Upuan Mo Kyle, Buti Pa Sa Kulot Na Yan Mabait Sya Sakin Hindi. Ikaw?!! Baling Nya Sakin Na Salubong Pa Din Ang Kilay Iniwas Ko Ang Mga Tingin Ko Sa Kanya. Sa Labas Tayo Mag Uusap! Sabi Nya At Nagpaunang Lumabas Papunta Sa May Hagdan Pababa Sumunod Naman Ako Sa Kanya Ng Hindi Nagsasalita.

Ano Yon? Tanong Nya Na Nakaturo Pa Sa Room Nila. Hooyy Lucifer Ano Naman Ba Trip Mo? Balakajan Masamang Ina , Wala Kang Puso !!  Hindi Ko Sya Sinasagot At Iniirapan Ko Pa Sya Bwisiit! Bat Moko Iniirapan ? Bakla Ka Ba? Tanong Nya Na Nakakunot Ang Noo.

Sinong Bakla ? May Anak Na Nga Tayo Eh! Salubong Na Kilay Na Sagot Ko.

Ayyy Gago Talaga ! Bulong Nya Na Narinig Ko Naman. Natawa Na Lang Ako Sa Reaksyon Nya.

Sabi Ko Sayo Susunduin Kita Anong Sagot Mo Sakin?! Usapan Namin Pupuntahan Natin Si Poomy Ng Umaga , Lunch Break At Hapon Tapos Madadatnan Lang Kita Dun Nakikipagtawanan Sa Kulot Na Yon!

Kyle Ang Pangalan Nya.... Sabi Nya.

Wala Akong Pake Kulot Pa Din Sya!!! Sagot Ko.

Para Kang Bata! Sasabay Naman Ako Ng Lunch Nalate Na Kasi Kami Kanina Dahil May Nangyari Lang Papunta Kami Dito. Napakunot Ang Noo Ko Dahil Sa Sinabi Nya. Pinakain Mo Ba Si Poomy? Tumango Naman Ako. Pinainom Mo Ba Ng Gamot Nya? Tanong Nya At Tumango Na Naman Ako. Puntahan Ko Kayo Mamaya Dun Sa PRFSX Sabay Tayong Mag Lulunch Lucifer! Bwisiit To Sweet Na Sana Bat May Lucifer Pa?!

Okay! Sagot Ko Na Lang At Sabay Na Kaming Naglakad Pabalik Sa Room Nila Nasa Labas Ang Mga Kaibigan Ko Ganun Din Ang Mga Kaibigan Nya Na Naghihintay Samin Buti Na Lang Wala Ang Teacher Nila.

Is That Blood? Tanong Ni Ivan Kay Mikay Na Kinagulat Namin. Meron Nga Syang Dugo Sa Uniform Nya Na Hindi Naman Karamihan Kumbaga Parang Patak Patak Lang. Nakatingin Kaming Lahat Sa Kanya. At Sya Naman Ay Tumingin Kay Eunica.
Food Color Yan ! Bago Kami Kasi Pumasok Dito May Nabilhan Kaming Palamig Kanina Ice Nouble Ba Tawag Dun? Ahh Tama Ice Nouble Nga?!! Sumagot Si Eunica Nakita Ko Ang Paghinga Ng Malalim Ni Michaella Kundi Ako Nagkakamali. At Ngumiti Naman Sya Sakin. Ang Weird.. Hindi Ko Na Lang Pinansin.

Let's Go! Christian Suddenly Said.

See You Later Cutiepie ! Mikidi.

Bwisiit To! Bumaling Ako Ulit Sa Kanila. Sumama Kayo Kay Eunica Ha Para Naman Makita Kayo Ni Poomy. Nakangiti Kong Sabi Sa Loob Ko Tawang Tawa Ako Dahil Sigurado Kontra Ang Dalawang Bugok Sa Sinabi Ko Pakunwari Pa Di Nalang Magpakalalaki Haha Parang Ako Haha Lalaking Lalaki Gwapong Gwapo...

Ivan Dre, Bat Natahimik Ka Bigla? Tanong Ni Kenneth Kay Ivan Na Napatingin Kami Sa Kanya. Oo Nga Noh Parang May Malalim Syang Naiisip. Ano Kaya Nasa Utak Neto. Dumiretcho Na Kami Sa Room Natin At Hinintay Ang Guro Namin Para Sa Klasee...

To Be Continue:

The Probinsyana And The Section XTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon