PART 14

1.3K 45 0
                                    

Eunica POV:

Paulit Ulit Kong Tinitigan Ang Messenger Ako , Ni Reboot Ko Na Pero Anjan Pa Din Ang Virus Message From Son Of Lucifer Kingina To!

Jp Moreno:

Saturday, Plazuela, 9Am Pag Na Late Ka Yari Ka Sakin.!

Makautos Naman To Kala Mo Naman Kinagwapo Nya. Peste! Peste! Kung Hindi Ko Lang Talaga Iniisip Yung Scholarship Ko Baka Napatay Ko Na To! Aiiiysss Nakakainis. Napatingin Ako Kay Mikay Na Nag Rereview Para Sa Quiz Namin Sa Science Pati Na Din Si Shaiyne. Yung Nangyari Kahapon Na Asaran Malamang Nakisakay Na Lang Ako Sa Kanila Para Hindi Makahalata Ang Mga Kasama Namin. Bwisiit Baka Pag Nalaman Nila Baka Kung Ano Pang Sabihin Nila. Ayoko Magulo Lalo Ang Buhay Ko Lalo Na Ang Pag Aaral Ko Dahil Sa Pesteng Jp Na Yan.

Eunica Yung Practice Natin Mamaya Ha! Kyle Ask. Wafuuu Talaga Neto Eh! Crush Ko Na Sya Hihihi , Ay Talandi.

Oo Naman , Hindi Ko Naman Nakakalimutan Hehe 😅 😅 Sabi Ko At Ngumiti Naman Sya Ng Matamis , Ayy Shereepp.

Sige , Tara Na Pumasok Na Tayo Andun Na Sa Miss. Sabi Nya At Tumayo Na Kami , Sila Mikay At Shaiyne Patuloy Sa Pagbabasa Habang Naglalakad Kami. Napatingin Ako Sa First Floor Kung Saan Dadaan Kami Papunta Sa 4rth Floor At Nakatambay Ang Mga Kampon Ng Dilim Na Masama Ang Tingin Sakin Ng Leader Nila. Napapano Na Naman Yan? Nakipagtitigan Din Ako Ng Masama Sa Kanya Hanggang Sa Makalampas Na Kami Sa Kanila. Raulo Talaga Yun!
Pumasok Na Kami At Nagpa Quiz Si Miss Ng Pagkadami Dami. 1 To 100 Ang Galing Mahal Na Kita Ma'am TangIna 😑😑😑 Nakakasakit Ng Ulo Bwisiit!!! Pagtapos Namin Nag Quiz Pinalabas Na Kami Ni Ma'am. Pagtapos Ng Klase Pumunta Na Kami Ni Kyle,Mikay At Shaiyne Sa SDC. Pagdating Namin Sa SDC Room Humiwalay Na Samin Si Mikay Para Sa Singers Section At Kami Naman Sa Dancing Section. Tinabi Na Namin Ang Mga Gamit Namin At Nagsimula Ng Magpractice. Group Practice Kami Ngayon Dahil Mamaya Duo Practice Naman Kami Ni Kyle "Eh Kenekeleg Eke" Grabe Ang Astig Talaga Ng Galaw Nya Mala "Magic Mannex" Manly Moves. Shiittt Nakakainlove. Napapakerengkeng Ako. Ayy Ano Ba Tong Iniisip Ko ? 😑 Nagpatuloy Kami Sa Practice Halatang Seryoso Lahat Dahil Next Week Kami Magpeperform After Namin Mag Group Practice Nagpahinga Lang Kami Ng Ilan Minuto.

Ano Sasayawin Nyo Ngayon? Tanong Ni Shaiyne.

Bottons Yata, Yung Sa Pussycat Dolls. Sagot Ko.

Ahh Sexy Dance Girl , Sexy Ka? Tanong Nya At Nginisian Ko Sya.

Maganda Din , Ikaw Tangkad Ka Ba? Sagot Ko At Inirapan Ako. Hahahaha 🤣 🤣

Wankosayu! Wag Ka Sana I Crushback Ng Crush Mo Letche Ka!! Nakanguso Nyang Sabi.

Wag Ganyan Bad Yan! Sabi Ko Ng Natatawa , Natawa Na Din Ang Loka. Ang Sarap Magkaroon Ng Kaibigan.

Hey! Start Na Tayo Sabi Ng Napagwapong Nilalang , Shutaa Kinikilig Pempem Ko. Ayy Shutaaena Aral Yunii , Aral , Wag Talandi Ha Sabi Ko Sa Isip Ko. Pumwesto Na Kami Ni Kyle Sa Gitna At Tumunog Na Ang Tugtog. Nagsimula Na Kong Iindayog Ang Aking Katawan. Iniikot Ko Ang Aking Bewang Na Nakasuporta Naman Ang Kanyang Braso Sa Balakang Ko , Ang Sarap Sumayaw Lalo Na Kung Ang Kasama Mo Napakasarap. Hinahaplos Ang Aking Balat Sa Braso Pababa Sa Aking Kamay Na Para Bang InLove Sya Sakin. Putek Yan.Sumunod Lang Kami Sa Musika At Patuloy Sa Panggalaw Ang Aming Mga Katawan Na Nagtutugma Gawa Ng Ritmo Ng Musika. Para Bang Wala Kaming Nakikita Kundi Kaming Dalawa Lang Habang Nagsasayaw Kami Nagtititigan Din Kami Ng Matagal , Napagmasdan Ko Ang Mukha Ng Lalaking Hinahalay Ko Sa Isip Ko. Gwapo, Matangos Ang ILong , Manipis Ang Labi At Kanyang Panga Ay Perpekto Katamtaman Lang Ang Katawan Hindi Mataba , Hindi Rin Payat (Magic Mannex) Nagpatuloy Kami Sa Pagsasayaw Kumapit Ako Sa Braso Nya At Kumapit Naman Sya Sa Bewang Ko Pinulupot Ang Mga Brasot Kamay. Takda Ng Aming Pagtatapos Sa Pagsasayaw Ngunit Hindi Pa Din Kami Naalis Sa Pagtitigan.

Malagu Ka! Sabi Nya At Umalis Napakunot Ang Noo Ko. Ano Daw?

So Feel Na Feel Mo Pa Nyan Yung Hawak At Haplos Nya Sayo Manyak Ya Yunii Taenang Mikay Na To. Tinaasan Ko Sya Ng Kilay.

Manyak ? Ako? Tanong Ko. Hehehe Slight Lang Eh! Nakanguso Sabi Ko.

Tanginamoka! Seryoso Ka? Kala Ko Pa Naman Inosente Hype! Tara Na May Kindergarten Dito Sa Tabi Natin. Sabi Nya At Napatingin Naman Ako Sa Tabi Namin Si Shaiyne Na Masama Ang Tingin Kay Mikay.

Raulo Kang Speaker Ka! Bagay Talaga Kayo Nung Ivan. Sabi Nya Ng Nakakunot Ang Noo.

Ewwwwwww Kaderder Ka! Ikaw Bagay Kayo Nung Mike. Parehas Kayong Pandak ! Taas Kilay Nyang Sagot. Namula Naman Tong Isa.

Bat Ka Namumula? Tanong Ko Kay Shaiyne.

Wala Make-Up Lang Yan Tara Na Nga Umuwi Na Tayo. Sabi Nya.

Sows! Meykap! Meykap! Daw! Wanre Kapa Kilikilig Pempem Mo ? Sabi Ni Mikay Na Sinusundot Sundot Tagiliran Ni Shaiyne.

Hahahahahaha 😂 😂 Baka May Makarinig Sayo Jan Mikay. Saway Ko Pero Natatawa Pa Din Ako. Pffffftttt. Hahahahaha 🤣 🤣

Tigilan Mo Nga Ako! Hindi Moko Katulad Na Pag Nakita Ang Crush Nagtatanggal Ka Kaagad Ng Panty . Sabi Nya Kay Mikay. Shutaena Ng Mga To!

Hahahahahaha 😂 😂 Laking City Kaba ? Kung Umasta Ka Parang Taga Probinsyana Ka Din Eh! Sa Probinsya Kasi Kahit Bastos Ang Bibig Mo Dun Sanay Na Mga Tao Sayo Pero Dito Iba. Kaloka Tong Babaeng To!

Laking City Ako Pero Sa Side Ni Mama Taga Probinsya Kaya Wala Lang Din Sakin Ang Mga Ganitong Salita. Sabi Nya. Kaya Naman Pala.

Edi Dika Na Virgin? Mikay Ask.

Ayyy! Gaga! Bastos Man Tong Bibig Ko Minsan Pero Mas Bastos Yang Sayo Raulo To. Nakangusong Sabi Nya. Napahinto Naman Sila At Napatingin Sakin Ng Naniningkit Ang Mga Mata. Nagtaka Naman Ako Sa Kanila.

Oohhh Ba-Bakit? Ganyan Kayo Makatingin? Takang Tanong Ko .

Virgin Kapa Ba? Sabay Nilang Sabi , Taena Ng Mga To. 4rth Year Pa Lang Kami Bakit Ba Ganito Mga Bibig Nila.

Oo Naman Pero Kung Si Crush Ang Ihahapag Nyo Ready Nako Magpakuliglig (Araro) Tanggal Taena Buka Agad Wala Ng Tabong Tanong ! Proud Kong Sabi.

A-Aaaraaayyy, Aaa--Raaayyyy ! Anu Ba?!!! Inis Na Tanong Ko.
Tanong Tanong Kayo Eh!

Hindi Ka Rin Talandi No?! Tanong Ni Shaiyne Nang Naka Cross Arm Pa.

Hoooyyy Yuniii Andito Tayo Para Sa Kinabukasan Ng Ating Pamilya Kaya Halika Nat Maglandi Na Tayo Bukas Na Lang Tayo Mag Aral Proud Nyang Sagot.

Arrraaaayyyy Naman!!! Reklamo Nya.

Isa Kapa! Sabi Ni Shaiyne Nang Masama Ang Tingin Samin. Umuwi Na Tayo Weekend Na Bukas Sa Monday Na Ang Instrams Kailangan Natin Ng Pahinga. Oo Nga No?! Nag Desisyon Na Kaming Umuwi At Pagdating Sa Bahay Nagpahinga Na Agad Kami Hindi Na Kami Kumain Pero Naligo Kami Wag Kang Ano Nananakal Ako Ng Taong Judgemental. Humiga Na Ako At Natulog. Ssssshhhhhhh 💤

To Be Continue:

The Probinsyana And The Section XTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon