PART 76

436 22 3
                                    

J.P POV:

Pakiramdam Ko Ang Sakit Ng Katawan Ko. Dahan Dahan Kong Dinilat Ang Mata Ko. Nakatingin Ako Sa Kisame At Puting ILaw. Hindi Ito Ang Kwarto Ko. Inikot Ko Ang Paningin Ko. Sa Nakikita Ko Alam Kong Nasa Hospital Ako. Hanggang Sa Maalala Ko Ang Nangyari Sa Akin. Tinignan Ko Ang Kabuuan Ng Kwarto At Huminto Yon Sa Babaeng Blangkong Nakatingin Sakin. Tinignan Ko Din Sya Na Parang Hindi Ako Interesado Sa Kanya. Tumayo Sya At Lumapit Sakin. Sa Kinikilos Nya Alam Kong Gusto Nya Kong Alalayan Umupo. Sumunod Naman Ako. Nang Makatayo Nako Pumunta Sya Sa Mesa At Nag Handa Ng Pagkain. Walang Salitang Lumalabas Samin. Hinayaan Ko Lang Sya Sa Gusto Nyang Gawin. Umupo Sya Sa Bed Side Kung Saan Magkaharap Kami. Sa Kinikilos Nya Alam Kong Gusto Nya Kong Pakainin. Hinayaan Ko Lang Sya Na Subuan Ako At Painumin Ng Tubig. Nagawa Namin Yon Ng Hindi Nag Sasalita. Nang Matapos Nya Kong Pakainin Tumingin Ako Sa Bintana Ng Kwarto Ko. (Sunset) Ganun Ako Katagal Nakatulog O Dahil Sa Gamot Na Binigay Nila. Nagulat Nalang Ako At Parang Nanigas Dahil Biglang May Nakayakap Sa Bewang Ko. Humihikbi Sya.

K-kahit Ngayon L-lang Hayaan Mo Kong Yakapin Kita (。•́︿•̀。) Bakit Yuniii ? Bumuntong Hininga Ako At Niyapos Ko Ang Buhok Nya. Napangiti Ako Ng May Lungkot.

Hahayaan Na Kita. Bigla Kong Sabi Na Nakapagpatanggal Ng Kamay Nya Sa Bewang Ko At Tinignan Nya Ko Ng Diretcho. Ngumiti Ako Sa Kanya At Hinila Ko Sya Para Yakapin Ulit. Hahayaan Kita Hindi Dahil Suko Nako Sayo, Hahayaan Muna Kita Kasi Hindi Ko Alam Ang Pinagdadaanan Mo, Hindi Ko Alam Kung Anong Sitwasyon Mo, Pipilitin Kong Unawain Ka  , Pipilitin Kong Intindihin Kita , Pipilitin Ko Lahat Kahit Ang Sakit Sakit Na. Kusang Tumulo Ang Luha Sa Mga Mata Ko. Pero Pwedi Bang Pag Hindi Ko Na Kaya, Pwedi Ko Bang Sukuan Ang Pagmamahal Ko Sayo ? Humiwalay Sya Ng Yakap Sakin At Umiling ILing. Pinunasan Ko Ang Luha Nya Sa Mga Mata Nya At Hinalikan Ko Sya Sa Noo. Ngumiti Ako. Umalis Kana. Nag Iwas Ako Ng Tingin Sa Kanya. A-alam Kong Hindi Ka Din Magtatagal Dito. Naramdam Kong May Humalik Sa Pisngi Ko.

Bago Pa Mangyari Na Sukuan Mo Ang Pagmamahal Mo Sakin. Nakabalik Nako. Tuluyan Ng Bumagsak Ang Luha Ko. Tuluyan Nakong Napayakap Sa Tuhod Ko Ng Makaalis Sya. Tuluyan Na Kong Humagulgol Sa Iyak.

Np- Where's Do Broken Hearts Go By Gigi De Lana.

Bakit Ganito Kapait Sakin Ang Tadhana ? Gusto Ko Lang Naman Ng Simpleng Buhay. Gusto Ko Lang Naman Maging Masaya. :'( Ang Lungkot Ng Buhay Ko. Kailan Ko Ba Mararanasan Ang Maging Masaya ? Mararanasan Ko Pa Ba ? O Habang Buhay Nalang AKONg Ganto. Umub-ob Ako Sa Sarili Kong Tuhod At Kamay. Maya Maya Lang May Narinig AKONg Yabag. Amoy Palang Pabango Nya Alam Ko Na Kung Sino Yon.

Son ? Hindi Ako Sumagot , Hindi Ako Kumibo. Anak... Nag Alala Ang Daddy Sayo. Napaluha Na Naman Ako Sa Narinig Ko. Tinignan Ko Sya Ng May Ngiti.

Sigawan Muna Ko Dad , Pagalitan Muna Ko... Umiling ILing Sya.

A-anak... Diyos Ko ... Ang Laki Ng Pagkakasala Ko Sayo... Tumulo Na Ang Luha Ni Daddy.

Ang T-tagal Dad. Ang Tagal Kong Hinintay Na Tawagin Mo Ulit Akong A-Anak.... Tuluyan Na Naman AKONg Naiyak. Umiwas Ako Ng Tingin Sa Kanya. 12 Years Dad! 12 Years AKONg Nanlilimos Ng Pagmamahal Nyo Dad!!! B-bakit ? K-kasalanan Ko Ba K-kung Umalis Ang Mommy ? K-kasalanan Ko Ba Kung Bakit Nya Tayo Iniwan ? Dad Kasalanan Ko Ba Yon?!!! Sabi Ko Habang Umiiyak. Umiling ILing Sya.

A-Anak... ( ⚈̥̥̥̥̥́⌢⚈̥̥̥̥̥̀)

D-Dad 12 Years AKONg Nangungulila Sa Ina , Gusto Ko Lang Naman Mayakap Ko Ang Mommy Ko, Mahalin Ako Ng Daddy Ko? At Wag AKONg Iwan Ng Babaeng Mahal Ko ( ⚈̥̥̥̥̥́⌢⚈̥̥̥̥̥̀) Pero Dad L-lahat Kayo Iniiwan Ako ( ⚈̥̥̥̥̥́⌢⚈̥̥̥̥̥̀) Bakit Dad ? Ganoon Ba AKO Kasamang Anak Para Maranasan Ko AnG Lahat Ng Yon ?!!!! Napaluhod Si Daddy At Umiiyak...

The Probinsyana And The Section XTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon