PART 42

709 37 1
                                    

Eunica POV:

Kahapon Kami Nakauwi Dito Sa Bahay Grabeee Kahit ILang Lingo Pa Lang Nag Simula Ang Klase Ang Dami Ng Nangyari. Nakakamiss Ang Lugar Na To Sobra. Andito Ako Ngayon Sa Kusina At Nagluluto Ng Almusal Namin. Nakakatuwa Dahil Kumpleto Ulit Kaming Kakain Sa Mesa At Andito Pa Si Shaiyne. Hindi Naman Ako Nagtaka Kung Bakit Sumama Sya Gaya Nga Ng Sabi Nya Wala Ang Both Parents Nya.

Goodmorning Ateeee Kong Magandaaaaa.... Masiglang Bati Ng Kapatid Ko. Ngumiti Ako Sa Kanya At Binati Ko Din Sya.

Goodmorning Bunso... Pakiss Nga... Ngumuso Ako At Hinalikan Naman Ako Ni Bunso.

I Love You Ateee 😘

I Love You Bunso...

Ano Pong Niluluto Mo ?

Piniritong Tinapa, Talbos Ng Kamote , At Sawsawang Kamatis Na May Bagoong .... Nakangiti Kong Sabi..

Woooowww Atee Ang Sarap... I Love You Ate Mwuah , Mwuah, Mwuah.

Ang Sarap Naman Ng Kiss Ng Bunso Namin.. Hehe ❤️

Ang Sweet Naman Ng Mga Anghel Namin... Boses Yon Ni Tatay Kaya Napatingin Kami Sa Pintuan Ng Kusina Andoon Sya Kasama Si Nanay Na Magkayakap Pa.

Nay, Tay, Magandang Umaga Po, Bati Ng Kapatid Ko.

Magandang Umagay Tay, Nay, Nakangiti Kong Bati Sa Kanila.

Nakakatuwa Kayong Tignan Mga Anak , Lalo Na Ikaw Bilang Ate Sa Kapatid Mo. Napangiti Ako.

Group Hug Po 🤗 Sigaw Ni Bunso.
Kami Naman Ay Nagyakap.

Magandang Umaga Ho! Boses Yon Ni Shaiyne.

Ayy Naku Hija ! Magandang Umaga Din Sayo. Kumusta Ang Tulog Mo?
Tanong Ni Nanay Sa Kanya.

Maayos Naman Po, ☺️

O Umupo Na Kayo Mag Almusal Na Tayo. Habang Naghahanda Ako Ng Pagkain Sa Mesa May Kumakatok Sa Pinto.

Baka Sina Mikay At Yhanz Na Yan Anak, Sabi Ni Tatay.

Bunso Pwedi Pakibukas Ng Pinto Please 🙏 Papasukin MUna Lang Sina Ate Yhanz At Ate Mikay Mo Ha.

Opo Ate.. Tumakbo Ang Kapatid Ko Para Pagbuksan Ng Pinto Ang Mga Nasa Labas.

Shaiyne Pasensya Kana Kung Hindi Ganun Kasosyal Ang Ulam Namin Ha! Sabi Ko.

Ha? Kumakain Naman Ako Ng Isda Yunii Pero Hindi Ko Alam Ang Isang To! Turo Nya Sa Tinapa Na Tila Nahihiya Pa. Kaya Napatawa Kami.

Tinapa Ang Tawag Jan Hija , Masarap Yan , Subukan Mo, Sabi Ni Nanay.

Sige Po... Kumuha Na Kami Ng Kanya Kanya Naming Kanin.

Bat Antagal Naman Ni Bunso Nay, ?

Abay Oo Nga No? Tignan Mo Na Nga Ang Kapatid Mo.

Opo Nay, Sandali Lang Shaiyne Ha! Tumango Naman Si Shaiyne. Pumunta Nako Sa Sala Ng Makita Ko Kapatid Ko Sa Tapat Ng Pinto.

Ang Kulit Nyo Naman Po Mga Kuya! Eh! Hindi Ko Nga Po Kilala Si Probinsyana... Sabi Ng Kapatid Ko Na Salubong Pa Ang Mga Kilay.

Bunso, Sino Ba Anjan Bat Ang Tagal Mo ? Hanap Kana Nina Nanay.
Himarap Sakin Si Nica Mae Na Salubong Pa Din Ang Kilay.

Eto Po Kasing Mga Kuya Eh , Hinahanap Po Nila Si Probinsyana Daw , Eh Ate Wala Naman Pong Probinsyana Ang May Pangalan Dito Sa Lugar Natin Eh! Binuksan Ko Ng Maayos Ang Pinto. Nanlaki Ang Mga Mata Ko Dahil Sa Nakikita Ko.

Anong Ginagawa Nyo Dito ? Salubong Na Kilay Na Tanong Ko.

Nagpapahinga Ako May Isang Siraulo Ang Nagsama Sakin Dito. Kenneth Said. Dipa Nga Magaling Nga Sugat Ko Eh Bulong Pa Nya.

Kasalukuyan Kong Nagluluto Ng Almusal Ko May Humila Sakin Pasakay Ng Kotse. Sabay Tingala Nya Sa May Bayabas.

Himbing Himbing Ng Tulog Ko Binuhusan Ako Ng Tubig May Pupuntahan Daw Kaming Reunion. Ivan Said. Napatingin Ako Kay Mike.

May Tumawag Sakin Sabi May Special Number Kami Sa Reunion.
Tska Nya Sinisipa Ang Lupa. Bwisiit Bat Ba Ako Nauto Don ? Bulong Nya Din.

Kyle? Kasama Ka Nila? Tumango Sya. Hindi Pa Din Yata Magaling Nga Sugat Mo Eh!

Tanong MUna Lang Diyan. Nguso Nya Kay Lider. Kelan Pa Sila Naging Okay.  Tinignan Ko Si Jaypee At Tumingin Din Sya Sakin.

What ? Galit Nyang Tanong. Kumunot Ang Noo Ko.

Hey Mr. Why Are You Mad ? Tanong Kapatid Ko.

He's Not Mad Little Princess , That's His Normal. Sabi Ni Mike At Nagtawanan Pa Sila. Tinignan Silang Masama Ni Lider.

Shut Up!!

Yuniiiiiiiiiiiiiii..... Lakas Talaga Ng Boses Ni Mikay. Nang Makalapit Sila Ni Yhanz Tinitigan Nila Isa Isa Ang Mga To.

Ohhh Bat Andito Ang Mga To ? Nagkibit Balikat Ako. Dahil Hindi Ko Naman Alam Kung Bakit Andito Tong Mga To. Napatingin Ako Kay Christian At Mike Na Pasilip Silip Sa Dalawa. Hindi Ko Namalayan Na Nasa Labas Na Pala Si Nanay.

Anak Bakit Ang Tagal Nyo? Abah Bakit Ang Daming Mga Gwapong Lalaki Dito?

Goodmorning. Bati Ni Kyle. Tska Na Bumati Ang Iba Maliban Kay Lider Nakakahayup Talaga Neto.Walang Modo.

Goodmorning, Mag Aalmusal Na Sana Kami Eh , Gusto Nyo Bang Sumabay ? Tanong Ni Nanay.

Naku Tita , Mga Anak Ginto Po Yan , Baka Hindi Kumakain Ng Mga Pagkain Natin. Nakangising Sabi Ni Mikay. Tumingin Si Nanay Sa Kanya At Sa Mga KND GROUP. Hindi Pa Nakakapagsalita Si Nanay Ang Magaling Na Lider Pumasok Na ?

Where's The Kitchen ? Tanong Nya Habang Papasok Na Sa Bahay Sumunod Ang Mga Kasama Nya At Kami Ang Naiwan Sa Pinto. Nagtinginan Kami Nina Yhanz At Mikay. Napailing Nalang Kami. Nang Makarating Kami Sa Kusina Umupo Na Sila.

Bat Ba Andito Ang Mga Yan ? Bulong Ni Mikay.

Hindi Ko Rin Alam Mikay.

Ang Lagay Ay Tayo Ang Walang Upuan. Bulong Ni Yhanz.

Teka Kuha Ako Upuan Sa Likod. Kumuha Ako Ng Upuan Sa Likod Ng 3 Sakto Lang Ang Kusina Namin Hindi Maliit Hindi Din Malaki.

What's This? Tanong Ni Lider Sa Hawak Nyang Pagkain.

It's Tinapa , Sabi Ni Shaiyne.

You Know This? Tanong Nya Kay Shaiyne.

No! But They Told Me What That Kind Of Fish.

I See... Tska Tumango Tango. Nagsimula Na Kaming Kumain At Pansin Ko Lang Sila Nalang Laging Kuha Ng Kuha Ng Tinapa Pati Sawsawan Na Ginawa Ko. Lalo Na Tong Lider Nila. Pagkatapos Namin Kumain At Talaga Naman Sila Nalang Pinagmamasdan Namin.

Masarap ? Tanong Ni Mikay Ng May Pagkasarkastika.

Yeah! Can We Eat This Again ? Tanong Ng Lider Nila.

Oo Nga Ang Sarap... Ivan Said. Tinignan Nila Akong Lahat Parang Sinasabi Nilang Damihan Mupa Iprito Mo Sa Susunod Kasi Kulang Na Kulang Samin. (Ay Nako Kaloka)

The Probinsyana And The Section XTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon