PART 28

1K 40 2
                                    

Ivan POV:

        Ice Nouble? Tingin Nyo Maniniwala Ako? Hindi Ako Pinanganak Kahapon Para Lokohin Nyo Ko Ngayon!

Nasa Malalim Akong Pag Iisip Ng May Mag Salita Sa Likod Ko.

Alam Mo Dre,,, Nakakatakot Ka Na Din Mukhang Nahahawa Kana Jan Kay Jaypee. Biglang Sabi Ni Mikidi. Hindi Ko Sya Pinansin At Patuloy Pa Din Ako Sa Pag Iisip Ko.

    Hindi Ba Sila Normal Na Estudyante O Hindi Sila Normal Na Tao? Ako Lang Ba Ang Nag Iisip Ng Ganon Samin ? Ako Lang Na Ang Nakahalata Sa Nakita Ko Kanina Iba Ang Patak Ng Food Color Sa Patak Ng Dugo. Hindi Ako Bobo At Hindi Nyo Ko Maloloko.!

Wag Mo Ng Isipin Yan ! Sa Ngayon Hayaan Makisama Ka Na Muna... Christian Said. Bigla Na Syang Umalis. Ibig Sabihin Pati Sya Hindi Naniniwala Sa Dahilan Kanina Nina Eunica At Babaeng Amazona. Inalis Ko Na Muna Yon Sa Isipan Ko. At Nag Tuluy Tuloy Na Din Sa Paglalakad Hanggang Sa Makarating Kami Sa Room Namin Na Ang Guro Ay Si Mr. EVANGILISTA Kung Hindi Ako Nagkakamali.

Room:

Anjaaaannn Na Si Siiiiirr... Sigaw Ng Isa Sa Mga Kaklase Namin. Eto Ang Kauna Unahang Magkaklase Sya Samin. Umayos Kami Ng Upo Kasabay Non Ang Pagpasok Nya. Matangkad Nasa 40's Ang Edad , Maganda Din Ang Pangangatawan, Naka Eyeglasses Ang Instricto Talaga Ng Mukha Sabagay Pati Pala Sya...

Goodmorning! Brusko Nyang Sabi..

Goodmorning Sir... Malamyang Sagot Ng Mga Classmate Ko Kuno.

Hindi Kayo Kumain? Pano Kayo Makakasagot Sa Mga Quizzes Ko At Exam Kung Simpleng "Goodmorning" Lang Hindi Nyo Pa Magawa Ng Tama! Sigaw Nyang Sabi. Nagulat Kami Dahil Akala Ko Biro Lang Ng Ibang Estudyante Na Terror Sya Mukhang Nagkamali Ako. Walang Sumagot Samin At Napaayos Naman Ako Ng Upo. Samantala Tong Katabi Ko Nakataas Pa Ang Paa At Naka Headphone Hayuppp... Napatingin Sa Gawi Ko Si Mr.Evangilista At Tinabingi Ang Kanyang Ulo Upang Maayos Na Makita Si Jaypee Na Prenteng Prenteng Nakaupo. Siniko Ko Si Jaypee , Minulat Naman Nya Ang Mga Mata Nya At Tinignan Akong Kunot Noo At Tinignan Ko Si Sir. Tumingin Din Sya Don Na Tinabingi Din Ang Kanyang Ulo Tska Bumalik Sa Dati Nyang Pwesto At Pumikit Ulit. "Gago Talaga" Lumakas Si Sir Palapit Sa Pwesto Namin.

Stand Up... Sabi Nya Sakin At Tumayo Naman Ako At Tumabi Para Makalapit Sya Ng Husto Kay Jaypee. Nagulat Ako Ng Hablutin Nya Ang Headset Ni Jaypee. Kunot Noong Tumingin Si Jaypee Kay Sir.

What?! Galit Na Tanong Nya. Baka Teacher Natin Yan Gago.

Get Out!!! Malakas Na Sigaw Ni Sir Na Nagpatahimik Samin Na Kahit Si Mikidi Hindi Na Nagsasalita Buhat Ng Pumasok Ang Teacher Nato.

Say's Who? Tanong Nya Pa. Ampakagago Mo Naman Men!

Me!!! Now Get Out!

What If I Don't Like Mr. First Of All I'm The Owner Of This Fucking School So I Can Do What I Want Mr.

And I Am One Of The Professor At Your Fucking School. Being Rude Ahh! Ohh I Forgot My Students , Sigaw Nya At Tiningnan Lahat Nya Kami. ONE'S FAULT , PUNISHMENT FOR ALL! NOW ALL OF YOU GO TO QUADRANGLE !!!!! Malakas Na Sigaw Nya At Batid Mo Ang Pagkainstrikto Taena Bigti Na This ILan Years Nako Dito Pero Ngayon Lang Kami Naganito. Hayuuuuuuuppp!! Umuungot Ang Mga Kaklase Namin Pero Hindi Talaga Sila Pinansin Ni Sir. Nahuli Kami Sa Paglabas.

Hayuuuuuuuppp Ka Jaypee Kasalanan Mo To Dre.. Pero Okay Lang Sama Sama Tayo Gang Kamatayan ! Sabi Nya Na Nagpatawa Samin.

Kung Gusto Mo Mauna Ka Na ! Sagot Ni Jaypee Sa Kanya Na Nagpatawa Pa Samin.

Bwisiit Na Professor Yan Sino Ba Nag Hired Jan Masisante Nga! 

Baka Tatay Mo? Christian Said In A Serious Way. Walang Umimik Na Samin. Alam Naman Namin Ang Problema Nya Sa Pamilya Nya. Pagdating Sa Pamilya Nya Hindi Sya Nag Kukwento. Lumabas Na Kami Papuntang QUADRANGLE Nauuna Mga Classmate Namin Juicko Parusa To Kahihiyan To Sa Mga Fans Ko.
Pinapunta Nya Kami Sa Gitna At Pinatayo Hayuuuuuuuppp Na Yan...

Hanggang Sa Matapos Ang Oras Ng Klase Natin Jan Kayo! Siguro Naman Pagdating Sa Klase Ko Hindi Na Kayo Basta Kung Sino Sino Lang!  KAHIT KAYO PA MAY ARI NG PILIPINAS WALA AKONG PAKIALAM!!! Sigaw Nya At Umupo Sya Sa May Silong Pinabayaan Kami Sa Gitna Bwisiit Talaga! Tumayo Lang Kami At Naghintay Lang Takte Nakakangawit Tong Ginagawa Namin. Hindi Ko Naman Pwedi Sabihan Tong Jaypee Syempre Magkaibigan Kami At Isapa Gwapo Naman Ako Kahit Pagpawisan Ako Shiiiit Unti Oras Na Lang Lunch Break Na Makikita Talaga Kami Ng Mga Fans Ko.. May Nakikita Na Kong Paunti Unting Estudyante Na Lumalabas At Nagugulat Na Nakikita Nila Kami Sa Gitna Ng QUADRANGLE  Sa Katirikan Ng Araw !! Sa Di Kalayuan Nakikita Ko Ang Babaeng Amazona Na Papadaan Kung Nasaan Kami Kasama Ang Mga Kaibigan Nya Napatingin Ako Kay Jaypee Na Nakatingin Din Sakin. Nginuso Ko Ang Kanyang Minamahal Hahaha Yuck Bading Hayuuuuuuuppp! Ngumiti Naman Ng Pagkalaki Laki Ang Kasama Ko Samantalang Ang Mga Babaeng To Nakakunot Ang Noo Tila Na Nagtataka Kung Bakit Nasa Labas Kami. Nagulat Na Lang Ako Ng Tawagin Sila Ng Prof Namin.

Ms. Pangilinan , Ms. Sandoval Come Here... Maayos Na Tawag Nya. Bakit Sa Mga Yan Ang Bait Nya.

Yees Sir,? Tanong Ni Eunica.

Lunch Break Nyo Na?

Opo Sir.. Sagot Ng Dalawa. You Are? Baling Na Tanong Nya Dun Sa Pinakamaliit Sa Kanila. Tinignan Ko Si Mikidi Na Titig Na Titig Ang Hayuuuuuuuppp Kunwari Pa To!

Shaiyne Po ! Sagot Nya.

Nice To Meet You Too Shaiyne , So You All Friends? Tanong Ulit Nya.

Yes Sir ☺️ Sagot Ni Shaiyne.

So? You Also Know How To Fi..

Ahhh Hehe Hindi Po Sir... Sagot Ni Amazona. Estudyante Sir. Tumango Tango Naman Si Sir Na Parang Alam Na Ang Sinasabi Ng Amazonang To.

Bakit Po Sila Nasa Labas Sir? Tanong Ni Eunica Na Nakatingin Kay Jaypee Na Salubong Ang Kilay. Iniwas Ni Jaypee Ang Paningin Na Para Bang Takot Mapagalitan Sa Asawa Hahaha Walang Kayo Boy! Wala Hahaha

Ahh Sila Ba? Ganyan Ang Ginagawa Ko Sa Mga Bastos At Hindi Marunong Gumalang Sa Prof Nila Especially The Owner Of This School Kuno But I Don't Care. Sagot Ni Prof.

Maganda PROF Hanggang Next Week Na Sila Jan ! Sagot Ng Amazona.

Kung Gusto Mo Ikaw Na Lang Dito. Tutal Amazona Kana Man!! Sagot Ko!! Biglang Nagsalubong Ang Kilay Nya Na Halatang Galit Na Galit Sakin. Ikaw Pa Galit Ha?!

Asa Boy ! Asa! Tsaka Ako Napatingin Sa Kamay Nya Na Nasa Baba Malapit Sa Palda Nya Na Naka Middle Finger Sakin. Bastos Ka Talagang Babaeng Ka. Narinig Ko Ang Bungisngis Ng Mga Kaibigan Ko Malamang Nakita Nila Pakyu Sign Nya Bwisiit.. At Inirapan Pa Ko. Humanda Ka Lang Talaga Sakin Bwisiit Ka. Umalis Na Sila At Dumiretcho Sa Canteen Kung Di Ako Nagkakamali Nag Tuluy Tuloy Ang Oras Hanggang Sa Maubos Na Ang Time Namin Sa Kanya. Agad Kaming Pumunta Sa Side Chair Ng QUADRANGLE At Maupo Na Hinimas Himas Pa Namin Ang Aming Mga Binti. Putcha Ang SAKIT 🥺 Nagpahinga Na Din Kami Doon. At Naghintay Pa Ng Sandali Para Makatayo Ulit.

To Be Continue:

The Probinsyana And The Section XTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon