Eunica POV:
MORENO INTERNATIONAL
SCHOOL GROUP!:ANNOUNCEMENT: ON TUESDAY WEAR ALL BLACK EVEN BAGS , SHOES AND ETC. I KNOW YOU ALREADY KNOW THIS BUT THIS IS IMPORTANT. THANK YOU!
ADMIN: ALYSSA FORTUGAL
Ha? All Black ? Ano Naman Meron ?
Yunii , Nabasa Muna Ba Yung Announcement ? Binalingan Ko Sya Ng Tingin Dahil Nakadapa Pa Ako Sa Sopa... Nagsusuklay Naman Sya Ng Buhok Nya.
Ahh Eto Ba ? Tukoy Ko Sa Nabasa Ko Sa Group Gamit Ang Cellphone.
Ahh Oo Yan Nga! Ano Kaya Yan Noh? Syempre Malamang Hindi Natin Alam Yan ... Dahil Transferree Tayo. Sabi Nya At Umupo Sa Isa Pang Upuan. Oo Nga Walang Nagsabi Samin Nito. Paano Natin Malalaman ?
Edi Magtanong !
Kanino Naman ?
Kay Shaiyne... Bigla Naman Syang Natahimik At Umiwas Ng Tingin. Hanggang Ngayon Pinagdududahan Mo Pa Din Sya? Tingin Mo Magagawa Nya Ang Ganon ?
Hindi Ko Alam , Ang Mali Ko Lang Hindi Ko Napansin Ang Height Ni Myara... Love Ko Si Shaiyne Syempre Sya Yung Unang Naging Kaibigan Natin Dito...
Impossibleng Sya Yon...
Paano Mo Naman Nalaman.? Nagkibit Balikat Ako.
Ramdam Ko Lang... Tska Ako Tumayo.
Diiiingggggg.....
Doooonnnnggggg.....
Diiiinnnnggggg....
Dooonnnngggg....
Sabay Kami Ni Mikay Na Napatingin Sa Isat Isa. Napakunot Ang Noo Ko.
May Hinihintay Ka Bang Bisita ? Agad Na Tanong Ko.
Wala! Baka Ikaw.? Mabilis Nyang Sagot. Umiling Ako Ng Umiling. Binitawan Ko Ang Cellphone At Dumiretcho Ako Sa Pinto Para Buksan Ito.
Hellooo World... Hellooo Philippines... Si Yhanz...
Hi.... Hehe ... Kasama Si Shaiyne. Pumasok Sila Ng Wala Pang Pahintulot Namin.
Pinapapasok Na Ba Kayo ? Sarkastikong Sabi Ni Mikay. Natawa Naman Ako Sa Kanya Dahil Nakapamewang Pa Sya.
May Dala Kaming Foods ... Cute Na Sabi Ni Shaiyne. Tinaas Pa Nya Ang Dalawang Kamay Nya Na May Bitbit Na Plastic Na May Mga Pagkain Nga.
Kayo Naman ! Alam Nyo Naman Welcome Na Welcome Kayo Dito... Tuluyan Akong Natawa Sa Inasta Ni Mikay Dahil Literal Ang Pagkamatakaw Nito.
Bakit Nga Pala Kayo Magkasama ? Tanong Ko.
Ahh Nakita Ko Kasi Tong Si Shaiyne Sa Restaurant Na Pinagtatrabauhan Ko. Sakto Naman Day Off Ko Kumuha Lang Ako Ng Japey Then Niyaya Ko Sya Dito. Pumayag Naman Dahil Wala Naman Yata Gagawin.
Paano Ka Naman Nakakasigurong Wala Syang Gagawin? Tanong No Mikay Habang Nilalabas Ang Mga Pagkain Sa Plastics.
Pumayag Nako Mikay , Naiinip Din Naman Ako Sa Bahay. Tska Nagpa Inject Ako Dahil Doon Sa Kalmot Ko. Napatingin Ako Sa Kanya Ng Pagmasdan Ko Ang Mukha Nya Hindi Na Nga Masyadong Halata Ang Sugat Nya. Sinulyapan Ko Si Mikay. Napabuntong Hininga Sya. Napangiti Ako Sa Reaction Nya.
BINABASA MO ANG
The Probinsyana And The Section X
FanfictionIsang Simpleng Probinsyana Na May Angking Talento Sa Pakikipaglaban Ngunit Ang Kanyang Talento Ay Hindi Nya Basta Ginagamit Sa Mga Walang Kakwenta Kwentang Bagay. Isang Probinsyana Na Hindi Maaring Galitin Dahil Sa Kanyang Nagagawa. Pero Paano Kung...