Magandang Umaga Mama , Papa At Bunso ☀️ Masayang Bati Ko Sa Aking Pamilya. At Umupo Na Sa Upuan Dahil Kakain Na Hehe.
Magandang Umaga Ate Yuni.☺️ Sagot Ni Nika Mae. Ang Bunso Kong Kapatid. 6 Years Old Na Sya At Ngayong Taon Mag Seseven Na. Ipaghahanda Namin Sya Sa Araw Na Yun Dahil Gusto Namin Syang Maging Masaya Sa Birthday Nya.
Abah Napakaganda Talaga Ng Umaga Anak , Oh Magdasal Na Muna Tayo Bago Kumain. Sabi Ni Papa Ang Pinaka The Best Na Tatay Sa Buong Mundo. Lahat Ginagawa Nya Para Sa Amin Ng Kapatid Ko At Ni Mama. Bukid Sya Nagtatrabaho Pero Napag Aaral Nya Kami.
Osya.. Magdasal Na Bunso. Sagot Naman Ni Mama. Pinaka The Best Na Mama Para Akin. Tuwing May Sakit Kami Hindi Nya Kami Iniiwan. Simpleng Buhay Lang Ang Meron Ako Pero Masaya At Kumpleto. Pumikit Na Kami At Nagdasal Na Si Bunso.
Lord Salamat Po Sa Araw Araw Na Pagbibigay Nyo Sa Amin Ng Pagkain. Sana Po Hindi Po Kayo Mapagod Sa Amin. Maraming Salamat Po. Pagtapos Ni Bunso Kumain Na Kami Ng Almusal Namin. Paborito Namin Ni Bunso Ito Ginisang Talong At Tuyo. 😋 Kumain Kami Ng Masaya At Syempre Sobrang Busog Namin. Pagtapos Namin Kumain Nag Hugas Kami Ng Plato Ni Bunso. Pagtapos Namin Mag Hugas Ng Plato Pinuntahan Ko Si Mama Sa Labas Dahil Dito Sya Nagtitinda Sa Harap Lang Ng Bahay Namin. Mga Miryenda Sa Umaga Hanggang Hapon At Sa Gabi Naman Ay Barbecue.
Mama.. Samahan Po Kita Jan. Masayang Sabi Ko. Ngumiti Si Mama Sa Akin.
Anak , Kailan Ang Pasok Nyo? Ang Bilis Ng Panahon No, Parang Kailangan Lang , Naiihi Kapa Sa Salawal Mo. Napasimangot Ako Sa Sinabi Ni Mama.
Mama Naman. Nakangusong Sabi Ko At Natawa Naman Sya.
Hahaha... Biro Lang Anak , Ngayon Dalaga Ka Na . Napakaganda Mo Anak. Sobrang Ganda. ☺️ Wag Muna Mag Boyfriend Ha. Nakangiting Sabi Nya Kaya Napangiti Din Ako. Bata Pa Lang Ako Sinabi Ko Na Sa Sarili Ko Na Uunahin Ko Ang Pag Aaral. Gusto Ko Maka Graduate Ng High School. At Makapagtapos Ng College.
Oo Naman Po Mama. Pangako Mag Aaral Po Akong Mabuti. Para Sa Akin At Sa Inyong Pamilya Ko. Salamat Po Sa Lahat Mama . Sa Inyong Dalawa Ni Papa... Nakita Kong May Butil Ng Luha Kay Mama Kaya Pinunasan Ko To At Tinignan Sya Sa Mata. Mahal Na Mahal Ko Kayo Mama. Mahinang Sabi Ko At Niyakap Sya.
Pagtapos Ng Pag Uusap Namin Ni Mama. Pinapasok Ko Na Sya Sa Loob Sabi Ko Ako Na Muna Dito Habang Wala Pa Masyado Bumibili. Nakaupo Lang Ako At Nagbabantay. Nang May Tumawag Sa Pangalan Ko.
Yuniiiiiiiiii......Beeeeeessssssttttttt..
Lintik Ang Ingay..Ano Ba Yang Bunganga Mo? Speaker? Sabi Ko Sa Best Friend Kong Si Mikaella. Tinaasan Nya Ko Ng Kilay At Umirap.
Woi, Babae Pasalamat Ka Pinaka-Maganda Ako Dito Sa Brgy.San Pablo Kundi Sasakalin Talaga Kita. Natawa Na Lang Ako Sa Kanya. Ganito Talaga Kami Pero Sobrang Protektado Namin Ang Isat Isa Bilang Magkaibigan.
Baka Pangalawa Ka Lang ? Taas Kilay Ko Din Sagot Sa Kanya.
Ode! Ikaw Na! Ikaw Na Una. Letche!! Pero AtLeast Maganda Ako. Nagtinginan Kami At Sabay Na Natawa Ang Bruha.
Anong Meron Best. Maupo Ka Nga Muna Nakaharang Ka Sa Mga Bumibili Eh! Haha.. Napasimangot Naman Sya Sa Sinabi Ko.
BINABASA MO ANG
The Probinsyana And The Section X
FanficIsang Simpleng Probinsyana Na May Angking Talento Sa Pakikipaglaban Ngunit Ang Kanyang Talento Ay Hindi Nya Basta Ginagamit Sa Mga Walang Kakwenta Kwentang Bagay. Isang Probinsyana Na Hindi Maaring Galitin Dahil Sa Kanyang Nagagawa. Pero Paano Kung...