PART 66

417 31 2
                                    

Eunica POV:

     Lumipas Ang Dalawang Araw At Dumating Na Nga Ang Araw Ng Wednesday Kung Saan Ang Araw Na Ito Ay Tinatawag Na Black Day. Tinignan Ko Ang Mga Damit Kong Susuutin. All Black. Napangisi Ako. Nabaling Din Ang Tingin Ko Sa Cellphone Ko. Walang Text Si Lider Mula Pa Nung Monday. Last Text Nya Yun Yung Gabing Pinuntahan Namin Si Klyde. At Kahit Malayu Kami Sa Isat Isa Alam Kong Sya Yon.

Okay Na Ba To ? Tanong Ni Mikay Sa Suot Nyang T-shirt Black , Black Pants. And Blacks Sandals. Dahil Maputi Naman Din Sya Kaya Bagay Na Bagay Sa Kanya. Ngumiti Ako At Tumango Sa Kanya.

Bagay Na Bagay...

Ikaw ? Bakit Hindi Ka Pa Naka Bihis ?

Kapag Lumabas Ka Na Ng Kwarto Baka Makapagbihis Naku .. Natawa Naman Sya.

Lul. Wag Ako. Kahit Yata Size Ng Panty Mo Alam Ko Hahaha ... Tatawa Tawa Syang Umalis Ng Kwarto Ko. Si Mikay At Yhanz Ganon Kami Ka Komportable Sa Isat Isa. Kung Anong Suot Ni Mikay Ganoon Din Ang Suot Ko. Ang Pinagkaiba Lang Ang Pony Namin Dalawa. Naka Braid Ako Ng Dalawa Sya Naman Ay Naka Ipit Lang Ng Isahan. Pinuntahan Ko Na Sya Sa Labas At Andoon Na Din Pala Si Shaiyne At Yhanz.

Sasabay Na Ko Senyo Papuntang Trabaho... Yhanz

Goodmorning ... Shaiyne.

Buti Pa To Marunong Mag Goodmorning Yhanz Ohh! Mikay.

Tigilan Mo Nga Mikay... Napuyat Ako Doon Sa Pinagawa Nyo Sakin Badtriiip Kayo... Tska Lumabas Na Sya.

Hahaha Sorry Na , Ikaw Lang Naman Magaling Sa Mga Ganon Eh! Habol Namin Sa Kanya.

Una Naming Narating Ang Restaurant Na Pinagtatrabauhan Ni Yhanz.

Osya! Ingat Kita Kits Na Lang Later.... Sabi Nya.

Bye -Bye... Paalam Namin Sa Kanya. Malapit Lang Naman Ang School Na Dito. Nang Malapit Na Kami Sa Main Gate. Nakikita Na Namin Ang Mga Estudyante Na Naka Black. Talagang Lahat Sila Naka Black Kahit Na Ang Mga Ibang Naka Sumbrero Ay Black Din.

Alam Na Kaya Nila ? Tanong Ni Mikay.

I Got Them... Tinignan Namin Ang Nag Salita Sa Likod Namin. Si Christian.

Anong Ginagawa Mo Diyan ? Tanong Ko. Nagkibit Balikat Naman Sya.

Let's Go... Tska Sya Dire-Diretchong Lumakad Papasok Ng School. Kaya Sumunod Nalang Din Kami. Hanggang Sa Marating Namin Ang Room Namin. Umupo Kami Sa Kanya Kanya Naming Upuan. Wala Kang Ibang Makikitang Kulay Kundi Black. Ang Sabi Ng Section X. Lahat Ng Room Ay May Blinds Na Gamit Na Color Black. Nilalaglag Lang Ito Tuwing Black Day. At Ang Building Naman Ay Ganoon Din. Ang Naglalagay Nito Ang Mga Estudyanteng Nakaatas Sa Kanila. Sa Sobrang Laki Nitong School Sobrang Dami Din Ng Mga Estudyante Na Kailangan Gumawa Non. Nang Dumating Ang Teacher Namin Ay Naka All Black Din Ito.

Goodmorning Class...

Goodmorning Ma'am....

Okay.. Our Lesson For Today Is About Square Root.

What Is The Square Root Of 1 Million ?

Yes Kyle ?

1 Thousand Ma'am?

Are You Sure?

Yes Ma'am.. Ngumiti Naman Ang Teacher.

Very Good... At Nagpatuloy Pa Ang Klase Namin Hanggang Sa Matapos Na Kami Sa Math. Sumunod Naman Ang Science.At Sunod Sunod Na Ang Mga Subject Namin Sa Buong Araw  At Buong Araw Kong Hindi Nakita Si Lider. Nang Dumating Na Hapon Nagtipon Kami Sa Science Garden Ulit. Hinihintay Pa Namin Sa Mike Dahil Pinakuha Ko Sa Kanya Si Poomy.

The Probinsyana And The Section XTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon