PART 45

700 37 2
                                    

3rd PERSON POV:

Nilapag Ni Hannah Ang Isang Tray Na May Lamang Lugaw Sa Lamesa Nila Eunica.
Sinundan Nila Ng Tingin Ang Kamay Pataas Sa Kanyang Mukha. Nanlaki Ang Mga Mata Ng 3 Babae Sa Itchura Nya. Habang Si Kenneth Naman Ay Napatitig Sa Mukha Neto Na Tila Isang Anghel Para Sa Kanya. Napatingin Sa Kanya Si Hannah At Bigla Miyang Iniwas Ang Kanyang Paningin.

Pinsan , Ang GANDA Mo Ha! Sabi Ni Eunica.

Oo , Nga , Hannah , Gumanda Ka Lalo, Sabi Naman Ni Mikay. Tumingin Sya Kay Yhanz.

Ikaw ? Wala Lang Sasabihin Yhanzkie ? Nakangiting Sabi Into Sa Kanya.

Bigay Muna Lugaw Namin , Nagugutom Na Kami. Sabay Tawa Nya.

Kahit Kailan Ka Talaga! Habang Napapailing Pa Si Hannah.

Lagi Tayong Nagkikita Hannah , Tuwing Umuuwi Ako Dito Ikaw Lagi Kong Nakikita. Hahaha Minsan Nakakasawa Na Din Pagmumukha Mo Hahahah. Pang Aasar Nya Kay Hannah.

Ah Boys Eto Nga Pala Si Hannah , Pinsan No Eunice At Kababata Din Namin. Pakilala Ni Mikaaay.

Hi , Nice To Meet You Lady , I'm Ivan ,

I'm Mike ,

I'm Shaiyne

I'm Christian

Kyle...

Jaypee. Habang Hindi Nakatingin. Tumingin Sya Kay Kenneth Ng Nakangiti.

And You Are ???

Kenneth ,

Okay Nice To Meet All I'm Hannah Pangilinan.

I'm Michaella , I'm Yhanz , I'm Eunica ... Habang Natatawa Silang Tatlo.

Mga Siaulo Kayo ... Haha

Upo Ka Hannah Kwentuhan Mo Kami Habang Kumakain Kami. Sabi Ni Mikay. Umupo Naman Si Hannah Sa Dulo Ng Mesa Ng Pinakagitna.

Bakit Kayo Napauwi ? Akala Ko Ba Nag Aaral Kayo ?

Oo , May Naging Problema Lang Ang School Kaya Napauwi Kami , Sogot Ni Eunica Habang Kunakain Sila. Tska Birthday Na Ni Nikka Mae Sa Susunod Na Sabado Punta Ka Ah Pati Sina Tita Sama Mo Na Din.

Luh 7th Birthday Na Ba Nya. ?

Oo, O Kaya Tumulong Ka Samin Sa Pag Aayos , Mas Okay Yon. Sabi Naman Ni Mikay Na Tinawanan Ni Yhanz.

Tama , Tama , Tska Sila Nag Apir. Sinamaan Sila Ng Tingin Ni Hannah.

Fine ! Tutulong Na Lang Para Kay Baby Nikka Mae. At Ngumiti Ang Mga Babae.  At Nagpatuloy Na Sila Sa Pagkain. ILang Saglit Pa At Natapos Din Sila.

Grabeee Ang Sarap Pala Nito. Mike.

Oo Nga , Pwedi Ba Tayo Kumain Ulit Dito ? Ivan.

Oo Naman , Si Eunica.

Lumipas Ang Buong Maghapon Na Nakapaglibot Sila.

Naku! Mag Gagabi Na Pala, Si Shaiyne.

Oo Nga, Mikaella.

Paano Ba Yan Pinsan , Una Na Kami Baka Hinahanap Na Din Ako Ni Bunso. Eunica.

Oo Naman , Pinsan , Sa Sabado Na Lang Kita Kits , Sagot Ni Hannah.
Bye Boys... Paalam Ni Hannah Sa Mga Lalaki.

Bye. Nakangiting Paalam Ni Kenneth. Nagpaalam Na Din Ang Iba Pa Si Jaypee At Tinanguan Lang Nya.

The Probinsyana And The Section XTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon