PART 33

1K 44 1
                                    

Third Person POV:

Bumalik Na Sa Back Stage Sina Kyle At Sinalubong Sila Ng Kanilang Mga Kasama At Binati.

Congratulations To Both Of You! Sabi Ni Jen Na 3rd Year Student Na Miyembro Ng SDC.

To Both Of You Ka Jan ! Sa Ating Lahat. Sagot Naman Ni Eunica Sabi Nya Ngunit Ang Isip Nya Ay Lumilipad Sa Tuwing Maalala Nya Ang Tinginan Nila Ni Lider. Nilapitan Sya Ni Shaiyne At Tinapik Ito.

Ang Galing Mo Best! Ikaw Din Kyle ! Gwapo Natin Ahh! Sabi Nya.

At Ang Cute Mo Naman ! Sabi Nito Sa Kanya.

Okay Ka Lang ? Tanong Ni Kyle Kay Eunica At Tumango Naman Si Eunica Sa Kanya.

Teka? Si Michaella Na Susunod Sis. Sabi Ni Shaiyne Na Nagpabalik Sa Ulirat Ni Eunica.

Oo Nga Noh? Nasaan Pala Sya? Tanong Nya.

Alam Ko Nandun Sya Sa Kabila Puntahan Natin. Tska Naman Tumango Si Eunica At Pinuntahan Nila Si Mikay. Naabutan Nila Itong Kinakalma Ang Sarili.

Wui Mikay! Okay Ka Lang?

Kinakabahan Ako Pandak! Sabi Nya Kay Shaiyne At Sinamaan Naman Sya Ng Tingin Nito Natawa Nalang Si Eunica Sa Kanila.

Hahaha Joke Lang Ang Cute Mo Talaga! At Kinurot Ang Pisngi Nito.  Ohh Kyle Anjan Ka Pala. Pumasok Naman Si Kyle.

Oo Eh ! GoodLuck Ha! Ikaw Na Susunod. Nakangiti Nitong Sabi. Hinarap Nya Si Kyle At Sinabing Pag Naging Okay Performance Ko Libre Mo Kami Mo Kami Ahh! Syempre Wala Kaming Palpak. Sabi Nito Na Tila Naninigurado. Natawa Si Kyle Sa Kanya.

Kakahiya Ka Best! Lumabas Kana Nga Dun! Ang Pangit Mo! Pang Aasar Ni Eunica Tinignan Sya Ng Masama Ng Kaibigan Nya.

Bestfriend Ba Talaga Kita ? Salamat Ahh Napaka Supportive Mo Kaya Mahal Na Mahal Kita Eh! Sarkastikong Sagot Nya Sa Kaibigan Natawa Naman Ang Mga Kasama Nila Sa Kanila.

Joke Lang Eto Naman Alam Ko Namang Kaya Mo Eh! Ani Eunica.

Agree... Sabi Naman Ni Shaiyne.

Okay . Kapag Lahat Maayos Ang Performance ILilibre Ko Lahat Kayo. Napatingin Lahat Kay Kyle At Ngumisi Sila.

GAME.... Sabay Sabay Nilang Sabi. Lumabas Na Sila At Pumwesto Malapit Sa Harapan. Bago Sila Napunta Sa Pwesto Doon Ay Napatingin Si Eunica Kung Nasaan Ang Pwesto Nila Lider Gaya Ng Inaasahan Nakatingin Na Namn Ito Sa Kanya. Ngunit Iniwas Agad Nila Ang Tingin Sa Isat Isa.

OKAY MIS STUDENTS ! OUR LAST PERFOMERS LUKE NATIVIDAD AND MICHAELLA VALDEZ. LET'S GIVE THEM APPLAUSE. Sabi Ng Tagapagsalita.

Sa Kabilang Banda Nagulat Si Ivan At Napatingin Sa Mga Nasa Stage! Napaayos Sya Ng Tayo At Napako Dito Ang Kanyan Paningin. Lumabas Una Si Luke At Naghiwayan At Tilian Ang Mga Babae , Ng Lumabas Naman Si Michaella Ay Naghiwayan Ang Mga Lalaki At Babae Kasama Na Doon Ang Mga Kaybigan Nya. Nakasuot Ito Ng Blue Gown Na May Mga Glitters At Talagang Umangat Din Ang Ganda Nito. Si Luke Ay Umupo Na Sa Tapat Ng Piano 🎹 Kung Saan Sya Ang Tutugtug At Si Michaella Ay Umupo Sa Chair Na May Katapat Na Micropone. Ngumiti Ito Sa Mga Estudyante Na Simpleng Ngiti Napatitig Doon Si Ivan Na Para Bang Ayaw Ng Alisin Nito Sa Kanya Ang Paningin Nya. Ang Nasa Isip Nya. "Bakit Hindi Ko Magawang Alisin Ang Paningin Ko Sayong Amazona Ka!" Sabi Nito At Napakunot Ang Noo Nito. Nagsimulang Mag Tipa Ng Piano 🎹 Si Luke At Sinimulan Tumugtog.

The Probinsyana And The Section XTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon