PART 75

327 19 2
                                    

Third Person POV:

Blaaaaaaaaggggg.......

Blaaaaaaaaggggg.......

Blaaaaaaaaggggg.......

Aaaahhhhh.... Nagwawala Si Jp Sa Bar Na Pag Aari Ng Mga Magulang Ni Ivan. Hinayaan Lang Sya Ni Ivan At Pinalabas Ang Mga Tao Doon. Pipapanood Lang Sya Ng Mga Kaibigan Nya Na Pinagbabasag Ang Mga Bote Ng Alak. Baso At Ano Ano Pa. Bakit ? Bakit Hirap Na Hirap Kayong Mahalin Ako ?!!!! Binato Nya Ang Dalawang Basong Babasagin Kung Saan. Umiiyak Na Sya At Sobrang Sakit Nang Nararamdaman Nya. B-bkit Lahat Kayo Iniiwan Ako?!!!! Bakit Lahat Kayo Sinasaktan Ako ???!!!! :'( Hindi Porket Lalaki Ako PUTANGINA MALAKAS Nako!!! Malakas Na Sabi Nya Habang Umiiyak. Napaluhod Na Si Jp Sa Pagod At Iyak Nya Kaya Dinaluhan Sya Ng Mga Kaibigan Nya.

T-tama Na Dre... Christian Said. Tinignan Nya Ito Sa Mata At Magang Maga Na Ang Mga Mata Nya. Naiyak Sya Ulit At Yumuko.

Pa-pagod N-nako Dre ... ( ⚈̥̥̥̥̥́⌢⚈̥̥̥̥̥̀) G-gusto Ko L-lang Naman Mayakap Ko Ang M-Mama Ko ( ⚈̥̥̥̥̥́⌢⚈̥̥̥̥̥̀) Sabik Na Sabik Nako Sa Kanya ... (。•́︿•̀。) G-gusto K-Ko Lang Naman M-mahalin Ako Ng T-Tatay Ko ... ( ⚈̥̥̥̥̥́⌢⚈̥̥̥̥̥̀) Gusto Ko Lang Naman Wag AKONg Iwan Ng Babaeng M-mahal Na Mahal Ko (。•́︿•̀。) P-pero Lahat Ng Hiling K-ko Dre .... Tumingin Sya Kay Christian At Ngumiti Pero Puro Lungkot Ang Narito. Kabaligtaran Lahat ( ⚈̥̥̥̥̥́⌢⚈̥̥̥̥̥̀) P-pagod Na Pagod Na Ko , P-pagod Na Ang Puso Ko , P-pagod Na Ang Mga Mata Ko... Ngumiti Ulit Ito At Pumikit.

Baaangggg.....

HuLi Nang Marinig Nila Ang Putok Ng Baril. Hinanap Nila Ang Bumaril Kay Jaypee Pero Hindi Nila Nakita.

Fuck My Dugo!! Sigaw Ni Kenneth.

Dalhin Natin Sya Sa Hospital DaLi.... Ivan Said. DaLi DaLi Silang Binuhat Si Jp At Dinala Sa Kotse Ni Ivan. Panay Ang Mura Nilang Apat.

Shit. Ivan Dalian Mo! Mike Said. Nilabas Ni Mike Ang Cellphone Nya At Tinawagan Ang Daddy Ni JP Ngunit Hindi Sumasagot. Tinawagan Ni Mike Sina Klyde , At Kyle Para Ibalita Na Papunta Sila Sa Hospital.

Paanong Nangyari Yon ? Sinong May Gawa Non ?   Christian Said.

Hindi Ko Napansin , Impossibleng Nakapasok Sya Sa Loob Dahil Pinagbawal Ko. Sh*t ... Ivan Said. Tatawagan Ko Ang Security Sa Bar. Kinuha Nya Ang Cellphone Nya Habang Nakakagat Sa Sa Pang Ibabang Labi Nya. Hello... Yes It's Me. Ivan. Gusto Kong I Check Mo Ang CCTV Tignan Mo Ang Buong Area Kung Sino Ang May Gawa Nito Sa Kaibigan Ko. Yes .. Okay Okay Thank You. Sunod Na Tinawagan Nya Si Yuniii. Pero Hindi Sya Nasagot Kaya Si Mikaella Nalang.

Hello... Malumanay Nitong Sagot.

Hello ... Anjan Ba Si Yunii Pakisabi Papunta Kaming Hospital Dadalhin Namin Doon Si Jaypee.

Whatttt??? Saan Hospital??? Sinabi Ni Ivan Sa Kanya Na Moreno Hospital  Sya Dadalhin. May Tinatanong Pa Sya Pero Sabi Nito Sa Hospital Nalang Nila Pag Usapan. Napatingin Si Ivan Kay Jaypee Habang Nagdadrive. Nang Matanaw Na Nila Ang Hospital Mas Binilisan Pa Nya Hanggang Sa Marating Na Nila Ang Hospital Na Yon. Binuhat Nila Si JP At Sinalubong Naman Sila Ng Mga Nurses At Security.

Doc. Please Save Our Friend. Sabi Ni Christian Sa Doctor.

We'll Do Our Best Sir. But Please Wait Here. Tumango Nalang Sila. Hindi Sila Mapakali. Maya Maya Pa Dumating Na Sina Klyde , Kyle , Shaiyne , Trixie ... ILang Minuto Pa Dumating Na Din Sina Mikaella At Yhanz. Sinalubong Sila Ni Ivan.

The Probinsyana And The Section XTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon