SOMEONE'S POV
"Doc, she will be fine right?"
Narinig kong sabi ng isang babae. Ngunit nakapikit parin ako ng mga sandaling iyon."Yeah, dont worry Mrs.Sebastian. She will be fine. She just need to take some rest to regain her strength again. Im leaving for now. Kayo na ang bahala sa kaniya. I have some things to do." Sabi naman nung lalaki. Siguro siya yung doctor.
"Thank you doctor Perez."
"Okay"
Unti-unti kong minulat ang mga mata ko at unang sumilaw sa akin ang kulay puting kisame. Hanggang sa ibaling ko ang tingin ko sa babaeng narinig ko kanina. Sakto namang napatingin siya sa akin at mukhang nagulat pa. Dali dali niya akong nilapitan gamit ang nag-aalalang mukha.
"Thank god your awake. Does your wounds still hurt? Are you fine? Wait tatawagin ko lang si doc." Natataranta niyang saad. Ngunit nahawakan ko na ang kamay niya bago pa siya maka alis.
"W-where a-am i.?" Tanong ko agad. Napahinto naman siya at humarap sa akin ng nakangiti.
"Nandito ka ngayon sa hospital. Nabangga ka kasi nung sasakyan at nandun kami ng mangyari yun. Kami na ang nagdala sayo dito dahil yung nakabangga sayo ay tinakasan ka." Tiningnan ko lng siya na may halong pagtataka.
"I-I d-dont remember anything"
Naguguluhang saad ko. Nagulat naman siya sa sagot ko at napahawak sa bibig niya."Oh my god! Nagka amnesia ka!" Gulat niyang sabi. Tinanguan ko lang siya bilang pag sangayon.
"Sino po kayo.?"
"Ako si Mrs.Maricar Sebastian." Pakilala niya sabay ngiti sakin.
"M-maraming salamat po sa pagdala niyo sa akin dito." Saad ko naman tsaka ngumit ng bahagya.
"Naku dont mind it, ahm magpahinga ka muna hija. Lalabas muna ako para kausapin yung doctor." Tumango na lang ako at tuluyan na siyang nawala sa harapan ko.
'Damn! I cant remember anything.
Who am i ?'Sa kakaisip ko ay hindi ko na lang namalayan na nakatulog na pala ako.
--------------
PART 1 DONE EDITING :D
BINABASA MO ANG
Meet The Lost Assassin(COMPLETED)
ActionOnce upon a time, there was a Heartless-Assassin who kill for hired. She killed enormous of people. She was known once as a COLD, MERCILLES, HEARTLESS, And a FEARLESS KILLER... But, one day she Dissapeared and Nowhere to be found, She lost h...