SOMEONE'S POV
"Babe nakahanda naba yang gamit mo. Baka malate tayo sa flight." Narinig kong sabi ng boyfie ko. Nginitian ko lang sya.
"Yeah! I'm so excited na kaya. Namiss ko na si My friend eh." Masayang sabi ko sa boyfie ko. Excited na akong makita si Zoey I mean Kaoru na pala! Waaaah my friend wait for me.
"Hahaha oo nga. Ako rin eh. Masaya ako dahil nakakaalala na siya. " saad ni boyfie ko.
"Diretso nalang tayo mansion nila tsaka sasabay daw satin sila kuya Zoren at Zaren. Miss na daw nila pinsan nila eh. " natatawang sabi ko. Sinabi samin ni tita Maricar na nakakaalala na si zoey na kaoru pala ang name. Tita said that pamangkin niya daw si kaoru because sister niya yung mother ni my friend. Well actually alam na namin kung sino ba talaga si my friend.
Nagulat kaming malaman na assassin pala siya at the same gangster. Kaya pala nung bata kami ganon siya. Nakakatakot talaga siya promise. Hanggang ngayon naalala namin yun.
"Babe! Alis na daw tayo! " sabi sakin ni boyfie habang siniko ako. Binatukan ko nga.
"Che! Tara na nga!" Irap ko sa kanya habang naglakad paalis. Humabol naman siya sakin.
My friend nandiyan na kami.
---------
KAORU'S POV
Naalimpungatan nalang ako ng maramdaman ang taong nasa tabi ko. Pagkadilat ko ng mga mata ko ay nakita ko si Shi-kun na tulog at nakahawak sa kamay ko. Bigla nalang akong namula ng Maalala yung nangyare kagabe. Shit naman. Napabuntong hininga nalang ako. Hinawakan ko yung mukha niya at bahagyang gumalaw. Pilit kong bumangon kahit na kumikirot yung ulo ko. May hangover pa ako nyeta.
-__-
Pinagmamasdan ko lang yung mukha ni Shi-kun. Perfect na perfect ang mukha ng sunget ko. Gwapo talaga.
"Gwapo ko ba?" Nagulat nalang ako ng bigla siyang ngsalita at dumilat. Namula ako kaya napaiwas ako ng tingin sa kanya. Naramdaman kong tumawa siya.
"Nagbibiro lang ako Kao-chan. Good morning." Sabi niya. Napalingon ako sa kanya.
"Good morning rin shi-kun. " sabi ko.
"Ligo kana kao-chan. Baho mo na kaya." Asar niya sakin. Sinamaan ko siya ng tingin.
"Lul! Mabango parin ako. Baka sarili mo naamoy mo. Ayun oh may laway ka pa! " ganti ko sa kanya. Nagtawanan lang kami at lumabas na siya ng kwarto at naligo na ako. Matapos kong maligo ay dumiretso ako sa kusina. Nakita ko silang lahat na parang pinagsakluban ng langit at lupa ang mukha. Pano ba naman may mga hangover eh.
BINABASA MO ANG
Meet The Lost Assassin(COMPLETED)
ActionOnce upon a time, there was a Heartless-Assassin who kill for hired. She killed enormous of people. She was known once as a COLD, MERCILLES, HEARTLESS, And a FEARLESS KILLER... But, one day she Dissapeared and Nowhere to be found, She lost h...