ZOEY'S POV
Nagising na lang ako sa isang madilim na lugar. Pinilit kong makawala ngunit napansin ko na kagapos ako.
Fuck! Were kidnapped!- Sa isip.isip ko.
Kailangan kong makawala dito. Teka sila Mica at James!? Mas nagpupumiglas ako ng maalala kong kasama ko pala sila. Bago ako mawalan ng malay ay tinawag ni Mica ang pangalan ko. Nang hindi ko matanggal ang mga nakagapos sakin ay tumigil na rin ako. Hanggang sa narinig kong may nagbukas ng pintuan na nagmula sa likuran ko. Bigla na lang bumukas ang ilaw. Medyo na silaw ako kaya bahagya pa akong napapikit. Dahil sa liwanag mas naaninag ko ang buong paligid at nakita ko sila mica at James na nakagapos rin. Nakaramdam ako ng galit na unti-unting namumuo sa kabuuan ko.
How dare them hurt my friends !
Ugh! pigilan nyo ako baka mamaya kung ano pa magawa ko.. nakita kong Nagising na sila Mica at James. Nakita ko ang takot at panghihina sa kanilang mga mata. Asar! Pagnakawala ako dito sisiguraduhin kong patay sakin ang gumawa n---
O___o
Anu bang pinagsasabi ko!
Aaargh ang sakit na naman ng ulo ko. Bwisit kasi na tali to eh.."Oh! Gising na pala ang mga bata ah." Nakangising saad nung lalaki. Ayun yung lalaking may bitbit kay James! How dare him ! Nilapitan nya si Mica at hianaplos nito ang pisngi ni Mica. Nakita ko naman na iiyak na si Mica at halatang takot na takot. Si James naman ay nakikita kong galit. Asar! Wala akong magawa!
"Bakit bata nagagalit ka? Gusto mo ba to. Hahahahaha" pagkasabi nung lalaki ay ngumiti ito ng nakakaloko kay James sabay lapit nung mukha nito sa mukha ni mica. Aaargh! Hinayupak ka. Itigil mo yan !
"HMMMPPPP--HMMMMMPP!" Pinipilit kong makapagsalita ngunit di ko magawa. May takip kasi yung bibig ko. Aaaahhh! Asar!
"HAHAHAHAHAHAHA! Mukha yatang nagwawala na yung kasana nyu doon ah." Sabay turo sa akin nung lalaki.
Nanlilisik na mata lang ang ipinukol ko sa kanya. Ngumisi lang siya at lumapit sa akin. Nakita ko si Mica na umiiling na parang sinasabi na hayaan ko lang. Umiiyak na siya. Nang makalapit sakin yung lalaki ay tinanggal niya yung nakatakip sa bunganga ko.
"DAMN YOU! PAKAWALAN MO SILA! PAG NAKAWALA AKO DITO TITIYAKING KONG SA IMPYERNO ANG BAGSAG MO!!" sabi ko gamit ang pinakamalamig na tono. Medyo napaatras siya sa sinabi ko ngunit mukhang nakabawi rin ito sa pagkabigla. Lumapit sya sa akin at bumulong sa tenga ko.
"Hahaha. Sa tingin mo ba makakawala ka dyan sa taling yan bata? Wag kang mag-alala manood ka muna kung anong gagawin ko sa mga kaibigan mo. Pag katapos kong bugbugin yung lalaki rarapin naman yung babae at ibebenta. Pero dahil matapang ka ikaw ang ihuhuli ko. Hahaha" bulong niya sa akin at ngumisi. Natigilan ako sa sinabi niya. Napayuko ako.... hindi sa takot ..... kundi sa galit na nararamdaman ko.. nakita kong kumuha yung lalaki ng tubo at lumapit kay James.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"AAAAAARRGH!" narinig kong hiyaw ni James. Naririnig ko rin ang pag iyak ni Mica....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nakayuko pa rin ako habang naririnig ko pa rin ang mga daing ni James....Hindi ko na kaya ! Papatayin kita!
.
.
..
.
.
.
.
.
.
."HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!"
---------
Hala anu kayang nangyare kay
Zoey?^________^
BINABASA MO ANG
Meet The Lost Assassin(COMPLETED)
ActionOnce upon a time, there was a Heartless-Assassin who kill for hired. She killed enormous of people. She was known once as a COLD, MERCILLES, HEARTLESS, And a FEARLESS KILLER... But, one day she Dissapeared and Nowhere to be found, She lost h...