AKIRA'S POV
"Your doing it again aki." Seryosong sabi sakin ni misaki nang umalis si Zoey. Alam kong ito lang tanging paraan para makabalik siya. Kailangan na namin siya. Tumayo ako at di inalinta ang dugong tumutulo sa balikat ko. Nakita ko ang pagkagulat sa mga mata nila myra.
"Fuck i dont have any choice! We need her" inis na sabi ko. Nagkatinginan lang sila habang umiiling iling.
"Aki sa tingin mo babalik siya?" Malungkot na tanong ni yumiko. Nilapitan ko siya at tinap sa ulo.
"Dunno but i know she will. Trust me" sabi ko habang nakangiti sa kanya. Ngumiti naman siya ng pilit.
"Whats going on. Are you alright.?" Nagaalalang tanong ni Myra sakin.
"Hmmm. Can we go for a sec. Hanapin namin si Zoey" nakangiting sabi ko kay myra. Tumango naman siya. Tiningnan ko sila sayuri at tumango sila ng maintindihan ang ibig kong sabihin. Pagkalabas namin ng pinto ay tumakbo agad kami para hanapin si zoey.
"BACK OFF!" Narinig kong sigaw nung isang lalaki. Nang mapagsino ko ito ay si king na buhat buhat ang walang malay na si Zoey!
"Shit! Aki" natarantang sigaw ni misaki sakin.
"Sundan natin!" Sigaw ko. Sumunod naman sila sa akin at sinundan si king sa clinic dala si Zoey.
----------
TOSHIRO/KING'S POV
Binuhat ko agad si Nerd at nagmadaling tumakbo papunta sa clinic.
Shit ano bang nangyayari dito! Inis na nasaisip ko. Nagising na lang kasi ako ng marinig ko ang sigaw ng isang babae ng tingnan ko kung sino ay nakita ko si nerd na nakahawak na naman sa ulo niya. Shit oo nga may amnesia sya diba? Nagmadali akong tumungo sa kanya nun at tinawag siya pero bigla nalang siyang nawalan ng malay.
"BACK OFF!" Sigaw ko dun sa mga nakaharang na estudyante. Tss. Nang makarating ako sa clinic ay sinipa ko yung pintuan na naging dahilan para masira iyon. Nagulat pa nga yung mga tao sa loob.
"Cure her!" Hesterical na sabi ko. Natakot naman yung mga tao duon at tinulungan akong buhatin si nerd at inihiga sa kama. Napaupo ako sa side niya habang napapasuklay sa buhok ko. Damn bakit ba ako nagkakaganito? Shit!
"Shit Hime!" Bungad nung babaeng pumasok sa clinic. Nang tingnan ko iyon ay isa sa mga member ng Anti-Royals ang mga 4 breakers. Nagtaka ako sa tinawag nung babae kay nerd. Nakita kong nilapitan nila si nerd at tinaboy yung mga taong umaasikaso kay nerd.
"WHAT THE FUCK ARE YOU DOING!?" Sigaw na tanong ko sa kanila ng makita kong parang may i-i-inject kay nerd.
"FUCK! WILL YOU SHUT UP!" Sigaw din nung babae sakin sabay inject kay nerd ng injection na may laman na kulay dilaw. Nakita kong gumalaw si nerd.
"WHAT DID YOU DO?" Sigaw ko sa kanya at nilapitan si nerd na huminto sa paggalaw.
"Aki. Inaaccept niya ang Antidote." Narinig kong sabi nung isang nerd.
"She will wake up after a minute" sabi nung aki. Nilingon ko sila at sinamaan ng tingin.
"Anong inenject nyo sa kanya!" Galit kong tanong. Nakita ko namang tumawa yung isa at ngumiti. Shit! Ginagalit niya ako.
"Easy. Its just an antidote." Sabi niya sabay tingin kay nerd.
"Fucking noise!" Malamig pa sa yelong sabi ng taong nasa likuran ko. Nakaramdaman ako ng takot sa tinig na iyon. Bigla kong nilingon ang taong nagsabi nun at nakita ko si nerd na blankong ekspresyon na nakatingin sa amin.
----------
ZOEY'S POV
Nagising nalang ako sa sigawan ng mga taong nasa paligid ko. Pagkamulat ko ng mata ko ay nakita ko sila akira at king na nagsisigawan.
"Fucking noise!" Malamig pa sa yelong sabi ko. Nagulat pa nga sila eh. Nang lumingon si King ay tiningnan ko lang siya ng blanko na walang mababakas na emosyon. Tunayo ako sa pagkakahiga ko at umupo sa couch dito sa clinic. Yeah alam kong nasa clinic ako dahil dito rin ako dinala kahapon.
"What the hell are you looking at!" Mariin kong sabi ngunit wala pa ring mababakas na emosyon sa mukha ko. Napansin ko kasing nakatingin sila sa akin. Nang tingnan ko sila akira ay nakangiti ang mga ito. Nginisian ko naman sila ng tulad sa demonyo. Narinig kong tumawa si yumiko. Nagtataka naman si King na nakatingin sa amin.
"Were going." Makahulugang sabi ni akira sabay ngiti sa akin. Na miss ko na sila. Yes nakakaalala na ako. Naaalala ko na ang lahat. Thanks to her. Pero hindi ako pwedeng bumalik. Kailangan ko munang magpanggap na walang maalala. Nakita kong umalia na sila akira. Nilingon ko si King.
"Hey shiro! I'll wait your surprise in friday. See yah!" Sabi ko sa kanya sabay tayo at mabilis na nilagpasan siya. Hahaha epic yung mukha niya. Nagulat kasi siya sa pagtawag ko sa kanya ng shiro. Pfft... mas gusto ko pa ang shiro kaysa sa king. Hindi kasi bagay sa kanya ang King. Huminto muna ako ng malapit na ako sa pintuan at nilingon siya.
"Btw thanks for bringing me here" ako sabay tuluyan ng umalis at iwan siya magisa. Yeah alam kong siya ang nagdala sakin dito dahil bago pa ako mawalan ng malay ay narinig kong tawagin niya akong nerd. Hindi muna ako papasok. Kailangan ko muna silang kausapin.
Dumiretso ako sa parking lot at tinungo ang kotse ko. Pag kasakay ko duon ay pinaandar ko na ito. Nagulat pa nga yung guard nung isang araw. Nang makita niya yung sasakyan ko ay mabilis niyang binuksan yung gate. Mabuti naman at nadala na ito. Palihim akong napangisi. Im really back huh? Napangiti ako. So im no longer zoey anymore.
---------
End..
Hanggang dito na lang po muna. Antok na ako. Bwahahaha >3
Oyasumi nasai minna~!
^___________^
BINABASA MO ANG
Meet The Lost Assassin(COMPLETED)
ActionOnce upon a time, there was a Heartless-Assassin who kill for hired. She killed enormous of people. She was known once as a COLD, MERCILLES, HEARTLESS, And a FEARLESS KILLER... But, one day she Dissapeared and Nowhere to be found, She lost h...