Btw kaoru na po pala yung ilalagay ko sa pov ni zoey. Tsaka shiro naman kay king. Hehehe ang haba kasi eh.. yun lang po ^__^
---------------
1 MONTHS LATER
KAORU'S POV
1 buwan na rin ang nakakalipas. Isa-isa kong hinunting yung mga traydor sa org. Ito na ang pinkahuling target ko. Nagmamasid ako ngayon sa mansion ng target. Nasa taas ako ng puno habang nagmamasid. May mga limang nagbabantay sa tapat ng mansion.
Madali lang to. Sa isip isip ko. Hinanda ko na ang baril ko at nilagyan ng silencer para walang malikhang ingay. Tahimik akong tumalon sa punong kinalalagyan ko. Dahan-dahan akong lumapit sa kanila ng masigurado kong hindi nila ako napansin.
Mabilis kong nilapitan yung isang lalaking nagbabantay at binaril siya sa ulo. Bago pa makasigaw ang iba niyang kasamahan ay binaril ko na silang lahat. Mabilis akong pumasok sa loob ng mansion.
Nakakapagtaka naman dahil walang bantay ang loob. Nakaramdam ako ng may mali kaya nagmadali akong naglakad ngunit maingat. Hinanap ko kung nasaan ang kwarto ng target. Bigla akong napahinto ng may naiisip akong mas magandang plano. Hinanap ko muna ang cr ng mansion at nagtungo duon. Tinanggal ko ang maskara ko at inalis ang coat na suot ko. Naka bandageg lang yung dibdib ko at naka maikling short.
Mabuti nalang at may dala akong spare na damit. Sinuot ko ang damit na dala ko. Isa siyang sleeveless na shirt. Bigla akong napangisi. Nag iwan ako ng mini gun sa likod ng short ko. Nagpunta agad ako sa kwarto na kung saan nanduon ang target. Sa pagkakaalam ko bata siya. Mga nasa mid twenties pa lang siya. Dahan dahan kong binuksan yung pintuan.
Nakita ko ang isang lalaki na natutulog sa kama niya ng topless. He have the looks and body. Infareness. Dahan dahan akong lumapit sa kanya at umupo sa tabi niya. Shit! Sana mapatawad ako ni lord sa gagawin ko. Huhuhu. This is embarrasing T_T Pero gagawin ko to para sa ikakabuti ng org. Kahit na labag sa loob ko ay ginawa ko parin. Lumapit ako sa mukha niya at hinalikan siya sa labi. Yung smack lang. Napansin kong nagising siya. I smiled at him seductively. Bigla akong tumayo sa pagkakaupo sa kama niya at pumunta sa table. Kinuha ko dun ang alak na nakapatong.
Naramdaman kong lumapit siya sa akin. Kinakabahan ako sa ginagawa ko. Naramdaman kong hinarap niya ako. Naramdaman ko ang magkadikit na katawan namin. Errrr. Nakatopless kaya siya. OMO anu gagawin ko. Kinuha ko yung alak at ininom iyon. Natetense kasi ako eh.
"Want some drink?" Malambing na tanong ko sa kanya. Nakita ko siyang nag smirk at inabot iyon at ininom. Yuck nagkaroon pa kami ng mouth contact. Waaah! Mabuti na lang di ko first kiss to.
"Babe are you ready?" He said seductively. My all body shivered. Oh no! Help me please. Ngumiti lang ako ng matamis sa kanya. Nakita kong papalapit na ang mukha niya sa mukha ko. Napapikit na lang ako. Naramdaman ko na lang ang labi niya sa labi ko. Hindi ako nagrereaponse sa paghalik niya sakin. Nagulat ako ng bigla niyang kagatin ang ibabang labi ko kaya bahagyang nabukas ang bunganga ko. Iyon ang chance niya para maipasok yung dila niya.
Shit! I cant take it anymore!
Naramdaman kong naglikot ang dila niya sa loob ng bunganga ko. Nagulat na lang ako ng bigla niya akong itulak sa kama kaya napahiga ako. Naramdaman ko na lang na dinaganan niya ako. Nasa ibabaw ko na siya ngayon. Napapikit na lang ako. Waaah! Virgin pa ako. HUHUHU
TT^^TT.Narinig ko ang malakas niyang pagtawa.
-___0
0___-
BINABASA MO ANG
Meet The Lost Assassin(COMPLETED)
ActionOnce upon a time, there was a Heartless-Assassin who kill for hired. She killed enormous of people. She was known once as a COLD, MERCILLES, HEARTLESS, And a FEARLESS KILLER... But, one day she Dissapeared and Nowhere to be found, She lost h...