PART 26: GANG FIGHT

21.4K 500 9
                                    

KAORU'S POV

Pagkatapos ng insendenteng nangyari kanina ay tinawagan ko agad si aki at sinabi sa kanya ang tungkol sa misteryosong lalaking tumawag sakin kanina. Napagusapan naming magkitakita sa coffee shop na madalas naming puntahan dati. Nagpunas lang ako ng maligamgam na tubig at nagbihis. Hindi pa kasi ako pwedeng maligo dahil sa sugat ko.  Yung motor ko na lang yung ginamit ko papunta sa cofcee shop.


----FAST FORWARD-----

Pagkarating ko sa naturan na coffee shop ay pumasok agad ako duon at hinanap sila aki. Nang makita ko sila ay dumiretso ako sa kanila at umupo.

"Yung tungkol dun sa lalaking tumawag sakin. Actually nung tinry kong i track kung nasan siya ay hindi ko nagawa kasi sinira niya yung sim na gamit niya and about sa kilala mo. I think kilala ko siya." Sabi ko sa kanila.

"Who is it then?" Tanong ni Aki. Nagkibit balikat lang ako.

"I dont know as for now but i have the feeling that i know him." Seryoso kong sabi. Nagkatinginan lang silang lahat except kay Misaki na busy sa laptop niya.

"Hey guys take a look at this." Narinig kong sabi ni Misaki. Pinakita niya sa min yung laptop niya at nakita kong naka-access pala siya sa gangster site. Napukaw ng atensyon ko yung isang link na nasa site.

"ROYALTY GANG challenged the Non-existed gang, the Infernum Goddesses of a Gang Fight at Gangster Palace at exactly 10:00 pm in the evening... seriously?!" Basa ni Aki sa link na nakita ko.

"Not bad. Besides matagal na rin tayong hindi nagpapakita" Nakangiti kong sabi. May clue naba kayo kung sino ang Infernum Goddesses Gang. Hahahaha. Hindi ko na kayo pagiisipan pa. Kami nga yun at ako ang leader. I'm the Phantom Goddess. Si Aki naman ay ang Killer Goddess. Misaki as Hacker  Goddess. Sayuri as Shadow Goddess and lastly Yumiko as Innocent Goddess.

Nakakagulat man pero yes im a gangster too. Nagtatag ako ng gang noong nag 6 years old ako. Tuwing may meeting ang bawat gang ay hindi kami nagpupunta. Tuwing may fight lang kami kaya tinawag kaming non-existed gang. Pero nung nangyari yung accident ko hindi na ako nakakasama sa mga fight namin. Kami ang nasa Rank 1 sa buong mundo. Actually alam nila onii-chan na gangster ako pati narin sila otousan at okasan. Hindi naman sila tutol sa pagiging gangster ko.

"Are we going to accept their challenge?" Tanong ni misaki.

"Yeah." Tipid kong sagot.


"Yey! Atlast makakasama namin si leader sa isang gang fight!" Masayang sabi ni yumi. Pagbigyan nyo na ganyan talaga yan. Tumawa lang kaming lahat.

"Be ready guys." Nakangisi kong sabi. Tumango lang sila bilang tugon. Magkakaharap pala kami ng gang ni shiro. Exciting ang magiging laban. Napangiti ako sa naisip.

---------

JACK'S POV

Sa wakas nag kapov din ako. Wahahaha! Im sure maiinggit si Joker na kambal ko. Salamat kay miss.Author dahil naka chapter 26 na at sa wakas nagkaroon din ng pov. Btw im Keiser Max Dela Cruz. Codename ko ay Jack. Isa ako sa member ng Royalty Gang. Actually ako yung Utak ng Gang.

Meet The Lost Assassin(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon