PART 8: HE'S WHAT!?

23.6K 644 16
                                    

TOSHIRO'S POV

Habang naglalakad ako kasama ng gang ko ay naghaharutan sila sa harapan ko kaya sa sobrang inis ko ay pinag kukutusan ko sila sa ulo. Tumigil naman sila at nag pout. Tss. Mga gago.

Btw im Toshiro Takishima. 18 years old. Hanggang ngayon ay 4th year pa rin ako. Tss pakialam nyo ba, ako naman ang may ari ng school na to eh. Ehem! Ehem! I mean sa parents ko pero kami parin ang may-ari. Kinakatakutan kami dito sa school nato kasi gangster kami. Ang pangalan ng gang namin ay ROYALTY GANG. Ang gang namin ang rank 1 sa pinakamalalakas na gang dito sa pilipinas, bale kami ang rank 2 na pinakamalalakas na gang sa buong mundo. Binubuo ng pitong myembro ang gang ko. Ang KING, QUEEN, PRINCE, PRINCESS, ACE, JACK at JOKER. Ako yung leader ng gang namin at ako si KING. sikat rin kami dito sa school. Walang sinuman ang nangahas na kalabanin kami bukod na lang dun sa dalawang kambal at yung apat na nerd! Tss. Dire-diretso lang paglalakad ko ng biglang may nabangga akong babae. Pota! Di kasi tumitingin sa dinadaanan.

"TINGNAN MO KASI YANG DINADAANAN MO! WAG KANG TATANGATANGA!" sigaw ko sa kanya. Napansin ko namang nainis siya sa sinabi ko kaya hinarap niya ako.

O_______________o - siya

Lalagpasan ko na sana siya ng bigla niya akong batuhin ng dala-dala niyang bag.

"EH GAGO KA PALA EH! IKAW NA NGA YUNG NANGBABANGGA TAPOS IKAW PA YUNG MAY GANANG MANIGAW DYAN!" sigaw niya sakin sabay tayo.

"PAKIALAM KO SAYO HAH! ISA KA LANG NAMANG HAMAK NA NERD AT HINDI MO BA AKO KILALA HAH!?" -tanong ko sa kanya.

"PAKIALAM KO RIN BA KUNG SINU KA! AT ISA PA ANO NAMAN KUNG NERD AKO!" -bwisit na nerd to. Siya lang ang kaunaunahang nanakit sakin ah! Pagbabayaran niya to! Magsasalita na sana ako ng biglang bumukas yung pintuan ng Admission's Office.

"Ow, ikaw pala Sir.Takishima--Wait ikaw ba yung transferee student?"
Sabi sakin ni Mrs.Sy nang biglang napatingin siya sa nerd na kaharap ko. Tss so transferee pala ang nerd na to ah *smirk* nakita ko namang nakatingin siya sakin at nagtataka.

"Ako nga po. Teka takishima ba kamo? Di ba po ayun yung may-ari ng school nato?" - narinig kong tanong ni nerd kay Mrs.Sy.

"Ahh yes, sila ang may ari ng school na ito." Pagkasabi ni Mrs.Sy nun ay nakita kong nanlaki ang mata niyang napalingon sa akin. Nginitian ko lang siya ng nakakaloko at lumapit sa mukha niya.

"Your gonna pay for what you did. I won't satisfied until you say sorry for what you've done." bulong ko sa kanya sabay lakad paalis. Naiwan lang siyang nakanganga sa sinabi ko. Hahahaha patay ka sakin! Humanda ka na nerd *smirk*

------------

ZOEY'S POV

Naiwan akong nakanganga habang sinusundan siya ng tingin papaalis. Tatke siya pala ang may ari ng school na ito. What have you done zoey! Pagkasabi ko nun sa sarili ko ay napahampas ako sa noo ko. Bigla ko namang namalayan na may kasama nga pala ako dito.

"Are you okay Miss." Tanong sakin nung babae sa Admission's Office.

"Yeah. Kukunin ko lang po yung schedule ko." - ako habang kumakamot sa batok ko.

"Ahh oo nga pala. Wait kukunin ko lang." - sabi niya sabay punta sa drawer nito at may kinuha duon. Ilang saglit lang ay lumapit siya sa akin at ibinigay yung schedule ko.

"Thank you po" - nakangiti kong sabi at nagpaalam na. Nakakaasar nakabangga ko ang may ari ng school na to. Kung minamalas ka nga naman talaga oh! Tss -____-

Meet The Lost Assassin(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon