PART 29: WAKE UP!

17K 475 9
                                    

AKIRA'S POV



"KIIIING /HIME/LEADER!" Sabi namin ng makita ang pagsalag ni hime ng bala kay King. Nakita ko ang pagbagsak ni Hime sa sahig.  Mabilis namin siyang nilapitan. Tinanggal ko yung maskara ko.


"FUCK! HIME WAKE UP!" sigaw ko. Tinapik-tapik ko yung pisngi niya pero di siya nagreresponse. Nakita kong naghihisterical na sila Jasmine.


"Tang*ina Toshiro!  Sinabihan na kita pero hindi ka nakinig! " sabi ni Take sabay suntok kay king sa mukha.  Hindi nagreact si king at nakayuko lang siya habang nakaupo sa sahig dahil sa pagkakasapak sa kanya ni take.


"Aki, kunin mo agad yung sasakyan dali!" Sabi ni Take habang binubuhat si Hime.  Tumango lang ako at mabilis na kinuha yung sasakyan. Mabilis na sinakay ni take si Hime sa back seat.


"Sumunod na lang kayo samin Jassy. " sabi ni Take ng  sumilip siya sa may bintana.  Mabilis kong pinatakbo yung kotse at pumunta sa may pinakamalapit na ospital.



Hang on hime!


--------------


TAKESHI'S POV



Mabilis na pinasok namin si bunso sa ospital. Pinunta siya er pagkadala namin sa kanya sa ospital.  Kasalukuyan kaming naghihintay sa labas ng E.R.  Nagaalala ako sa maaaring mangyari kay bunso. Nawala na siya sa amin dati kaya hindi namin makakaya na mawala ulit siya.  Nakita ko sila aki na kanina pang tulala. Alam kong maski sila nagaalala kay bunso. Matagal na rin silang hindi nagkikita kaya saguradong masakit sa kanila kapag nawala si bunso.


"Myloves ipapaalam ba natin to kay Hiro?" narinig kong sabi ni myloves ko at nilapitan niya ako at hinilig yung ulo niya sa balikat ko.


"Yeah. We need to." Sabi ko sa kanya habang hinihimas ang buhok niya.  Nang bigla siyang umiyak.  Nilingon ko siya at hinawakan ang mukha niya.


"Shhh..  why are you crying.?" Tanong ko sa kanya habang pinupunasan ang luha sa mga mata niya.


"*sob *P-paano k-kung m-may*sob*M-mangyari---" hindi ko pinatapos ang sasabihin niya at niyakap siya.


"Shhh..  walang mangyayaring masama sa kanya. Malakas si bunso. Wala yan sa mga napagdaan niya.  Trust her." Sabi ko sa kanya. Tumango lang siya at pinunasan ang luha niya. Ilang oras din kaming naghintay sa labas ng er ng biglang lumabas ang doctor na nagoopera kay bunso. Napatayo kaming lahat at nilapitan yung doctor. Tinanggal niya muna yung suot niyang mask at diretso kaming tiningnan sa mata. Nakaramdam ako ng kaba.


"To be honest with you, the patient is not responding maybe because yung balang tumama sa kanya ay malapit sa puso, but we pursue to finished the operation and as a result natanggal namin ang bala  but her condition is still the same. Her pulsed is slowing and  she's whispering a name and saying sorry. I think makakatulong iyon para makarecoverd ang patient." Sabi nung doctor. Narinig kong umiyak sila Yumi. 

Meet The Lost Assassin(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon