TOSHIRO/KING'S POV
Kitang kita ko kung pano siya lumaban at hampasin ng bakal sa ulo. Nang mga sandaling yun gusto ko na siyang tulungan pero nagulat na lang ako nang bigla siyang nagbago at biglang tumawa. Nang mga oras na yun unang beses akong nakaramdaman ng takot. Nung narinig kong sinabi nung leader ng Death Gang nag iba ang ekspresyon ng mukha niya at nakita kong napayuko siya tapos bigla na lang niyang sinakal yung leader ng Death Gang.
Mamaya bigla nalang niyang binitawan yung leader ng Death Gang tapos napasapo siya sa ulo niya hanggang sa napaupo siya.
" AAAAAAAH! SHIT ANG SAKIT!" Narinig kong sigaw ni nerd.
"Shit." Napamura na ako at napatayo sa pagkakaupo ko.
" AAAARGH!" Sigaw ulit ni nerd sabay sabunot sa ulo sa niya.
"NEEERD!" sigaw ko habang nilalapitan siya ng bigla siyang nawalan ng malay. Binuhat ko siya ng katulad ng bridal style at nagmamadiling tinungo ang clinic.
*FAST FORWARD*
Nang maidala ko si nerd sa clinic ay pinagtitinginan pa kami ng mga estudyante. Kasalukuyan siyang natutulog habang may benda ang ulo niya at nilagyan ng bandaid ang mga natamo niyang sugat. Nandito ako ngayon sa kwarto ni nerd. Nakatayo lang ako sa gilid ng kama ni nerd habang pinagmamasdan siya.
Ang cute niya pala. Teka ano ba tong pinagsasabi ko! Erase,Erase! Napansin kong gumalaw si nerd at dahan-dahang nagmulat ng mga mata.
O_________o - itsura ko ng makita siya.
--------
ZOEY'S POV
Pagkamulat ko ng mga mata ko ay bumungad sa akin ang nanlalaking mata ni King. Tiningnan ko lang siya ng blanko at sabay upo sa pagkakahiga. Nagulat pa nga siya sa ginawa ko eh.
"Ano sa tingin mo ang ginagawa mo." Narinig kong tanong niya ngunit hindi ko nalang siya pinansin at tsaka umalis sa pagkakaupo ko sa kama. Hinanap ko yung bag ko.
Nang makita ko yun na nakapatong sa isang lamesa ay tinalukuran ko si King para kuhain ang bag ko. Ngunit nahawakan niya ang braso ko kaya napatigil ako sa pagpunta sa lamesa para kuhain ang bag ko.
"Huwag mo akong tatalikuran kapag kinakakausap kita." Sabi niya na may halong pagbabanta sa boses. As if i care.
"Tss. so what. Back off." Cold kong sabi habang nakatingin ng diretso sa mga mata niya.
Binitiwan naman niya ang braso ko kaya kinuha ko na yung bag ko sa lamesa.
"Thanks for letting me experienced your boring game. I really like it" sabi ko sa kanya habang akma kong bubuksan ang pintuan.
"Tss." King. Tuluyan ko ng binuksan ang pinto tsaka lumabas. Maiwan siya dun mag-isa.
Habang naglalakad ako papunta sa canteen ay pinagtitinginan ako ng estudyanteng nadadaanan ko. Pakialam ko ba sa kanila. Gutom na ako kaya pupunta akong canteen. Simula nung dinala nila ako sa abandonadong building na iyon ay hindi pa ako kumain.
Nang makarating ako sa canteen ay dumiretso agad ako sa counter at umorder.
"Isang tuna sandwich at 1 bottle na tubig nga." Sabi ko sa babae na nasa counter. Ilang sandali pa ay binigay niya na ang inorder ko.
Humanap agad ako ng bakanteng lamesa at sakto naman may isang bakante sa pinakudulo. Dumiretso na ako duon at umupo. Inumpisahan ko ng kainin ang sandwich ko ng may napansin akong nakatingin sakin. Inilibot ko ang paningin ko ngunit wala naman akong makita kaya hinayaan ko na lang.
Nang tiningnan ko ang oras sa wrist watch ko ay 2:31 na. Hindi na nga ako nakapasok sa morning classes ko nag skipped pa ako ng 2 subjects ko sa panghapon na klase. Tss kasalan to ng king na yun.
Bakit ba tuwing umpisa ko sa araw ng klase may nangyayari na lang sakin
-____- siguradong magtatanong sila mama sa sugat ko sa ulo. Letse kasing lalaki yun.
Nang dahil sa sumakit na naman ang ulo ko paniguradong babalik na naman ako sa pagka cold ko. Tss. Kawawa naman si King siya pa ang unang nakatikim ng pagka cold ko. Siguro nag bugaga na iyon ng apoy sa bungaga sa sobrang galit -_____- pake ko ba. Sana bukas bumalik na agad ako sa dati. Ayokong maging cold.
----------
END OF PART 12
Hanggang dito po muna ha ^__^
Antok na kasi ako eh.. bukas po ulit hahahaha!
Thanks for reading thos chapter!
Please read
And
Vote...Enjoy reading :) :) :)
BINABASA MO ANG
Meet The Lost Assassin(COMPLETED)
ActionOnce upon a time, there was a Heartless-Assassin who kill for hired. She killed enormous of people. She was known once as a COLD, MERCILLES, HEARTLESS, And a FEARLESS KILLER... But, one day she Dissapeared and Nowhere to be found, She lost h...