PART 19: ROYALTY GANG VS ANTI-ROYALS

20.1K 526 13
                                    

TOSHIRO/KING'S POV



Nandito kami ngayon sa tambayan ng Royalty Gang. Sa may malapit na Convinience store. Pagkatapos kasi ng usapan namin ni nerd nagulat ako sa tinawag niya sa akin. I feel wierd about it. I dont know kung natuwa ba ako o nagalit sa pagtawag niya sa akin na shiro. Tss.

Nakakaasar lang! Siya pa lang ang unang tumawag sa akin ng ganon. Kahit nga magulang at kakilala ko hindi ako tinatawag na ganon eh. King at toshi lang tinatawag nila sa akin pero ang nerd na yun. Fuck! Ang lakas ng loob niyang tawagin ako ng ganon. Nang biglang may isang kawasaki ninja 250r ang dumaan sa harap ng tambayan namin. Nakuha nito ang atensyon ko kaya sinundan ko ng tingin ang nakasakay duon.

Huminto ito sa tapat ng 7 eleven at pinark ang motor niya tapat ng 7 eleven. Nang bumaba ang nakasakay nun ay tinanggal niya ang suot suot niyang helmet. Nang makita ko ang mukha niya ay biglang bumilis ang puso ko. Isang babae ang may ari ng motor na iyon. Ang ganda niya. Aish! Ano ba tong sinasabi ko! Pero aaminin kong maganda talaga siya. Tch -__-
I sound so gay.



"Damn ang sexy nun oh!" Sabay turo ni Joker sa babae na papasok sa loob ng 7 eleven. Tss ang dakilang cassanova nakakita ng target. Tsk. Tsk.



"Hahaha. Ang cool niya rin. Astig nung motor niya. Gusto ko ring magkaroon nun kaso sa pagkakaalam ko di pa iyon inilalabas sa public." Sabi naman ni Prince sabay shrug. Tss. Tiningnan ko ulit yung babae. Kumakain siya ng cup noodles ng biglang may nakita kaming mga kalalakihan ang pumasok sa loob ng 7 eleven.

Mga mukhang manyak ang gago!
Nakita kong nilapitan nila yung babae kaso bigla iyong tumayo dala dala yung binili niya ng biglang hawakan siya nung lalaking manyak sa braso. Nagulat na lang ako ng bigla niyang sinipa yung lalaki sa ano niya tapos hinampas pa niya yung batok nung lalaking manyak na naging dahilan para mawalan yun malay. Per the first time napamangha ako.


Ang bilis niya kasing kumilos. Lumabas na siya sa loob ng 7 eleven at sumakay sa motor niya at pinaharurot. Makikita ko pa kaya siya? Napabuntong hininga ako. Ano ba tong sinasabi ko nakakaasar! Makauwi na nga.



"Hey king where are you going?" Tanong ni Prince sakin.


"Home." Tipid kong sagot. Ganon talaga akong klase ng tao. Cold ako and hindi ko trip ang magsalita. Pero kahit na cold ako may pakialam parin ako sa mga taong mahalaga sa akin.


"Okie" siya sabay tawa. Sumakay na lang ako sa kotse ko at pinaharurot na ito papunta sa bahay ko.


----------

ZOEY/KAORU'S POV


KRRIIIIIIIIIIIIIIIIING!

KRRIIIIIIIIII--!


BOOGSH!


Binato ko yung alarm ng marindi ako. Lintik na kitang inaantok pa ako eh! Nawasak yung alarm sa pagkakabato ko sa pader. Padabog akong bumangon sa pagkakahiga ko. Napunta ako sa banyo at ginawa ang morning rituals. Pagkatapos ng mahigit 30 minuto ay natapos ko ng gawin ang morning rituals ko. Nagbihis na ako ng uniform at bumaba. Nalala ko palang nasa condo ako. Habang pababa ako ng hagdan ay titingnan ko ang cellphone ko. Marami itong tawag at text nila mama at kuya.



Patay -___- nasaisip ko. Pano ba naman hindi ako nakapagpaalam sa kanila. Haist wala nga palang stock ng pagkain sa ref ko. Asar naman =______=


Umalis nalang ako sa condo ko ng hindi kumakain. Sa school nalang ako siguro kakain. Yung ninja baby ko nalang yung ginamit ko papunta sa school. Tinatamad kasi akong gamitin yung baby LG ko. Mabilis akong nakarating sa school. Pinagtitinginan nga ako ng mga tao eh. Hehehe inggint sila sa ninja baby ko.

Meet The Lost Assassin(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon