Break na muna sa kadramahan.. Haha. XD
np: BeautifulSoul by JesseMcCartney.. <3
Enjoy reading! :))
@@@@@@@@@@
Chapter 35
++TORI++
Napangiti ako ng makitang yakapin ni Kit si Mio. Finally.. nagkaayos na sila..
Naglakad na ako palayo..
Ayoko namang ienvade pa ang privacy nila, gusto ko lang makasigurado na magkakasundo na ulit sila.
Idedepensa ko lang ang sarili ko ha? Hindi po ako nagpapakaplastic at hindi rin po ako napupuno ng bitternes.. Masaya po ako, actually.
Kit and Mio are both my bestfriend kaya masayang-masaya ako para sa kanila..
Ayokong mag-ala kontrabida no? Yung feeling maganda at nang-aagaw..
Gusto ko si Kit pero hindi ko siya pipiliting magkagusto rin sa akin..
Pero dahil tao din naman ako.. Meron lang kaunting-kaunting lungkot. Actually parang mas panghihinayang kesa pagkalungkot.
Kit was my first love after all, and he still is.. kasi hindi pa naman ako nagkakagusto sa iba. But it's alright. Sabi nga ni Z, hindi pa naman end of the world, at isa pa, I've always known Kit would like Mio as well..
Paano? Ito muna. May tanong ako sa inyo..
Alam nyu ba kung paano nagkagusto si Mio kay Kit?
Hahaha.. Hindi niyo alam no?
Ang totoo.. Second year kami ng unang magkita si Kit at Mio. Mio was walking upstairs when we bumped into her. Nalaglag ang mga dalang gamit nito at agad naman siyang tinulungan ni Kit, na labis kong ikinagulat..
Si Kit na yata kasi ang pinakasupladong tao na nakilala ko back then, pero he helped a total stranger na hindi naman niya kailangang gawin..
Sa tingin ko, duon talaga tumindi ang pagkagusto ni Mio kay Kit. Lalo na ng lumapit sa kanya si Kit, ngumiti at ginulo ng kaunti ang buhok niya..
Nakikita kong ginagawa pa rin ni Kit iyon kay Mio hanggang ngayon pero sigurado akong hindi natatandaan ni Kit ang unang beses na ginawa niya iyon kay Mio..
Back then, I already had a hunch that Mio will be a part of Kit's life..
(^______^)
Huminga ako ng malalim..
Haha, ano ba 'yan? Sa kadaldalan ko nakalimutan ko ng may hawak nga pala akong cotton candy. Haha, patay ka saking cotton candy ka, lalantakan na kita. Yum-yum..
''Huh?''
O_______O
Nagulat ako ng biglang may humalbot ng cotton candy ko!
COTTONCANDYNAPPER!!!
''Thanks for this..'' sabi ng cottoncandynapper habang kinakain ito sa harap ko pa mismo ng nakangiti.
Hoy-- PIYA! KILALA KO ANG LALAKING ITO! (O___O)
''IKAW?'' napalakas kong sabi habang nakaturo sa kanya.
Siya yung lalaking basta na lang humila sakin!
Tanda niyo? Yung sa coffeeshop?
(Chapter 24: Collide)
''Yes, me..'' pangasar na sabi pa nito habang nanguya. ''I saw you, so I thought I'd say hi.'' Tumigil ito saglit at lumunok.
Hi!'' nakangiting bati na nito sakin.
BINABASA MO ANG
Sealed With A Kiss
Teen FictionNakapagsulat ka na ba ng love letter para sa crush mo? And by some twisted fate ay nabasa ito sa harap ng buong student body during a flag ceremony? Well, dito nagsimula ang story ni Mio and how she found.. *gulp* ..true love?? Copyright © 2013 sola...