Hey guys! *kaway* *kaway*
Thanks sa 752+ reads and counting! Konti na lang, malapit ng mag-one thousand, haha.. (ASSUMING!:p)
Haha, sobrang naaappreciate ko yung bawat view niyo sa story ko. Maraming salamat talaga..
Still waiting for your comments..
(^______^)
Btw, let's welcome @FriendlessLoser sa wattpad!!!
*banzai!* *banzai!*
Basahin nyo po yung story niya entitled: ''Sweet Serendipity''
Arigatou gosaimas!
Enjoy reading.. ;)
@@@@@@@@@@
Chapter 42
++MIO++
Hmmm.. bukas na ang christmas party namin pero hanggang ngayon, wala pa rin akong maisip na mairegalo sa nabunot ko para sa exchange gifts namin sa klase.
Sino bang nabunot ko? hahaha.
Huwag niyong ipagkakalat ha? Ang nabunot ko ay..
Si Wyn! (^____^)
O di ba? Ang hirap isipan ng regalo. Mas madali sana kung si Zaydie ang nabunot ko. Sneakers ang ireregalo ko sa kanya..
Nangongoleksyon yun ng sneakers e. May sarili siyang cabinet para dun, haha..
Madali din kung si Lee ang nabunot ko. Ibabalot ko na lang si Zaydie. Voila! May gift na ko, hahaha. Bad bestfriend no? >:)
Hmmm..
Nagulat ako ng biglang mapabuntong hininga si Zaydie sa tabi ko.
''Problem?''
''Argh.. Gift problem.'' sagot niya.
Napatawa naman ako. Hindi lang naman pala ako ang namomroblema sa pangregalo, haha.. ;)
''Ba't ka tumatawa?'' aburidong tanong sakin nito.
''Taray mo ha?'' natatawang sabi ko. ''Kaya po ako natawa kasi ako din po ay may gift problem..''
Biglang napaayos ito ng upo.
''Ibig sabihin hindi ako ang nabunot mo..'' bigla niyang sabi.
''Ba't ko sasabihin? Bawal magsabihan ng nabunot..''
''Sssshhh!'' putol nito sakin. ''Hindi mo na kailangang sabihin. Halata naman e. Kasi kung ako ang nabunot mo, hindi ka na mamomroblema sa pangregalo--''
''At siguradong hindi din ako ang nabunot mo.'' putol ko na kay Zie.
Gets ko na..
Kilala kasi namin masyado ang isa't-isa para problemahin namin ang ireregalo namin, kung kaming dalwa ang nagkabunutan..
''Then let's make a deal.''
''Anong deal?'' tanong ko.
''Tutulungan kitang mag-isip ng ireregalo mo dun sa nabunot mo, tas tulungan mo din ako dun sakin. O di ba? Ano, payag ka?''
Napabuntong hininga ako. ''Sige na nga!'' pero medyo naguguilty pa rin ako kasi parang navaviolate namin ang rules ng exchange gift. Haha. Ambabaw ko no?
Parang ambilis lang natapos ng klase namin sa buong maghapon. Naglalakad na kami palabas ng biglang magring ang cellphone ko.
[Kit
*dugdug* *dugdug* *dugdug*
Jusko po, hanggang ngayon, ayaw pa ring paawat ng puso ko!
(>______
BINABASA MO ANG
Sealed With A Kiss
Teen FictionNakapagsulat ka na ba ng love letter para sa crush mo? And by some twisted fate ay nabasa ito sa harap ng buong student body during a flag ceremony? Well, dito nagsimula ang story ni Mio and how she found.. *gulp* ..true love?? Copyright © 2013 sola...