=====~*~=====
GOODBYE SWAK
=============
**Please, don't skip this part. It will just take a few minutes and I would be eternally grateful if you'll finish reading this.**
Okay, tinuyo ko na ang mga luha ko, hahaha..
Unang-una po, gusto ko pong magpasalamat sa inyong lahat na walang sawang sumuporta sa aking storya for SEVEN WHOLE MONTHS. Yup. I've started this story back in November 2012, when I first became a member of watty.
Never did I imagine na magkakaron ng 4,600+ reads ang SWAK at na magkakaroon ako ng mga followers at mga kaibigan dito sa wattpad! (^___^)v
Sobra-sobra po ang saya ko ngayon at gusto ko pong magpasalamat lalong-lalo na po sa mga taong 'to:
-- my number one supporter @ALYANNA YSABELLE DAQUIL na unang-unang bumabasa ng mga chapters ko sa SWAK.
-- To my MOM, who reads and supports my stories. She also proofread my works when she has time! ;)
-- Yun pong dalwa kong sis na sina @YILIN04 at @AMAADDICTSAWATTY na super duper supportive, at laging nagmomotivate sakin. Sila din po yung laging nag-vovote at comment kaya sobra-sobra po ang pasasalamat ko sa kanila.
-- ganun din kina @MYJAPSS, @LORETA MENDIORO, @MAY G YAPAN, @ANA PAMELA AQUINO, @QUEENIE ''MARIEANN'' ILAGAN at sa lahat pa po ng mga palaging nagvovote at nagcocomment, kahit po hindi ko kayo nabanggit, sobra-sobrang thank you po!
-- sa mga nag-aadd po ng stories ko sa RL niyo.. Thank you so much!
I just want to say I love you all and sana kahit tapos na ang SWAK, ipagpatuloy niyo pa rin po ang support sa mga stories ko.
And of course, I have a suprise for you all..
I will upload Kit and Mio's wedding soon! Pa-thank you ko po iyon sa inyong lahat kaya watch out for that next chapter. Abang-abangan niyo na lang.
Request ko din na sana may mga gumawa ng banners/pictures para sa SWAK. Kung may gusto din, you can make SWAK fan fictions. Just don't forget to mention my name. Haha. Sino din maalam gumawa ng video/trailer para sa SWAK. Sana may gumawa, hehe. I'll really appreciate it.
You can post it all in my FB page. The link is posted in my profile page! :D
Thanks in advance sa lahat ng mga gagawa..
I was wrong.. this isn't goodbye, friends. ;)
Until next time!
With all my heart,
-- solarisLuna
BINABASA MO ANG
Sealed With A Kiss
Teen FictionNakapagsulat ka na ba ng love letter para sa crush mo? And by some twisted fate ay nabasa ito sa harap ng buong student body during a flag ceremony? Well, dito nagsimula ang story ni Mio and how she found.. *gulp* ..true love?? Copyright © 2013 sola...