Leone ngã xuống, đầu chảy máu thành dòng, chết ngay tại chỗ. Một nửa ngơ ngác nhìn tình cảnh trước mắt, một nửa vẫn im lặng quỳ gối trung thành với Anna.
Felice sau khi ra tay, ngay lập tức quỳ gối, nhận lệnh với Anna:
"Thưa cô, là lỗi của tôi! Do tôi không quản lý hắn ta tốt, để cô phải cất công một chuyến đến đây! Tôi xin nguyện chịu mọi hình phạt!"Anna nhìn cái xác lạnh ngắt dưới chân, nhếch cánh môi mỏng rồi nhẹ giọng ra quyết định:
"Ngươi cũng đã hoàn thành hết sức rồi! Nếu có phạt, chắc ta cũng phải trừng phạt cái tên bất cẩn góc kia khi để Shiho và Shinichi rơi vào hoàn cảnh này..."Anna ý vị thâm tường liếc nhìn Gin. Một phút đấy, hắn ta không nghi ngờ gì việc Anna sẽ rút súng, bắn chết hắn ta ngay tại chỗ này, không chút nương từ.
Ấy vậy mà Anna chỉ liếc qua nhìn dáng vẻ bất tỉnh nhân sự của Shinichi và Shiho rồi thở dài một tiếng, ra lệnh:
"Phân phó người đưa hai người họ đi thôi! Việc của băng đảng Fortune, toàn quyền xử lý thuộc về Felice Saga!"Anna trao quyền lại cho Sếp Phó của băng đảng rồi hất đầu với Trentani và Gin, đưa hai người kia cùng rời đi.
Gin gỡ cánh tay Shinichi ra khỏi Shiho, bế cô trong vòng tay mình, nhanh chóng rời khỏi. May mắn là thể trạng Shiho đã khôi phục bình thường nhưng vệt máu dài đọng lại trên khóe môi vẫn còn đó như muốn nhắc nhở hắn ta rằng có chuyện chẳng lành đã xảy ra, bước chân cũng gấp gáp hơn hẳn thường ngày.
Trentani lắc đầu nhìn theo bóng Gin, quay sang gọi một tay đàn em gần đó đến nâng Shinichi ra ngoài cùng mọi người. Những kẻ hai lòng với Black World nhanh chóng quay sang thuyết phục số người còn lại. Felice thản nhiên như không bước ra ngoài cũng Anna, nghe cô ta dặn dò một số điều.
Xe cơ động của cảnh sát chờ tới, Anna rất tự nhiên bước lên ghế phụ ngồi, Gin và Shiho ngồi hàng ghế sau. Trentani và Shinichi đi trên một chiếc xe khác.
Sau khi đã ổn định chỗ ngồi, đoàn xe dài nối đuôi nhau di chuyển, Anna nhìn người ngồi đằng sau qua kính chiếu hậu, cô ta cố gắng dùng giọng điệu nhẹ nhàng nhất để hỏi chuyện:
"Nhiệm vụ khó quá ư?"Gin lặng yên nhìn cô gái mê man bất tỉnh bên cạnh, nhất quyết không nói câu nào.
"Hay bị tình cảm lấn át lý trí, trong đầu chỉ toàn suy nghĩ về chuyện của hai đứa nó nên mới như vậy?" - Anna dễ dàng nhìn thấu tâm tư hắn ta.
Gin giữ im lặng một lát rồi mới thú nhận:
"Cô ấy dạo gần đây lại nhớ về thằng lỏi kia...! Nếu để mọi việc đi quá xa, có nguy cơ mọi kế hoạch của chúng ta sẽ đổ bể.""Binh đến thì tướng chặn. Người thông minh là người luôn sẵn sàng đối phó với mọi hoàn cảnh. Hơn nữa, dù vẫn biết chuyện này sẽ xảy ra, đây là chuyện đáng để tâm đến ư?" - Anna giảng giải - "Bảo anh thao túng tâm tư con bé kia thì việc lại xảy ra ngược lại, anh mới chính là người để mất tâm tính ban đầu của mình. Hãy nhớ mục tiêu của chúng ta: Miyano Atsushi! Phải tận dụng hai đứa nó, lấy được thông tin cần phải lấy, giải quyết dứt điểm mọi việc ở đây đi!"
Nhìn người đằng sau vẫn im lặng, cứng đờ như một khúc gỗ di động kia, Anna cũng chẳng muốn nói thêm gì nữa, thủng thẳng mấy câu:
"Hai người họ đã sang Abruzzo, chắc bọn chúng sẽ men theo eo biển Adriatic, đến Hy Lạp trong nay mai thôi! Chuẩn bị hành lý, sẵn sàng qua đó đi! Tình hình bên đó tuy không phức tạp như Mafia Ý bên này nhưng cũng có nhiều vấn đề đáng quan ngại, sang đấy làm quen với môi trường mới một chút cũng tốt!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vô Thường
FanfictionThế sự vô thường, vạn vật đổi thay. Những việc tưởng chừng đã được an bài bỗng nhiên lại thay đổi. Liệu Kudo Shinichi phải làm gì để thay đổi vận mệnh của mình đây? Trích đoạn: Anh chờ đợi cô dâu của lòng mình xuất hiện ở cánh cửa lễ đường. Nhưng an...