Rơi vào hiểm cảnh

163 9 3
                                    

Chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa, cuộc tổng tuyển cử sẽ diễn ra. Vodka đã đưa tay giáo sư kia về lại Anh Quốc, còn Gin và Shiho theo lệnh của Anna đến thủ đô Roma tráng lệ, chờ đợi làm nhiệm vụ của mình.

Đêm diễn ra đại biến Mafia, Shiho và Gin ở sông Tevere gần đó. Hai người đang nghiên cứu địa hình, khu phố quanh đây thì bất ngờ nhận được tin cảnh báo của Anna. Cô ta yêu cầu hai người mau trở về nơi trú ẩn, chờ đợi mệnh lệnh tiếp theo của mình.

Mặc dù không rõ việc gì đang xảy ra nhưng nhìn đội quân Italia rầm rập trên những tuyến phố, sơ tán người dân và du khách đến nơi an toàn, Gin và Shiho đều biết đã có chuyện chẳng lành xảy ra.

Hai người quay trở lại căn hộ đã thuê, nghỉ ngơi sau một ngày dài mệt mỏi. Anna vẫn luôn giấu kín thông tin không cho Gin và Shiho biết quá nhiều tin tức liên quan đến chính phủ và những băng đảng ở Italia.

Bọn họ cứ sống trong cảnh mơ mơ hồ hồ như vậy suốt một tuần sau đó. Khi thời gian diễn ra cuộc tổng tuyển cử chỉ còn 7 ngày cuối cùng, giữa tiết trời của tháng 7 nắng chói chang, Anna gọi một cuộc điện thoại, ra lệnh đơn giản.

"Đêm nay phục kích ở dinh thự của Franco Bolli, chờ Elena và Tsutomu lấy tư liệu từ trong dinh thự rồi mới được phép ra tay!"

Gin nghe điện thoại từ Anna, không nhiều lời lập tức nhận nhiệm vụ. Hắn ta hiểu cách làm việc của Anna, cũng hiểu tính cách của cô ta. Anna là một người cực kỳ thông minh, nhanh nhạy nhưng cũng cực kỳ đa nghi! Cho dù là người thuần phục dưới trướng cô ta như Garibaldi cũng không được Anna tin tưởng giao những nhiệm vụ quan trọng như này.

Nhiệm vụ quan trọng là gì? Là những thứ có liên quan đến tổ chức, ví dụ như hành động của Black World, những mối quan hệ với đối tác làm ăn hay là tập tài liệu về viruss Black Hole!

Đó là những thứ Anna không bao giờ để người ngoài được phép chạm tới! Chỉ có thành viên tổ chức như Gin mới được giao nhiệm vụ tối mật này, giành lại món đồ kia về!

Đêm hôm đó, Gin và Shiho chuẩn bị từ rất sớm: áo giáp chống đạn, súng, thiết bị định vị và thiết bị liên lạc chuyên dụng. Trong người Gin lúc nào cũng mang theo một chiếc bật lửa màu đỏ, nếu như rơi vào đường cùng, hắn ta sẽ không tiếc tính mạng của mình tiêu hủy chứng cứ chỉ để bảo đảm thông tin tổ chức được giữ bí mật an toàn!

Màn đêm dần buông xuống. Ngoài đường dòng người thưa thớt dần. Hai người họ sắp đến con phố Lungotevere delle Navi quen thuộc. Gin và Shiho bước đi cẩn trọng hơn, lúc gần đến dinh thự của Franco thì ẩn mình vào một con ngõ nhỏ, yên lặng quan sát tình hình bên trong.

Trong dinh thự được niêm phong le lói ánh đèn pin sáng trắng. Ánh đèn từ tầng một đi lên tầng hai rồi dừng lại ở gian phòng chính giữa.

Gin và Shiho quá tập trung vào ánh đèn trước mắt mà không phát hiện thấy một nhóm người cũng đang lặng yên dõi theo họ từ một góc đường khác.

......

Elena và Tsutomu sau một tuần trú ẩn tại thành Vatican đã quyết định liều mình ra ngoài một chuyến. Ban đầu Tsutomu và Franco cứ sợ đây là cái bẫy chết người mà tổ chức dựng ra, giả bộ rút hết quân về để bọn họ sơ suất rồi nhảy ra bắt sống ngay lập tức.

Vô ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ