Phản bội

201 11 6
                                    

Shinichi và Shiho được đưa lên một chiếc xe thùng, chậm rãi quay trở lại vùng ngoại ô thành phố Roma - nơi thành lập băng đảng Fortune năm nào! Chưa đến nửa tiếng đi xe, Leone và những tên đàn em đã đem con mồi thắng lợi trở về.

"Hahaa, Felice! Mau lại đây nhìn thành quả của chúng ta này!"

Hắn ta gọi đàn em và thân tín của mình đến gần, mở cửa xe để bọn họ tận mắt chứng kiến thành quả nho nhỏ trong cuộc dạo chơi lần này. Shinichi và Shiho đều đã bất tỉnh nhân sự, tùy ý để bọn chúng lôi kéo đầy thô bạo không chút nương từ. Nhưng nếu để ý kỹ một chút, có thể nhìn ra dòng máu đỏ tươi đầy bất thường đang chầm chậm chảy ra từ mũi của Shiho!

"Đứa con gái là người chúng ta vẫn theo dõi, chắc ngươi cũng biết! Còn tên nhóc ranh ma này chỉ là tình cờ chạy qua, bị bắt chung về cho có đôi có cặp mà thôi!" - Leone dương dương tự đắc, thỏa mãn với chiến tích này của mình.

Bọn đàn em sau lưng tha hồ reo hò, tung hô Leone lên tận trời cao trong khi Felice lại điềm đạm hơn nhiều, hắn ta mỉm cười rạng rỡ, hiến kế cho ông chủ nhỏ của mình:
"Nếu như xác định hai đứa nó thật sự là người của Black World, chúng ta nên trói bọn chúng lại rồi liên lạc với ông trùm Franco, hỏi ý kiến ông ấy xem thế nào!"

Ấy vậy mà Leone phẩy tay một cái, rõ ràng không muốn nghe theo lời khuyên ngăn:
"Không cần rườm rà như thế, cũng chỉ là hai tên nhãi ranh vô dụng, chúng ta sẽ tự quyết định được thôi! Mau, đưa bọn chúng vào phòng giam, ta sẽ đích thân hỏi cung bọn nó!"

Leone phân phó cho đàn em, dẫn đầu đội quân tiến vào căn cứ. Đây là khu nhà kho bỏ hoang của một công ty xí nghiệp lớn - từng là nơi bố của ông trùm Franco Bolli sáng lập ra băng đảng Fortune khét tiếng!

Đại sảnh lớn nhất có hình một hình lục lăng đều, cửa ra vào và ghế ngồi trang trọng cho ông trùm ở hai phía đối diện với nhau. Những góc xung quanh là ghế ngồi, nơi đặt những bàn bar, quầy đồ ăn cho mọi người thưởng thức. Ngay chính giữa đại sảnh là một dãy bàn dài - nơi tổ chức những cuộc hội họp, bàn luận của băng đảng!

Leone dẫn đầu hội nhóm, vào một phòng giam sau đại sảnh. Họ trói hai người vào hai còng tay khác nhau, ánh mắt vui sướng chờ đợi Leone tra khảo hai người bọn họ.

Felice chầm chậm đi ngay theo sau, đầu óc xoay chuyển hàng trăm lần mới chợt nhận ra điều gì, dặn dò cẩn thận Leone rằng:
"Cô gái này có thể không quan tâm nhưng cậu nhóc kia, nếu tôi nhớ không nhầm, có quan hệ vô cùng mật thiết với Anna - kẻ đứng đầu Black World hiện nay!"

Leone thể hiện rõ nét bất ngờ xen lẫn vui mừng trên gương mặt ganh đua, không ngờ mình lại bắt trúng một kẻ có giá trị như vậy, sốt sắng hỏi lại:
"Có thật không? Tin tức lấy ở đâu?"

Felice gật đầu chắc chắn:
"Cậu nhóc này tên Kudo Shinichi, đây mới là kẻ quan trọng thực sự trong Black World! Trong lúc điều tra, tôi tình cờ phát hiện ra thân phận đặc biệt của tên Shinichi này! Nếu nắm chắc hắn ta ở trong tay, ván này chúng ta thắng là cái chắc."

Leone âm thầm nở nụ cười mãn nguyện trong lòng, không ngừng khen ngợi:
"Tốt, tốt lắm! Có hai con tin này trong tay, chúng ta sẽ lật ngược thế cờ khó khăn này!"

Vô ThườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ