tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbe0f17a
01.
Hạ xuống một đêm vũ cuối cùng ngừng, mờ mờ nắng sớm xuyên phá tầng mây đầu tại một chỗ cổ điển trong trạch viện, có nhỏ vụn tiếng bước chân lục tục vang lên, dinh thự bên trong nhà bếp là tối bắt đầu trước bận rộn.
"Đều nhanh nhẹn điểm! Đừng một bộ chưa tỉnh ngủ dáng vẻ!" Quản gia cau mày hướng về phía những kia tôi tớ cùng thị nữ gọi, hắn giọng rất lớn, cất cao giọng thời điểm thật sự làm cho người ta một loại bất cứ lúc nào chuẩn bị mắng người cảm giác.
Hắn như thế dáng dấp sốt sắng kỳ thực cũng không thông thường, chủ yếu hay là bởi vì hôm nay tháng ngày rất trọng yếu, thất lễ không được.
Ni cô môn đã dẫn thị nữ tiến vào nội viện, bởi vì đêm qua mưa to quan hệ, trên đất vẫn là ẩm ướt, cho nên bọn họ đi được thời điểm đặc biệt cẩn thận, chỉ lo bước chân nặng tiên nước bùn tại chính mình quần áo trên, đến thời điểm bị lão tổ tông nhìn thấy nhất định bị quở trách.
"Lão tổ tông... Đã thức chưa?"
Đi đầu ni cô tuổi tác to lớn nhất, nàng xem như là cái này tòa nhà bên trong tư lịch khá là lão người hầu, có người nói tại lão tổ tông lúc còn trẻ cũng đã cùng ở bên cạnh hầu hạ.
Cửa thị nữ gật gật đầu lại lắc đầu, ni cô không khỏi cau mày, có chút nóng nảy hỏi: "Đến cùng tỉnh rồi không có?"
"Lão tổ tông là tỉnh rồi, thế nhưng tiểu cô nương còn đang ngủ." Thị nữ nhỏ giọng nói, nàng vẻ mặt làm khó dễ, "Vì lẽ đó hắn cũng là bồi tiếp, nói là chờ tiểu cô nương tỉnh rồi lại gọi đến chúng ta."
Ni cô ngẩn người, có chút bất đắc dĩ nhìn một chút mặt trời.
Trời đất bao la, thọ tinh to lớn nhất, dù cho là canh giờ sắp đến rồi nàng cũng không dám đi mạo muội quấy rối tiểu cô nương nghỉ ngơi.
Đó là lão tổ tông hơn một tháng trước từ Senju nhà lấy được bảo bối, nói là đối phương sớm đưa chính mình lễ mừng thọ. Lão tổ tông ý nghĩ từ trước đến giờ khiến người ta khó có thể dự đoán, liền ngay cả hầu hạ nhiều năm quản gia dậu Mộc tiên sinh cũng không biết tại sao hắn đột nhiên bắt đầu sinh ra phải nuôi đứa nhỏ chủ ý, hơn nữa to lớn gia tộc ra sao xinh đẹp đứa nhỏ không có, nếu như hắn nguyện ý thậm chí có thể cưới một phòng hồi đến mình sinh, hoàn toàn không có cần thiết đi thảo một ngoại tộc hài tử a.
"Hơn nữa đứa bé này dài đến còn rất kỳ quái..." Ni cô nhớ lại dậu Mộc quản gia nói, "Tóc là hồng nhạt, còn có một đôi xanh con mắt, trên trán còn có một màu tím bớt."
"Cảm giác như là trong thoại bản miêu tả tiểu yêu tinh..." Dự thính tôi tớ theo bản năng mà xen mồm, bị dậu mộc tàn nhẫn mà trừng một chút cảnh cáo: "Không có có nhãn lực thấy gia hỏa, cẩn thận lão tổ tông nghe được đem ngươi trói đến trong sân vả miệng!"
Đúng, tất cả mọi người đều cảm thấy tiểu cô nương dung mạo rất kỳ quái, thế nhưng ai cũng không thể đề, bằng không lão tổ tông nhất định sẽ tức giận. Hắn tức giận lên dáng vẻ thật sự rất đáng sợ, tuy rằng lớn tuổi nhưng thân thể rất là cường tráng, có người nói trước đây còn là phi thường có tiếng võ tướng, có thể cùng hắn thực lực tương đương người cũng chỉ có Senju nhà vị kia đần độn gia chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku/ItaIzu - QT] Hoa nguyệt chính thanh phong - Phiên Gia Tương Tử Tương
General FictionLink gốc: tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbe0f17a Cổ phong hướng về, không tưởng Thuộc về trạch đấu hướng về đi, đại trường thiên Áng văn này có chút ItaSaku hướng về, đương nhiên chỉ là khi còn bé tình cảm mà thôi, Itachi cuối cùng có chính m...