02

247 18 0
                                    

tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbe0f17a

04.

Sasuke phát hiện lần này tới tham gia lão tổ tông tiệc mừng thọ hài tử rất nhiều, có với hắn tuổi tác xấp xỉ, cũng có so với hắn năm dài hơn nhiều.

Hắn cùng ca ca vừa xuất hiện dĩ nhiên là trở thành tiêu điểm, những hài tử kia dồn dập xông tới, đương nhiên lực chú ý của bọn họ phần lớn đều đặt ở ca ca trên người.

Uchiha Itachi là trong tộc phi thường ưu tú hài tử, bình tĩnh trầm ổn, thiên phú dị bẩm, tại cùng Sasuke bình thường đại thời điểm liền dẫn đầu với bạn cùng lứa tuổi mở ra Sharingan, hồi trước càng là cùng phụ thân đồng thời ra ngoài chinh chiến, ngăn chặn nỗ lực xâm chiếm kẻ địch.

Sasuke nhìn về phía ca ca trong ánh mắt lúc nào cũng có tràn đầy ước mơ, hắn hi vọng chính mình sẽ có một ngày cũng có thể biến thành như ca ca cường đại như vậy người, có thể bảo vệ mình quốc thổ, bảo vệ mình người nhà, cùng với... Có thể có được phụ thân tán thành.

Bé trai lén lút nhìn về phía đứng phòng lớn cùng người khác nói chuyện phiếm phụ thân, cao to tóc đen nam nhân thỉnh thoảng sẽ nhìn sang, ánh mắt rơi vào ca ca trên người thì vẻ mặt bên trong sẽ nhiều mấy phần tự hào.

Nếu như phụ thân cũng có thể sử dụng ánh mắt như thế nhìn hắn là tốt rồi, bé trai ở trong lòng muốn.

"Hôm nay lão tổ tông có thể hay không dẫn hắn tiểu cô nương cùng đi ra đến?"

Từng cái từng cái đầu hơi cao nam hài bỗng nhiên tò mò nói tới cái đề tài này, ở xung quanh hài tử đều không hẹn mà cùng nhìn về phía hắn.

"Các ngươi không biết sao? Hơn một tháng trước lão tổ tông từ Senju nhà thảo cái tiểu nha đầu trở về, có người nói dài đến có chút kỳ quái." Nói tới chỗ này hắn không khỏi cau mày, hạ thấp giọng nói: "Tóc là màu phấn hồng, còn có một đôi xanh con mắt... Nghe tới thì có một loại tiểu yêu tinh vừa coi cảm."

"A. . . Tại sao lão tổ tông muốn dẫn như thế người kỳ quái trở về?" Một nữ hài che miệng giả vờ kinh ngạc nói, "Nếu như thật sự muốn dưỡng một đứa bé, trực tiếp tại trong tộc chọn là tốt rồi."

"Đúng vậy, trong tộc thì có rất đẹp hài tử." Cái kia nam hài nói liền theo bản năng nhìn Sasuke cùng Itachi một chút.

Sasuke lặng lẽ lôi kéo Itachi tay áo, ngẩng đầu không hiểu hỏi: "Ca ca, bọn họ như vậy thảo luận người khác có phải là không tốt lắm?"

Thiếu niên bất đắc dĩ xoa xoa đứa nhỏ phát đỉnh, sau đó lôi kéo hắn đầu đem hắn mang rời khỏi đoàn người. Bọn họ tìm cái yên lặng góc tối ngồi xuống, rất nhanh sẽ có thị nữ bưng lên trà nóng cùng tinh xảo bánh ngọt, Itachi cầm một khối đưa đến Sasuke bên mép, dụ dỗ hắn ăn.

Người lúc nào cũng sẽ đối với mình chưa từng thấy người hoặc sự ôm ấp phòng bị cùng địch ý, bọn họ từ nhỏ tại tộc sinh trưởng, nhìn thấy người đều là tóc đen con ngươi đen cùng tộc nhân, lúc này đột nhiên nghe nói có dài đến cùng chính mình người khác nhau tự nhiên cảm thấy kỳ quái. Mà lại bởi vì cái này "Kỳ quái" người bị lão tổ tông thu dưỡng, như vậy như vậy phòng bị bên trong liền nhiều hơn mấy phần đố kị, lời nói cũng cũng làm người ta nghe chói tai.

[SasuSaku/ItaIzu - QT] Hoa nguyệt chính thanh phong - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ