24

98 4 0
                                    

tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbe0eb71

75.

Khởi đầu khi nghe đến chính mình muốn cùng Itachi một đạo đi Vương đô tiến tu thì Izumi là không thể tin được, nàng cảm thấy bằng không chính là mình nghe xóa bằng không chính là Itachi nói đùa nàng , bởi vì nàng thực sự không nghĩ ra tại sao Itachi muốn dẫn nàng đi Vương đô.

Mãi đến tận hôm nay Itachi tự mình tới nhà cùng phụ thân và mẫu thân trao đổi, Izumi mới ý thức tới chuyện này là chân thực, đồng thời rất nhanh nàng liền muốn bắt đầu thu thập hành lý.

"Ngươi làm sao một bộ không dáng vẻ cao hứng?"

Tại đưa Itachi lúc rời đi, thiếu niên đột nhiên hỏi Izumi.

Tóc màu hạt dẻ thiếu nữ ngớ ngẩn, lập tức thật xấu hổ lắc đầu một cái, "Không phải không cao hứng, chẳng qua là cảm thấy có chút khó mà tin nổi."

Fugaku đại nhân khẳng định trước đó đã chọn xong bồi Itachi đi Vương đô ứng cử viên, hơn nữa thông thường thư đồng loại này cần cùng chủ nhân cùng ăn cùng ở người nên lựa chọn nam tử cho thỏa đáng, mà Itachi một mực chọn nàng, nghĩ như thế nào đều cảm thấy có chút không dám tin tưởng.

Đương nhiên còn có một chút để Izumi rất lo lắng, chính là Itachi có thể hay không bởi vì chuyện này mà trêu đến người trong nhà không cao hứng? Hoặc là lão tổ tông có thể hay không cũng không cao hứng? Dù sao tại tộc bên trong đại gia cũng đã ngầm thừa nhận Itachi cuối cùng sẽ cùng lão tổ tông nhà cái tiểu cô nương kia ký kết lương duyên.

"Không hề không vui là tốt rồi."

Itachi nghe xong Izumi thoại sau cười cười, xoay người đang chuẩn bị lên xe ngựa thì lại bị nữ hài gọi lại.

"Itachi-kun... Không có bị phạt chứ?"

Izumi đem trong lòng mình lo lắng hỏi lên, nàng không thích nợ người khác, nếu là Itachi bị phạt hoặc bởi vì nàng mà chịu đến ảnh hưởng không tốt gì, nàng sẽ từ chối đề nghị này.

Nàng nhìn thấy hắn trên mặt hiện lên cười nhạt, tại lạnh giá cuối thu thời tiết, nụ cười như thế càng hiện ra ấm áp cùng húc.

"Không có." Hắn rất chắc chắc nói, cũng không giống như là đang nói láo.

Nhưng nàng vẫn là không cam lòng, ánh mắt bình tĩnh rơi vào trên khuôn mặt của hắn, không buông tha hắn mảy may vẻ mặt biến hóa, "Lão tổ tông kia bên đó đây? Có thể hay không bởi vì chuyện này không cao hứng?"

Itachi lắc đầu một cái nói: "Ta cùng hắn giải thích rõ ràng."

Hắn nhìn ra Izumi trong lòng bất an, bất đắc dĩ thở dài, "Ngươi đừng lo lắng, lão tổ tông là một người hiểu chuyện, nói rõ ràng là tốt rồi."

Itachi cảm giác mình cùng Izumi trong lúc đó vốn là trong sạch, hắn chỉ là là giúp Izumi một chuyện, làm cho nàng tránh khỏi gả cho một chính mình không người thích mà sầu não uất ức sống hết một đời. Hắn rất thản nhiên đem ý nghĩ như thế nói cho người nhà, cũng tương tự đem ý nghĩ như thế giải thích cho lão tổ tông, hắn thái độ rất thản nhiên, hắn cảm thấy tuy rằng hiện ở tại bọn hắn không quá có thể tiếp thu, nhưng theo thời gian trôi đi bọn họ sớm muộn sẽ lý giải.

[SasuSaku/ItaIzu - QT] Hoa nguyệt chính thanh phong - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ