13

86 6 0
                                    

tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbe0df90

40.

Sakura căn bản cũng không có nghĩ nhiều như thế, chỉ là nhìn thấy đối phương lấy ra chủy thủ một khắc đó liền liều mạng xông lên trên, trong lòng ý niệm duy nhất chính là không thể để cho Sasuke bị thương.

Nàng thậm chí còn muốn sau khi ra ngoài vẫn phải là bên người đeo vũ khí, như vậy thì sẽ không bị thương, cũng sẽ không để cho Sasuke lo lắng.

"Tê ——"

Nữ hài đau đến hít vào một ngụm khí lạnh, chờ phản ứng lại mới phát hiện Sasuke đang thế nàng băng bó, mà những hài tử khác cũng sớm đã không biết tung tích. Nam hài từ y phục của chính mình trên xé ra hai cái vải, mới vừa trói ở trên tay màu xanh lam vải liền bị máu tươi nhuộm dần thành màu lam đậm.

"Hiện tại biết đau?" Ánh mắt của hắn xem ra có chút đáng sợ, trừng mắt nàng thời điểm con ngươi còn đang rung động, "Có phải là ngu ngốc? Ở tình huống kia vọt qua tới làm cái gì, ngươi không biết trong tay hắn cầm chủy thủ?"

"Nhưng ta nếu là không xông lại, Sasuke-kun sẽ bị thương." Sakura vội vàng giải thích, sau đó tại Sasuke trói chặt vải thì lại đau đến hô khẽ một tiếng, nước mắt không được tại viền mắt bên trong đảo quanh, "Ta không muốn nhìn thấy Sasuke-kun bị thương..."

Sasuke cảm thấy trong lòng như là bị cái gì đụng vào như thế, mềm mại thành một mảnh, hắn cẩn thận từng li từng tí một nâng nàng dính huyết tay, ngữ khí muốn so với vừa nhu hòa không ít, "Ta tập đến một thân kiếm thuật, sẽ không như vậy dễ dàng bị thương, ngươi, ngươi đừng quá khinh thường ta."

"Ta không phải ý đó." Sakura nghe được Sasuke nói như vậy, sợ hắn hiểu lầm ý của chính mình bận bịu muốn giải thích, nhưng mà nhìn thấy hắn sắc mặt trắng bệch, lông mày nhọn nhíu chặt dáng dấp cuối cùng vẫn là đem lời giải thích hóa thành một thanh "Xin lỗi".

"... Ngươi này xin lỗi đến từ đâu?" Sasuke trong thần tình lẫn lộn rõ ràng uấn nộ, hắn lông mày nhíu chặt, vài đạo nhăn nheo khắc ở trên mi tâm, cả người đều toả ra một luồng ép người lạnh.

Sakura cảm giác mình thật là ngu ngốc, mỗi lần cùng Sasuke-kun ở chung đều sẽ đem sự tình làm tạp, đều sẽ chọc giận hắn chán ghét.

Nữ hài nước mắt muốn đi không xong ngưng tại viền mắt, đậu đại nước mắt châu dưới ánh mặt trời giống như một viên no đủ trơn bóng trân châu, nàng tận lực kìm nén không ở Sasuke trước mặt khóc lên, nhưng ửng hồng viền mắt cùng rung động môi vẫn mơ hồ bán đứng nữ hài nội tâm thấp thỏm cùng luống cuống.

Trong lòng một nơi nào đó như là bị Miêu Trảo cào quá như thế, Sasuke bất đắc dĩ thở dài, nhìn cặp kia quấn quít lấy vải nhưng vẫn còn đang thấm huyết tay nhỏ nói: "Thôi, chúng ta vẫn là mau mau đi y quán đi, ngươi vết thương này đến mau chóng xử lý."

"Không được."

Không được? Sasuke không hiểu nhìn về phía Sakura, đều như vậy cũng đừng tùy hứng đi.

"Ta là lén lút chạy đến, sau đó còn phải hồi Quy Vân trai tìm Itachi ca ca." Nàng dừng lại một chút, trên mặt biểu hiện cũng phát sinh ra biến hóa, "Ta nếu như như vậy đi y quán, nhất định sẽ truyền tới Madara gia gia nơi đó."

[SasuSaku/ItaIzu - QT] Hoa nguyệt chính thanh phong - Phiên Gia Tương Tử TươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ