tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cc0ef06f
125.
"Làm sao mấy ngày gần đây, Sakura-san lúc nào cũng một người trở lại?"
Một giọng ôn hòa tự thân sau truyền đến, Sakura tìm theo tiếng nhìn tới, nhìn thấy một ăn mặc huyền sắc vũ chức thiếu niên. Hắn vóc dáng cùng Sasuke gần như cao, mái tóc màu đen trường cùng vai, nhu thuận phục ở trên mặt. Và thanh âm không giống, thiếu niên âm thanh sẽ hơi chút đồ tế nhuyễn, phối hợp trải qua phân rõ tú ngũ quan, cả người xem ra muốn so với bình thường nam hài tử nhỏ bé mềm mại rất nhiều.
Đúng, chính là nhỏ bé mềm mại, tuy rằng dùng cái này hình dung từ hình dung nam hài tử rất kỳ quái, nhưng trước mắt vị thiếu niên này cho Sakura chính là cái cảm giác này.
"Làm sao? Không nhớ rõ ta?" Thiếu niên bước chân đi tới, đang lúc hoàng hôn, quất sắc ánh mặt trời chiếu vào trên người của hai người, đem một đôi cái bóng kéo đến thật dài.
Sakura ở trong đầu cướp đoạt liên quan với thiếu niên ký ức, lời từ hắn phán đoán, hẳn là cùng với nàng từng có gặp nhau. Sakura vốn là không có bằng hữu gì, khi còn bé chỉ cùng Itachi ca ca cùng Sasuke có gặp nhau, tiến vào lớp học sau khi tiếp xúc cũng chỉ có Sasuke, nếu như có ngoại trừ Sasuke ở ngoài người cùng nàng từng có gặp nhau, nàng nên có ấn tượng.
"Xin lỗi, ta. . ."
"Được rồi, vốn là cũng chính là tiện tay vừa đỡ, ta không nên làm khó dễ ngươi." Thiếu niên giơ giơ lên môi, cười đến rất ôn hòa. Cái nụ cười này, Sakura mở to hai mắt, nghĩ đến lần trước chính mình không cẩn thận đụng vào nam tử kia, đồng dạng nụ cười dần dần trùng điệp, sau khi chậm rãi phù với Sakura đầu óc.
"Là, là ngươi a. . ."
Nàng có chút thật xấu hổ nắm tóc, nhỏ giọng chế nhạo: "Ta vừa không nhớ tới đến, xin lỗi."
"Không sao, hiện đang nhớ tới đến không cũng vừa hay?" Ngữ khí của hắn rất khoan dung, âm thanh nghe tới cũng rất thoải mái, cùng trong học đường cái khác tiểu thiếu gia không giống nhau. Tuy nói tại Madara gia gia trông nom dưới, trong học đường đại đa số người đối với nàng đều rất cung kính, nhưng Sakura vẫn là có thể nhận ra được bọn họ che lấp tại trong ánh mắt xem thường cùng xem thường. Thế nhưng vị thiếu gia này thì sẽ không cho nàng cái cảm giác này, Sakura nhìn thẳng hắn thời điểm, cảm giác ánh mắt của hắn chính là rất thuần túy ôn hòa thân mật, không lẫn lộn bất kỳ tạp chất gì.
"Ta gọi Uchiha Masaru."
Hắn tiến lên một bước, trên người truyền đến một luồng dễ ngửi mùi hương thoang thoảng, như là đàn mộc mùi thơm.
"Masaru thiếu gia tốt." Sakura theo bản năng lùi về sau một bước, nàng không quá quen thuộc ngoại trừ Sasuke cùng Itachi ở ngoài nam tử xa lạ cách mình quá gần.
Madara vừa vặn ôm cánh tay ngồi ở trong xe ngựa, vừa tại nam chúc mừng thần xã bên trong cùng các đại gia chủ thương thảo xong việc nghi, ngay lập tức sẽ ngồi xe ngựa đến lớp học. Hắn hôm nay mệt một chút, vì lẽ đó đang đợi Sakura khoảng thời gian này nhắm mắt chợp mắt, cho đến nghe được chờ tại xe ngựa ở ngoài tôi tớ tiếng gọi "Sakura cô nương đi ra" mới chậm rãi mở mắt ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku/ItaIzu - QT] Hoa nguyệt chính thanh phong - Phiên Gia Tương Tử Tương
Narrativa generaleLink gốc: tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbe0f17a Cổ phong hướng về, không tưởng Thuộc về trạch đấu hướng về đi, đại trường thiên Áng văn này có chút ItaSaku hướng về, đương nhiên chỉ là khi còn bé tình cảm mà thôi, Itachi cuối cùng có chính m...