tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1ccab3b34
132.
Lời vừa ra khỏi miệng chính là nước đổ khó hốt, Sasuke biết mình ở trước mặt mẫu thân thất thố, nhưng không thể không nói, lần này ở trước mặt mẫu thân cho thấy tâm ý, cả người xác thực khoan khoái rất nhiều.
Người làm cùng thị nữ đều bị bình tại tẩm các ở ngoài, tòa nhà bên trong có quy tắc, đêm khuya nếu là chưa qua chủ nhân cho phép, chỉ có thể tại bên ngoài hầu hạ. Phản chiếu tại giấy dán cửa sổ trên cành lá bị gió thổi đến dù sao cũng chập chờn, héo tàn một chỗ lá rụng.
Mẫu thân trầm mặc khiến Sasuke căng thẳng, mặc dù miễn cưỡng duy trì một bộ tuyệt không thoái nhượng vẻ mặt, nhưng trong lòng đã là thấp thỏm bất an.
Mẫu thân sẽ ủng hộ hắn sao? Vẫn là sẽ cảm thấy hắn không hiểu chuyện, cho rằng hắn tại cùng ca ca tranh. Từ nhỏ đến lớn, phụ thân và mẫu thân đối với Sasuke cùng Itachi giáo dục chính là muốn hai người bọn họ ở chung hòa thuận, giúp đỡ lẫn nhau. Bọn họ là cùng phụ cùng mẫu thân huynh đệ, lẽ ra nên tại một lòng trên, một nhà từ trước đến giờ đều là có vinh cùng vinh có nhục cùng nhục, nếu là hai người bất hòa, cái kia tương lai cái này nhà cũng rất khó duy trì.
"Từ khi nào thì bắt đầu?"
Tóc đen nữ nhân biểu hiện rất nhanh khôi phục yên tĩnh, nhìn về phía Sasuke ánh mắt giống nhau ngày xưa như vậy ôn nhu.
"Ta, ta cũng không rõ ràng. . ." Sasuke trên mặt hiện lên một tầng không tự nhiên đỏ ửng, lúc nói chuyện hắn còn có thể không nhịn được quan sát mẫu thân manh mối, muốn tìm ra trong đó có hay không tàng có một tia không vui, "Khả năng lần thứ nhất gặp mặt liền yêu thích."
"Như vậy a. . ." Mẫu thân đăm chiêu khẽ nói một tiếng, biểu hiện dần dần trở nên phức tạp. Lâu như vậy rồi, nàng cái này làm mẫu thân dĩ nhiên hoàn toàn không có lưu ý đến tiểu nhi tử phần này tâm ý, thường ngày nhìn hắn đối đãi Sakura tốt cũng chỉ là quy kết vì hắn tại thế ca ca tốt tốt chăm nom yêu thích nữ tử, hoàn toàn không có hướng về tầng kia ý tứ muốn.
Sasuke trong xương liền không phải một nhiệt tâm người, Mikoto tinh tế cân nhắc, tại nàng trong ấn tượng, ngoại trừ Itachi ở ngoài, tiểu nhi tử từ nhỏ đến lớn tựa hồ cũng chỉ đối với như vậy Sakura để bụng, hơn nữa từ rất nhiều chi tiết nhỏ đến xem, hắn đối đãi nàng thật sớm đã không cách nào hạn chế tại đơn thuần bảo vệ phạm vi này.
So với Itachi, đối với Sasuke quan tâm đến cùng vẫn là ít đi, áy náy cảm bắt đầu tại nữ nhân đáy lòng lan tràn. Nhiều năm như vậy, nàng cùng trượng phu sự chú ý hầu như đều đặt ở Itachi trên người, nghĩ đem Itachi bồi dưỡng được, để hắn trở thành trong tộc số một số hai tinh anh, nghĩ để hắn gánh vác lên cái này nhà, hoặc là toàn bộ Uchiha bộ tộc.
Bọn họ luôn nói đối với Sasuke không cần cho quá nhiều áp lực, nói để hắn không hề gánh nặng lớn lên, xem ra thật giống Sasuke có thể có một cái trôi chảy ung dung nhân sinh, không biết này bản thân liền là một loại quên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SasuSaku/ItaIzu - QT] Hoa nguyệt chính thanh phong - Phiên Gia Tương Tử Tương
General FictionLink gốc: tuiermandy.lofter.com/post/1f528343_1cbe0f17a Cổ phong hướng về, không tưởng Thuộc về trạch đấu hướng về đi, đại trường thiên Áng văn này có chút ItaSaku hướng về, đương nhiên chỉ là khi còn bé tình cảm mà thôi, Itachi cuối cùng có chính m...